ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้สวนตำนานแคเมอรูนหากไม่ชนะไทยถือว่ากลืนน้ำลายตัวเอง

ซิโก้สวนตำนานแคเมอรูนหากไม่ชนะไทยถือว่ากลืนน้ำลายตัวเอง

Posted 21/03/2015 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกสวนกลับโรเจอร์ มิลลาว่าหากทีมชาติของพวกเขาเอาชนะไทยไม่ได้ก็เท่ากับกลืนน้ำลายตัวเอง

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกมาตอกกลับ โรเจอร์ มิลลา ตำนานทีมชาติแคเมอรูน ว่าการพูดดูถูกทีมชาติไทย และ อินโดนีเซีย ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นอาจจะเป็นการผูกมัดทีมชาติของตัวเองให้ต้องเป็นฝ่ายชนะสถานเดียว

อดีตดาวดังหมอผี ออกมาโจมตีสมาคมฟุตบอลของเขาว่าการจัดเกมกระชับมิตรฟีฟ่าเดย์กับทีมชาติไทยและทีมชาติอินโดนีเซีย ถือเป็นเรื่องน่าอับอาย เพราะไม่เห็นว่าทีมจะได้ประโยชน์จากการลงเล่นกับสองทีมในอาเซียน

ขณะที่ ซิโก้ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ฟุตบอลยังไม่แข่ง ก็ยังบอกไม่ได้นะครับ แต่เขาคงจะคอมเมนท์ว่าเขามาอุ่นเครื่องกับคนที่แรงกิ้งน้อยกว่า แน่นอนว่าเราก็ต้องยอมรับว่าเราแรงกิ้งน้อยกว่าเขานะครับ เพียงแต่วันทุกวันนี้ฟุตบอลเนี่ย มันก็เหมือนเป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีไปด้วย"

"ถ้าเราเป็นทีมที่ดี แล้วเราจะไปถ่ายทอดให้กับทีมอื่น มันก็เป็นเรื่องที่ดีใช่ไหมล่ะครับ แต่ถ้าวันนั้นเขาไม่ชนะเรา เขาจะกลืนน้ำลายตัวเอง ก็เหมือนกับเป็นสิ่งกระตุ้นเรานะ ว่าเขาดูถูกเรา แล้วผู้เล่นเราจะต้องทำยังไง"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ซึ่งอยู่อันดับ 142 ของโลกจากการจัดฟีฟ่าแร้งกิ้งเดือนล่าสุด จะอุ่นเครื่องกับทีมชาติแคเมอรูน ทีมอันดับ 49 ของโลก วันที่ 30 มีนาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้กลับลำตัดตัวเหลือ23รายหลังเกมอุ่นญวน
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แย้มเตรียมปรับแดนหน้าเกมฉะเวียดนามแต่ยังลังเลเลือกระหว่าง เจนรบ สำเภาดี กับ จาตุรงค์ พิมพ์คูณ พร้อมกลับลำยังไม่ตัดตัวเหลือ 23 ราย หลังจบเกมเวียดนามหวั่นแข่งบาดเจ็บช่วงโค้งท้ายและจะรอปรึกษา "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผจก.ทีมด้วย ทั้งนี้ได้ข้อมูล "โสมแดง" เกาหลีเหนือ หลังส่งสปายล้วงตับ ชี้แข็งแกร่ง-สูงใหญ่ แต่ "ไทย" เตะในบ้านไม่จำเป็นต้องกลัว แต่ก็จะไม่ประมาททุกทีมแน่นอนขอใช้ทีมเวิร์กสู้เต็มสูบ
  • อาดิเยียร์ยกไทยลีกเทียบกัลโช่
    โดมินิค อาดิเยียร์ แข้ง''สวาทแคท''นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ซูฮกศึกไทยลีกของไทยสามารถเทียบชั้นบอลกัลโช่ ของอิตาลีได้สบาย หลังแต่ละทีมมีนักเตะฝีมือพระกาฬร่วมทัพ
  • มาดามแป้งไม่ท้อเดินหน้าพาเจ้าท่าสู้ต่อ
    ''มาดามแป้ง''นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ไม่ถอดใจพร้อมเดินหน้าปรับปรุงและพัฒนาทีมสู่เป้าหมาย และจะประสานความร่วมมือทุกฝ่ายเน้นการทำงานอย่างมืออาชีพ พร้อมตั้งเป้าประเมินผลงานทุกคน ขอกำลังใจให้ทีมงานและผู้เล่นได้สู้ตลอดฤดูกาล
  • 3ทีมแกร่งไทยจองลำดับต้นอาเซียน
    เว็บไซต์เก็บข้อมูลทางสถิติของสโมสรฟุตบอลทั่วโลกอย่าง ฟุตบอลดาต้าเบส ได้มีการเปิดเผยว่า ทีมดังจากศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และชลบุรี เอฟซี สามารถครองอันดับ 1-3 ในระดับอาเซียนกันอย่างถ้วนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »