ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตะลึง!!รวบเมียนอกสมรส"เฉินหลง"ทารุณลูกสาว ซุกยาเสพติด

ตะลึง!!รวบเมียนอกสมรส"เฉินหลง"ทารุณลูกสาว ซุกยาเสพติด

Posted 19/03/2015 by siamdara

 

อดีตมิสเอเซีย "เอเลน อู๋" ถูกตำตรวจตั้งข้อหาทารุณ"เอ็ตต้า อู๋"ลูกนอกสมรสราชานักบู๊"เฉินหลง"และครอบครอบยาเสพย์ติดหลังตรวจพบข้อกลางที่บ้านพักส่วนตัวเธอ


ราชานักบู๊ "เฉินหลง"เพิ่งได้ยิ้มออกหลังลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "เจย์ซี ชาน"เพิ่งพ้นคุกมาหมาดๆจากการถูกจองจำในคดียาเสพย์ติด ล่าสุดก็ต้องเครียดอีกครั้งเมื่อ "เอเลน อู๋"อดีต Miss Asia ปี 1990 ซึ่งเป็นมารดาของ"เอ็ตต้า อู๋"ลูกสาวนอกสมรสของเขาถูกเจ้าหน้าที่ตำตรวจจับกุมในข้อหาใช้ความรุนแรงกับลูกสาวและมียาเสพย์ติดในครอบครอง


โดยสำนักข่าวไซน่าของจีนได้รายงานว่าคุณครูที่โรงเรียนของ"เอ็ตต้า อู๋"วัย14ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำตรวจ หลังลูกศิษย์ของเธอซึ่งเป็นทายาทราชานักบู๊ชื่อดังได้ระบายความทุกข์ใจให้เธอฟังว่าแม่ของเธอชอบดื่นหนักและทุบตีเธอเสมอ ซึ่งเมื่อวันที่ 11 มี.ค.58 ภายหลังจากการแจ้งความของครูประจำชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามจับ"เอเลน อู๋"ขณะมารับลูกสาวที่โรงเรียน และยังมีการเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพัก ซึ่งก็ได้พบว่าเธอได้ซุกยาเสพย์ติดไว้ภายในบ้านพักด้วย


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า"เอเลน อู๋"ได้ให้เงินจำนวน 2,000 เหรียญฮ่องกงประกันตัวออกไป ขณะที่ลูกสาวนอกสมรสของราชานักบู๊อยู่ในการดูแลของญาติ ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ทั้งสองแม่ลูกก็ไม่ไพบกันอีกเลย ทั้งนี้อดีตมิสเอเซียจะต้องมารายงานตัวต่อหน้าเจ้าหน้าที่ในเดือน พ.ค. ที่จะถึงนี้ต่อไปด้วย


ทั้งนี้เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมาหลังจากที่มีรายงานเปิดเผยต่อสาธารณะ บรรดาสื่อมวลชนจำนวนมาก็ได้ไปรอสัมภาษณ์"เอเลน อู๋"ที่สถานีเคเบิ้ลแห่งหนึ่งที่เธอไปเป็นพิธีกร โดยเธอได้ยืนยันเธอเคยทารุณหรือทำร้ายลูกอย่างที่เป็นข่าว แต่ก็ยอมรับว่าเธอในช่วงหนึ่งเธอเคยดื่มไวน์แดง เพื่อแก้ปัญหานอนไม่หลับแต่ก็ไม่ได้มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น อีกทั้งยังได้อ้างว่าในขณะที่เธอถูกจับกุมลูกสาวพยายามบอกเจ้าหน้าที่ว่า "แม่ไม่ได้ตี"


ทว่าคำพูดของเธอดูเหมือนจะไม่มีน้ำหนักสักเท่าไหร่เนื่องจากปัจจุบันเธยังไม่สามารถติดต่อลูกได้ แม้จะส่งข้อความไปหา แต่ลูกสาวก็ยังไม่ได้ตอบกลับเธอเลย


สำหรับ"เอเลน อู๋"เคยเป็นอดีต Miss Asia ปี 1990 ต่อมาได้เข้าวงการบันเทิง ก่อนจะมีเรื่องราวฉาวโฉ่เมื่อปี 1999 เมื่อเธอได้ตั้งครรภ์ลูกสาว"เอ็ตต้า อู๋" กับราชานักบู๊"เฉินหลง" และกลายเป็นประเด็นที่ทั้งสองกระทบกระทั่งกันมาโดยตลอดเนื่องจากเป็นที่ทราบดีว่า"เฉินหลง"มี "หลิน ฟ่งเจียว"เป็นภรรยาอยู่แล้ว โดยในเวลานั้นมีกระแสข่าวลือว่าเฉินหลง ได้จ่ายเงินก้อนโต พร้อมซื้อบ้านให้กับ อู๋ฉีลี่ เพื่อยุติปัญหา แต่ต่อมาอดีตมิสเอเซียได้ปฏิเสธวว่าไม่เคยรับเงินใดๆของพระเอกดังเลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมมี่เมินคนวิจารณ์ใส่ชุดบิกินีพุงปลิ้น ปัดท้อง
    เอมมี่ มรกต เมินคนวิจารณ์ใส่ชุดบีกินี่ แจงสรีระของคนเราต่างกัน บอกครีมรู้สึกเสียใจหลังโดนวิจารณ์ใส่ชุดว่ายน้ำ รับเจอคอมเม้นต์แรง วอนถนอมน้ำใจบ้าง ปัดท้อง อุบของขวัญที่ตนลดน้ำหนักได้จากไฮโซหนุ่ม
  • เม้าท์สนั่น! เอมมี่ มรกต ป่องก่อนแต่ง
    ทำเอานักแสดงสาว "เอมมี่ มรกต" ออกอาการขำเลยทีเดียว เมื่อถูกถามถึงกระแสที่มีข่าวเม้าท์ว่าชุดบางชุดที่เจ้าตัวใส่นั้น ดูเหมือนคนกำลังตั้งครรภ์อ่อน ซึ่งในงานเปิดตัว "โรเฌร์ วิวีเยร์ บูทีค แฟล็กชิพ" สาวเอมมี่จึงได้เผยให้ฟังว่า ยังไม่ได้ท้อง แต่ตอนนี้น้ำหนักขึ้น ขอเวลาลดนิดหน่อย เพราะมีแรงจูงใจจากหวานใจ "ไฮโซหนุ่ม" เตรียมของขวัญไว้เซอร์ไพรส์หากทำสำเร็จ
  • สนิทเหมือนเดิม! นุ่น-หนิง รวมแก๊งอีกครั้ง
    ทำเอาแฟนๆ เฮไปตามๆ กัน เมื่อได้เห็นภาพอดีตแก๊งเพื่อนสนิทกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากที่มีข่าวว่า "นุ่น วรนุช" กับ "หนิง ปณิตา" ได้ทะเลาะกันอย่างหนักจนต่างคนต่างแยกไปอยู่คนละกลุ่ม
  • "นิกกี้"พริตตี้เงินล้านสะท้านทรวง
    เบาๆสบายๆแต่สร้างความวุ่นวายใจให้ชายไทยทั้งประทศ สำหรับ "นิกกี้" ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ พริตตี้เงิน ล้าน ที่มักก่อภาวะการณ์ให้หนุ่มๆสะท้านทรวงด้วยการอวดหวือหวา ซู่ซ่าส์ ลงไอจี she ทำแบบนี้บ๊อยบ่อย จนน้ำย่อย น้าลายหนุ่มๆมีปัญหาแล้วนะครัช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »