ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์ย้ำเป้าหมายหลักหงส์แดงคือท็อปโฟร์

สเตอร์ริดจ์ย้ำเป้าหมายหลักหงส์แดงคือท็อปโฟร์

Posted 20/03/2015 by siamsport

 

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจอมแดนซ์ ของ ลิเวอร์พูล ยัน เป้าหมายหลักของ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ คือการจบในพื้นที่ท็อปโฟร์ คว้าตั๋วไปเล่นศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ชี้หากทีมจบได้สูงกว่านั้น ก็จะเป็นเรื่องเจ๋งไปเลย

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับโอกาสที่สโมสรจะจบในอันดับสูงกว่าตำแหน่งท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ แต่เน้นย้ำว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดเบื้องต้นคือ การที่ทีมบรรลุเป้าหมายคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูล เก็บ 3 แต้มอย่างเป็นกอบเป็นกำตลอด 2 เดือนหลัง และหลังจบเกมบุกชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม ทำให้พวกเขามีคะแนนตามรองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือเพียง 4 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ นายใหญ่ทัพ "เร้ด แมชีน" ก็ยอมรับว่า ฟอร์มที่โดดเด่นของลูกทีม ส่งผลให้พวกเขามีโอกาสที่จะจบอันดับ 2 และยืนยันว่า ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ มีเป้าหมายคือการจบอันดับให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ล่าสุด สเตอร์ริดจ์ คิดแบบเดียวกัน แต่ก็เน้นย้ำว่าสุดแล้วยังไงก็ต้องได้ตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้ก่อน โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "สิ่งสำคัญก็คือการอยู่ใน 4 อันดับแรกให้ได้ แล้วจากนั้นค่อยว่ากันต่อไป การจบด้วยท็อปโฟร์คือสิ่งที่ปฏิบัติได้จริงสำหรับเรา และมันเป็นสิ่งที่เราตั้งเป้าเอาไว้ว่าต้องทำให้ได้ แล้วจากนั้น ถ้าเราสามารถจบในตำแหน่งที่สูงกว่านั้นได้ก็เป็นเรื่องที่เพอร์เฟ็ค"

"แต่การจบด้วยท็อปโฟร์คือเป้าหมายหลักของเรา และเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของเรา ตอนนี้เราไม่ควรคิดถึงเป้าหมายอื่นนอกจากนี้ หากเราสามารถจบในท็อปโฟร์ เราก็สามารถที่จะผลักดัน และไปลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้าได้ ผมคิดว่าท็อปโฟร์เป็นเรื่องที่เป็นไปได้สำหรับเรา" สเตอร์ริดจ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงสนใจหวนล่าตัววัลคอตต์
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล สนใจหวนล่าตัว ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าความเร็วสูง ของ อาร์เซน่อล มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวไม่ได้มีบทบาทในทีมชุดใหญ่ของ "ปืนใหญ่" เหมือนเดิม นับตั้งแต่หายเดี้ยงกลับมา รวมไปถึงการขยายสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ที่ยังคารังคาซังด้วย
  • ลือหึ่ง!หงส์เจรจาซื้อซิลวิโอแล้ว
    ฟิชาเฆส สื่อของแดนกระทิงดุ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เปิดฉากคุยกับ เบนฟิก้า เพื่อกระชากตัว เอดูอาร์โด้ ซิลวิโอ ปีกชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมแล้ว โดยการเจรจาราบรื่นสุดๆ แถม "หงส์แดง" จะได้แข้งวัย 24 ปี มาเสริมแกร่งด้วยค่าตัวต่ำกว่าที่ "เหยี่ยวลิสบอน" ตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ด้วย
  • เมื่อ 3-4-2-1 ถูกท้าทาย
    ให้ดิ้นตาย ผมเกลียดสถานการณ์แบบตอนนี้ชะมัด การเดินเท้าเข้าสู่สงครามแดงเดือดที่มันมีอะไรเดิมพันสูงๆ นอกจากผลแพ้ชนะและการเกทับบลัฟกันของกองเชียร์
  • ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!หงส์เตรียมสู่ขอเฟอร์มิโน่
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นเม็ดเงิน 18.6 ล้านปอนด์ เพื่อปิดดีลคว้าตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์ตัวรุกบราซิเลียน ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" ส่งแมวมองตามส่องฝีเท้าของเจ้าตัวมาตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »