ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มิลล่า"ชี้หมอผีอุ่นไทยไร้ประโยชน์-ลดตัวเอง

"มิลล่า"ชี้หมอผีอุ่นไทยไร้ประโยชน์-ลดตัวเอง

Posted 20/03/2015 by siamsport

 

 

โรเจอร์ มิลล่า อดีตกองหน้าระดับตำนานของแคเมอรูน ออกโรงจวกแหลกโปรแกรมอุ่นแข้ง "หมอผี" กับทีมชาติไทย ช่วงเดือนนี้ ไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิง ชี้เป็นการลดระดับของทีมชาติตนชัดๆ พร้อมเหน็บ ส.บอลตัวเองทำไปเพราะเห็นแก่เงินล้วนๆ

มิลล่า อดีตกองหน้าทีมชาติแคเมอรูน เปิดใจอย่างดุเดือดกับ camfoot.com เกี่ยวกับเกมกระชับมิตร ที่ "หมอผี" มีคิวหวดกระชับมิตรละแวกเอเชียกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 25 มี.ค. ต่อด้วยการเยือนทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 30 มี.ค. นี้

ดาวเตะคนดังจากศึก เวิลด์ คัพ อิตาเลีย 90 ไม่เห็นด้วยกับความไม่มีน้ำหนักในการเลือกคู่แข่งของทางสหพันธ์ฟุตบอลชาติตนเอง โดยตามความเห็นของเขา แคเมอรูนไม่สมควรเจอกับทีมในระดับนี้ “การเจออินโดนีเซีย และไทย เป็นการลดระดับแคเมอรูนเอง”

"ผมไม่ทราบว่าคณะกรรมการกำหนดมาตรฐานจัดเกมอุ่นเครื่องให้กับแคเมอรูนโดยใช้อะไรเป็นบรรทัดฐาน เพราะมันไม่มีมาตรฐาน แมตช์แบบนี้เตะไปทำไม? ยิ่งไปกว่านั้นเป็นการเจอกับอินโดนีเซียและไทย...บางทีพวกเขา (คกก.) อาจถังแตกและนี่เป็นหนทางนึงที่พวกเขาจะได้เงินนิดๆ หน่อยๆ ก่อนจากไป มันไร้สาระ"

การเจอกับอินโดนีเซียและไทย เป็นการลดระดับแคเมอรูน มันเป็นความอับอาย เราไม่ต้องการเกมกระชับมิตรแบบนี้ หรือจะอย่างไรก็ไม่ใช่เจอกับทีมแบบนี้ เราต้องการสหพันธ์ใหม่ ไม่ใช่เกมกระชับมิตร ถ้าโค้ชไม่รู้จักเจรจาอะไรเลย ก็ชัดเจนว่าคนพวกนี้ทำเรื่องลับหลัง ทีนี้เขาประกาศรายชื่อออกมา ผมสามารถเข้าใจเขาได้เพราะเขายังมีสัญญาอยู่ แต่คำถามของผมก็ยังคงอยู่นั่นคือจะเตะกับอินโดนีเซียและไทยไปทำไม พวกเขาจะไปหาเงินของพวกเขาไง"

"คนคุยกับเราถึงการสร้างทีมใหม่ แต่นี่มันคือการสร้างอะไรใหม่หรือ? เขาไม่สร้างทีมใหม่กันด้วยผู้เล่นอาชีพที่ค้าแข้งอยู่ในยุโรปแล้วหรอก การสร้างทีมชาติกันใหม่ใช้ผู้เล่นท้องถิ่นด้วย นั่นคือจุดที่ต้องเริ่มสำหรับการสร้างทีมขึ้นมาอีกครั้ง ถ้านักเตะเป็นผู้เล่นอาชีพแล้ว คุณจะไปเอาพวกเขามาสร้างอะไรใหม่อีกล่ะ? ผมไม่เข้าใจเลย" มิลล่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »