ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ได้บทเด่น ‘กิ๊บซี่’หาญกล้า ฉีกสัญญาช่อง3

ไม่ได้บทเด่น ‘กิ๊บซี่’หาญกล้า ฉีกสัญญาช่อง3

Posted 21/03/2015 by สยามบันเทิง

 

หลังหมดสัญญากับทางค่ายอาร์เอส นักร้อง-ดาราสาวเซ็กซี่ “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ ก็ย้ายไปเป็นนักแสดงอยู่ในสังกัดช่อง 3 แต่ล่าสุดเจ้าตัวฉีกสัญญาเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากข้อตกลงไม่เป็นไปตามที่เธอต้องการ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวกรณีที่ดาราสาว กิ๊บซี่-วนิดา ขอฉีกสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 เนื่องจากบทบาทการแสดงที่ทางช่องมอบให้เธอนั้น ไม่เป็นไปตามข้อตกลงในสัญญา ซึ่งสาวกิ๊บซี่คาดหวังที่จะมีผลงานละครและได้รับบทเด่นในแต่ละเรื่องที่เธอรับงาน แต่ปรากฏว่า บทบาทที่ได้รับนั้นกลายเป็นตัว 3-4 ซึ่งไม่มีความโดดเด่นอย่างที่ต้องการ


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวต่ออีกว่า สำหรับการย้ายมาอยู่ในสังกัดช่อง 3 ของดาราสาวเซ็กซี่ กิ๊บซี่-วนิดา นั้น เธอไม่ได้คาดหวังที่จะเป็นนางเอกแต่อย่างใด เนื่องจากในช่องมีเหล่านางเอกมากมาย กิ๊บซี่หวังจะได้แสดงละครในเรื่องที่มีบทเด่นและน่าสนใจ มากกว่าจะรับบทนางเอกอยู่แล้ว แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นตามที่เธอหวัง เลยเป็นเหตุให้สาวกิ๊บซี่ตัดสินใจฉีกสัญญาที่ทำไว้กับทางช่อง 3

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานตบท้ายว่า หลังจากดาราสาว กิ๊บซี่-วนิดา ได้ตัดสินใจขอยกเลิกและถอดตัวจากการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว สาวกิ๊บซี่ก็ได้รับการทาบทามจากทางค่ายทีวีซีนให้เธอมาเป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่อง “นางทาส” พร้อมยื่นบท อีเย็น ให้อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้บทดังกล่าวได้เลือกให้ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เล่น แต่มีปัญหาบางอย่าง เลยมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงกะทันหัน ซึ่งส้มก็มาหล่นใส่สาวกิ๊บซี่ แต่งานนี้ต้องจับตาดูว่าเธอจะตกลงรับเล่นหรือเปล่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »