ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แอ๊ป สตาช่า"แจ้งปอท.ล่าตัวสาวปริศนา? ปล่อยคลิปหวิวพร้อมข่มขู่

"แอ๊ป สตาช่า"แจ้งปอท.ล่าตัวสาวปริศนา? ปล่อยคลิปหวิวพร้อมข่มขู่

Posted 20/03/2015 by siamdara

 

หลังมีคลิปโป๊ของ สาว "แอ๊ป สตาช่า" ด่านสิทธิเตโชดม หลุดออกมาว่อนโซเชียล เมื่อวานนี้ ( 19 มี.ค) จนเป็นกระแสวิพากวิจารณ์กัน สนั่นเน็ต


ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 20 มี.ค.  น.ส.สตาซ่า หรือ แอ๊ป พร้อมนายเมธี สมบัติ ทนายความ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ร้อง ปอท. หลังเลิกกับสามี ถูกปล่อยคลิปฉาวในยูทูบทำลายชื่อเสียง หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งส่งคลิปฉาวผ่าน เฟซบุ๊ก และข่มขู่ว่ายังมีอีกหลายคลิป เพื่อใช้ทำลายชื่อเสียงได้


ซึ่ง "แอ๊ป สตาช่า"  กล่าวว่า หลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มชาวรัสเซียจนมีคดีความและแจ้งความไว้ที่ สน.ทองหล่อ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวานนี้ (19 มี.ค.) มีหญิงสาว (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) ส่งข้อความเป็นลิงค์ของเว็บไซต์ยูทูบที่ถูกอัพโหลดตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค. มาทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "ยังมีอีกหลายคลิปที่สามารถทำลายคุณได้" เมื่อเปิดดูพบว่าหญิงสาวที่อยู่ในคลิป คือ ตนสภาพสวมเสื้อยืด และกางเกงชั้นในตัวเดียว นอนเมาสุราไม่ได้สติอยู่บนพื้นห้อง และหลังจากนั้นมาตนมักจะถูกข่มขู่ด้วยคลิปดังกล่าวมาโดยตลอด


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้เพื่อดำเนินการตรวจสอบหา IP แหล่งที่มาของคลิป และหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้าหล่อหมดอายุ!ปิดตำนานหนุ่มฮอตขยี้ใจสาว"หลี่ย่าเผิง,โจวชิงฉือ,กู่เทียนเล่อ,เฉินกว้านซี,เคน-เจอร์รี่ F4"
    เว็ปไซด์จีนสุดฮาขอรวมพลสุดยอดพระเอกหล่อแป๊บเดียว ที่ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานของบรรดาพระเอกที่เมื่อครั้งเพิ่มเข้าวงการบันเทิงแรกๆนั้น ยังเป็นหนุ่มน้อยหน้าใสกิ๊กอยู่เลย แต่พอแสดงหนังแสดงละครไปได้เพียงเรื่องสองเรื่องเท่านั้นแหละ เปลี่ยนไปจนแทบจะจำไม่ได้เลย จนแอบนึกว่าเป็นคนละคนกันเลยก็มี แทบไม่เหลือเคร้าโครงความหล่อเหลาไว้เลยแม้แต่น้อย
  • "เซวิญญี" ถ่ายแบบสยิวใช้กุ้งปิดของลับโดนด่าทำตัวไม่เหมาะสม
    หนึ่งในเรื่องสำคัญของการถ่ายแบบนั้น มันก็คือการทำยังไงให้ดูเซ็กซี่ล่อตาล่อใจคนอ่าน แต่บางครั้งการทำอะไรเกินเลยมันก็อาจจะส่งผลเสียได้เหมือนกัน อย่างเช่นในกรณีของ โคลเอ้ เซวิญญี นักแสดงสาวรายหนึ่ง ที่เอากุ้งล็อบสเตอร์มาใช้แทนกางเกงในของตัวเอง!
  • "แอ็ป-สตาช่า" ช็อก!! คลิปโป๊ว่อน
    จบไม่ลง ปลงไม่ไหว นักร้องสาว "แอ็ป-สตาช่า"ด่านสิทธิเตโชดม ว่อนโลกโซเชียลที่มีรายงานข่าวแจ้งว่ามีคลิปหลุดสุดฉาวหน้าคล้ายนักร้องสาวโดยในคลิประบุว่า"แอ็ป-นักร้องสาว และหนึ่งในนางแบบสุดเซ็กซี่ สเตชา ดอลลาริสต้า หรือ สตาชา ธิดาศิริ Stasha”แถมมีภาษารัสเซียอยู่ข้างๆ สร้างความฮือฮาคาใจชาวโซเชียล
  • แอ๊ป ช็อคสุดขีด คลิปโป๊ว่อนเน็ต
    แอ๊ป-สตาช่า ช็อคสุดขีด คลิปหลุดสุดฉาว หน้าคล้ายนักร้องสาวว่อนเน็ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »