ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เซวิญญี" ถ่ายแบบสยิวใช้กุ้งปิดของลับโดนด่าทำตัวไม่เหมาะสม

"เซวิญญี" ถ่ายแบบสยิวใช้กุ้งปิดของลับโดนด่าทำตัวไม่เหมาะสม

Posted 20/03/2015 by siamdara

 

หนึ่งในเรื่องสำคัญของการถ่ายแบบนั้น มันก็คือการทำยังไงให้ดูเซ็กซี่ล่อตาล่อใจคนอ่าน แต่บางครั้งการทำอะไรเกินเลยมันก็อาจจะส่งผลเสียได้เหมือนกัน อย่างเช่นในกรณีของ โคลเอ้ เซวิญญี นักแสดงสาวรายหนึ่ง ที่เอากุ้งล็อบสเตอร์มาใช้แทนกางเกงในของตัวเอง!


ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่สาววัย 40 ปี ถ่ายแบบให้กับ มาร์ฟ่า เจอร์นัล นิตยสารเล่มหนึ่ง ซึ่งไม่เป็นที่แน่ชัดว้ามันเป็นกุ้งล็อบสเตอร์จริงๆ หรือเป็นแค่ของเล่น แต่แน่นอนว่านี่เป็นการใช้มันในทางที่ผิด โดยนอกจากจะโชว์วาบหวิวแบบนี้แล้วนั้น เธอยังไม่ได้ใส่ยกทรงเลยด้วย ขณะเดียวกัน เธอก็แค่เอาเสื้อมาคลุมตัว พร้อมกับห้อยสร้อยคอลูกปัดเอาไว้ และยังทำให้เอวของเธอดูเด่นขึ้นด้วยการรัดเข็มขัดไว้ด้วย


ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะอดีตเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากละครทีวีเรื่อง Big Love ยังถ่ายแบบในชุดแม่ชีที่ใส่กางเกงชั้นใน และใส่โซ่พร้อมกุญแจเอาไว้ระหว่างขาอีกต่างหาก รวมถึงยังถ่ายภาพชอตหันบั้นท้ายให้ผู้ชมเห็นระหว่างอยู่กับรถมอเตอร์ไซค์เช่นกัน


ทั้งนี้ ภาพที่เหลือของเธอไม่ใช่ภาพที่ร้อนแรงพอๆ กับภาพในเบื้องต้น อาทิเช่น ภาพในเครื่องแต่งกายที่โชว์หน้าท้องแบบสาวเปรี้ยว และภาพในชุดแต่งกายแบบย้อนยุค เป็นต้น ซึ่งภาพทั้งหมดนี้ถ่ายทำภายใต้คอนเซปต์ที่ว่าเป็นโปสเตอร์หนังแบบปลอมๆ นั่นเอง


อย่างไรก็ตาม ถึงแม้หลายคนจะชื่นชอบภาพแนวนี้ แต่ อิงกริด อี. นิวเคิร์ก กรรมการผู้จัดการขององค์กรปกป้องสิทธิของสัตว์ (พีอีทีเอ) บอกว่าการเอาสัตว์มาใช้กับเรื่องแบบนี้เป็นสิ่ที่ไม่เหมาะสมเอามากๆ "เรายังสุภาพไปด้วยซ้ำที่จะบอกว่ามันน่าสังเวชที่ล็อบสเตอร์ตัวนั้นไม่มีชีวิต ดังนั้นสิ่งที่เราอยากจะพูดก็คือเราหวังว่าสักวันหนึ่ง โคลเอ้ จะสำนึกว่าเธอต่ำต้อยแค่ไหนเมื่อเทียบกับสัตว์ตัวเล็กๆ ที่ถูกฆ่าเพียงเพราะจะได้เอาไปปิดอวัยวะเพศ"


สำหรับ เซวิญญี ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นคนที่มีชื่อเสียงพอตัวในวงการแฟชั่นนั้น เพิ่งกลายเป็นข่าวดังในระดับหนึ่ง จากการที่เธอออกมาเหน็บ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวคนดังว่าทำตัวน่ารำคาญยิ่งกว่าอะไรดี แถมยังงี่เง่าอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »