ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางแบบชื่อดังร้อง ปอท.หลังถูกปล่อยคลิปฉาว

นางแบบชื่อดังร้อง ปอท.หลังถูกปล่อยคลิปฉาว

Posted 20/03/2015 by Sanook

 

นางแบบชื่อดัง พร้อมทนาย เข้าร้อง ปอท. หลังเลิกกับสามี ถูกปล่อยคลิปฉาวในยูทูบทำลายชื่อเสียง


อดีตนักร้อง นางแบบชื่อดัง พร้อม นายเมธี สมบัติ ทนายความ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งส่งคลิปฉาวผ่านทางโซเชียลมีเดีย หรือเฟซบุ๊ก และข่มขู่ว่ายังมีอีกหลายคลิปเพื่อใช้ทำลายชื่อเสียงได้ เมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่


โดย นางแบบ กล่าวว่า หลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มชาวรัสเซียจนมีคดีความและแจ้งความไว้ที่ สน.ทองหล่อ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวานนี้ (19 มี.ค.) มีหญิงสาว (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) ส่งข้อความเป็นลิงค์ของเว็บไซต์ยูทูบที่ถูกอัพโหลดตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค. มาทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "ยังมีอีกหลายคลิปที่สามารถทำลายคุณได้"


เมื่อเปิดเข้าไปดูพบว่าในคลิปดังกล่าวปรากฏร่างของตนสภาพสวมเสื้อยืด และกางเกงชั้นในตัวเดียว นอนเมาสุราไม่ได้สติอยู่บนพื้นห้อง ก่อนถูกถ่ายคลิปวิดีโอแบล็คเมล์ไว้ และหลังจากนั้นมาตนมักจะถูกข่มขู่ด้วยคลิปดังกล่าวมาโดยตลอด


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องดังกล่าวไว้ดำเนินการตรวจสอบ หาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ยูริโกะ ชิระโทริ” เซ็กซี่ทุกท่วงท่า แซ่บมาก!
    “ยูริโกะ ชิระโทริ” สาวฮอตสุดเซ็กซี่ กราเวียไอดอลสุดเร่าร้อน มาเยือนคุณถึงหน้าจอแล้ว!
  • "ปริ๊นซ์ ลลิตา" ผู้ประกาศข่าวสาวสวยกับภาพชุดพิเศษ
    "ปริ๊นซ์-ลลิตา มั่งสูงเนิน" สาวสวย รวยสเน่ห์ กับดีกรีผู้ประกาศข่าว โมเดิร์นไนน์ทีวี กับภาพชุดพิเศษ ไม่มีในเล่ม!
  • ดราม่าจับผิด!! ใหม่ ก๊อปแฟชั่นเยอะสไตล์ ชมพู่
    เจอกระแสดราม่าไม่มีเบรคเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายสุดชิคในชุดหรูแบรนด์ดังขณะเดินทางท่องยุโรปเพื่อทำงานและไปเยี่ยมญาติ จนถูกชาวเน็ตโยงไปเปรียบเทียบกับลุคแฟชั่นนิสต้าของนางเอกซุป'ตาร์ "ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต" ว่าดูยังไง...ยังไงก็คล้ายกันซะยิ่งกว่าฝาแฝด!!!
  • 60ยังแจ๋ว! หมี่เซียะประชันญาญ่า สวยจนแทบไม่ต่าง
    หากมองเพียงผิวเผินใครจะรู้ว่านักแสดงหญิงชื่อดังชาวฮ่องกงในยุคทศวรรษที่ 1970 และ 1980 อย่าง "หมี เซียะ" จะอยู่ในวัยใกล้เลข 60 แล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นทั้งรูปร่าง หน้าตา หรือผิวพรรณ ไม่มีส่วนไหนที่จะเดาอายุของเธอได้ถูกเลย ยิ่งในงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ แบรนด์รังนกแท้ ที่ หมี เซียะ ต้องมาประกบกับนางเอกสาวซุป'ตาร์ของเมืองไทย "ญาญ่า อุรัสยา" ความเปล่งประกายของทั้งคู่ยิ่งช่วยกันเสริมให้รัศมีความสวย ความสาว ความสดใส เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »