ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คุณตัวเผยเคยมีเซ็กซ์แบบเผ็ดร้อนกับเฟลป์ส

คุณตัวเผยเคยมีเซ็กซ์แบบเผ็ดร้อนกับเฟลป์ส

Posted 19/03/2015 by siamsport

 

คิม เปโตร สาวขายบริการแนวดุเด็ดเผ็ดร้อน เผย เธอเคยเล่นกิจกรรมบนเตียงกับ ไมเคิ่ล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซม ชนิดที่ถึงขั้นฉี่ใส่กันเลย

คิม เปโตร สาวขายบริการรายหนึ่งที่เน้นความรุนแรง เผยว่าเธอเคยมีเซ็กซ์แบบดุเด็ดเผ็ดร้อนกับ ไมเคิ่ล เฟลป์ส ยอดนักว่ายน้ำชาวอเมริกัน

สาววัย 36 ปี ซึ่งผ่านเครื่องตรวจจับการโกหกจนเป็นการพิสูจน์ในระดับหนึ่งว่าสิ่งที่เธอพูดมีความน่าเชื่อถือนั้น แฉว่าเจ้าของสถิติผู้ที่ได้เหรียญรางวัลรวมในการแข่ง โอลิมปิก เกมส์ มากที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยจำนวน 22 เหรียญ เห็นโฆษณาของเธอบนโลกออนไลน์ ก่อนจะโทรศัพท์มาหาเธอเพื่อนัดไปพบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013

เปโตร ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ สื่อชื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกาว่า "ตอนที่เขาบอกว่าให้ดื่มน้ำก่อนที่ฉันจะไปโรงแรมนั้น ฉันก็รู้ดีว่าตัวเองจะได้เจออะไร ยังไงฉันก็จะไปห้องน้ำอยู่แล้ว ฉันคิดว่าฉันอาจจะได้เงินจากมันด้วย!"

"เขาภูมิใจกับร่างกายของตัวเอง และโชว์ออฟเต็มที่ หลังจากนั้นเราสูบกัฐชากันก่อนที่ เฟลป์ส จะถอดกางเกงขาสั้นออก ซึ่งเขาใส่กางเกงในของผู้หญิง ฉันขึ้นคร่อมเขา (บนเตียง) เพื่อทำ โกลเด้น ชาวเวอร์ (การที่คนๆ หนึ่งปัสสาวะใส่อีกคน)"

"หลังจากที่ฉันเสร็จแล้วเขาก็ถามว่าเขาจะทำมัน (บำเรอความใคร่ด้วยตัวเอง) ได้รึเปล่า แน่นอนว่าฉันผ่อนผันให้นักกีฬาโอลิมปิกคนดังได้นิดหน่อย ดังนั้นเขาเลยถอดกางเกงในออก ปรากฏว่าเขาใส่กางเกงในแบบจีสตริงเอาไว้ ฉันจับแล้วดึงมัน ฉันยังถอดยกทรงออกด้วยเพราะเขาอยากเห็นหน้าอกของฉัน" สาวรายดังกล่าว ระบุ โดยเธอเสริมว่า เฟลป์ส จ่ายเงินให้เธอ 900 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 28,800 บาท) สำหรับการมีกิจกรรมวาบหวิวกันในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิธีกรสาวจังโก้โชว์หวิวหลังปัดข่าวแอบควงโด้
    พักร้อนทั้งที ต้องโชว์หวิวซะหน่อย...วาเนสซ่า ฮุพเพนโคเธ่น พิธีกรสาวสวยจากแดนจังโก้ นุ่งบิกินีออกมาเดินเล่นเย็นๆ ใจบนชายหาดไมอามี่ หลังเพิ่งบอกปัดข่าวเม้าท์สนั่นลั่นโลก ขึ้นแท่นหวานใจคนใหม่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปหมาดๆ
  • 10 นักกีฬากับสาวคนดังที่ชีวิตคู่พัง
    ไม่แปลกที่นักกีฬา ดัง มักควงคู่กับดารา นางแบบ หรือกระทั่งนักกีฬาด้วยกัน ในอเมริกาและแคนาดา นักกีฬาอย่างเบสบอล ฮ็อคกี้ และบาสเก็ตบอล จัดเป็นซูเปอร์สตาร์สเลยทีเดียว และมีข่าวกับคู่กับนักแสดงฮอลลีวู้ดบ่อยครั้ง แต่ก็ใช้ชีวิตจะราบรื่นเสมอไป
  • โกอินเตอร์! เหยินน้อยโชว์หวานกุ๊กกิ๊กสาวผ่านMV
    อดีตจอมทัพทีมชาติบราซิลรับจ็อบพิเศษร่วมแสดงเอ็มวีของวงดนตรีดังในบ้านเกิด โดยเป็นฉากกุ๊กกิ๊กกับสาวสวยเสียด้วย
  • ดาราสาวสยอง!คุณปู่อีเอสพีเอ็นจ๊วบกลางสนามบาสฯ
    ดูยัดห่วงอยู่ดีๆ โดนยัดเยียดจุมพิตซะงั้น! แอชลี่ย์ จัดด์ นางเอกดังฮอลลีวู้ด หน้าจ๋อยอย่างเห็นได้ชัด เมื่อถูกดิ๊ค วิตาเล่ คุณปู่ซู่ซ่าจากช่องกีฬาดัง "อีเอสพีเอ็น" ถลาเข้ามาจูบแบบเต็มๆ ปาก ระหว่างไปเชียร์ม.เคนทักกี้ สถาบันเก่าของเธอ ลงสู้ศึกบาสเกตบอลปัญญาชนมะกัน ทั้งๆ ที่พยายามบ่ายเบี่ยงอย่างสุดฤทธิ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »