ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีจ่อปิดดีลเดอพายสำเร็จ

ลือหึ่ง!ผีจ่อปิดดีลเดอพายสำเร็จ

Posted 20/03/2015 by siamsport

 

โกล สื่อชื่อก้องของวงการลูกหนัง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ เมมฟิส เดอพาย ปีกอนาคตไกลของ พีเอสวี ไปร่วมก๊วนแล้ว หลังการเจรจากับ พีเอสวี รวมถึงตัวแทนของแข้งวัย 21 ปี ราบรื่นยิ่งกว่าโรยด้วยกลีบกุหลาบ ขณะที่ดาวเตะชาวดัตช์ก็เปิดใจเองว่าอยากย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" สุดๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว เมมฟิส เดอพาย ปีกดาวรุ่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ โกล เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง

เดอพาย โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมาระยะหนึ่งแล้ว จนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดของทวีปยุโรป ซึ่งเขาก็มีข่าวกับหลายทีม อาทิเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น โดยที่ 2 ทีมหลังส่งแมวมองตามดูฟอร์มของเขาอย่างใกล้ชิดตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โกล ระบุว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" เจรจากับ พีเอสวี และตัวแทนของ เดอพาย ได้ราบรื่นสุดๆ จนถึงขนาดที่ทำให้มั่นใจว่าจะได้แข้งวัย 21 ปี ไปร่วมทีมแน่นอน โดยดาวเตะชาวดัตช์ยังบอกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยว่าเขาอยากย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากๆ

ทั้งนี้ เดอพาย มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่กุนซือวัย 63 ปี เป็นคนให้โอกาส เดอพาย ได้ลงเล่นกับทีมชาติฮอลแลนด์เป็นครั้งแรก และยังพาปีกตัวจี๊ดไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!ผีส่งแมวมองเช็กฟอร์มเฟอร์มิโน่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการกระชาก โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ห้องเครื่อง ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมความแข็งแกร่งในไม่ช้า เมื่อแมวมอง "ปีศาจแดง" ถูกแชะรูปนั่งคู่กับนายหน้าของแข้งแซมบ้า ขณะจับตาดูนักเตะลงโม่แข้งให้ทีมชนะ ฮัมบูร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ร็อบโบ้หวังฟานกัลส่งรูนยืนหอกเกมแดงเดือด
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันกระดูกเหล็ก แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเห็น เวย์น รูนี่ย์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าต่อไปในเกมเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ ชี้การถอยไปเป็นมิดฟิลด์ ทำให้เสียประสิทธิภาพในการทำประตู พร้อมชม ไมเคิ่ล คาร์ริค กลับมาช่วยทีมทำผลงานเยี่ยม ส่งผลให้เป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้ไปแล้ว
  • โค้ชมวยชมรูนทักษะเยี่ยม-ขึ้นชกจริงจังได้เลย
    โค้ชมวยชาวเมืองผู้ดี เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเอาดีบนผืนผ้าใบได้เลยหากไม่มาเป็นนักฟุตบอล ชมมีพื้นฐานเยี่ยม และเรียนรู้ได้ไว หลังเคยลงนวมด้วยกันมาแล้ว
  • สื่อเผย!โอตาเมนดี้ปัดซบผีช่วงตลาดม.ค.ที่ผ่านมา
    นิโกลัส โอตาเมนดี้ เซนเตอร์แบ็กอาร์เจนไตน์ ของ บาเลนเซีย ถูกเผยว่า ปัดโอกาสโยกไปโม่แข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดนักเตะ เดือนมกราคมที่ผ่านมา ถึงแม้ทีม "ค้างคาว" จะตอบรับข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »