ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เฟิร์น ถ่ายแบบ Z2 สาวหน้าหวานๆ เซ็กซี่ถึงใจ

เฟิร์น ถ่ายแบบ Z2 สาวหน้าหวานๆ เซ็กซี่ถึงใจ

Posted 21/03/2015 by mthai

 

วันนี้พาไปพบสาวน้อยน้อง เฟิร์น สาว GND 2014 ที่มีงานถ่ายแบบติดตามให้ได้ชมกันอยู่ตลอด ใครที่ไม่คุ้น เธอเองก็คือ 1 ในสาวเซ็กซี่ที่ถ่ายลงปฏิทินสร้างเสียงฮือฮาเมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วย และในครั้งนี้กับนิตยสาร Z2 ที่พาเธอมาสร้างความเซ็กซี่ในได้ชมกันอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ้นเส้น ไอดอลแม่บ้านยุคใหม่ สวย เก่งไม่พอ ต้องเซ็กซี่ขยี้ใจสามี
    หลายคนเคยปรามาสเอาไว้เมื่อครั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา แต่งงานกับอดีตไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต ใหม่ๆ ว่ายังไง้ยังไงคู่นี้คงไปกันไม่รอด เพราะคบกันไม่นานทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจแต่งงานกันซะละ เล่นเอาแฟนคลับถึงกับมึนกันไปพักใหญ่เลยทีเดียว ผู้ชายก็แซบผู้หญิงก็จี๊ดมาสปาร์คกัน ไฟคงลุกพรึบไม่นานแล้วคงมอด ผ่านมาถึงวันนี้ ทั้งคู่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ารักแท้ไม่ต้องการเวลา แม้จะคบหาดูใจกันในระยะเวลาสั้นๆ แล้วแต่งงาน แต่คู่นี้เลเวลความหวานไม่เคยจางนะยะ นอกจากชาคริตจะไม่วอกแวกนอกลู่นอกทางแล้ว He ยังติดเมียสุดๆ จะไปไหนมาไหนเป็นต้องกระเตงกันไปทุกที่ ก็เนอะ เมียทั้งสาวทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมยังเซ็กซี่สุดๆ แบบนี้เป็นใครก็คงไม่อยากให้ห่างตัว
  • ไม่ได้บทเด่น ‘กิ๊บซี่’หาญกล้า ฉีกสัญญาช่อง3
    หลังหมดสัญญากับทางค่ายอาร์เอส นักร้อง-ดาราสาวเซ็กซี่ “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ ก็ย้ายไปเป็นนักแสดงอยู่ในสังกัดช่อง 3 แต่ล่าสุดเจ้าตัวฉีกสัญญาเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากข้อตกลงไม่เป็นไปตามที่เธอต้องการ
  • เคล็ดลับหุ่นเป๊ะ ‘อ๋อ-ญาดา’ค้นพบ สูตรอาหารคลีน
    แม้ว่าจะยังไม่มีละคร แต่สาวสวยดีกรีนางงามอย่าง “อ๋อ” ญาดา เทพนม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2013 ก็มีงานเดินสายออกงานอีเว้นท์ค่อนข้างบ่อย และรูปร่างของเธอก็ดูเหมือนจะผอมลง หุ่นดีมากขึ้น ผู้สื่อข่าวเลยได้เข้าไปสอบถามเคล็ดลับของสาวอ๋อ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า
  • "แอ๊ป สตาช่า"แจ้งปอท.ล่าตัวสาวปริศนา? ปล่อยคลิปหวิวพร้อมข่มขู่
    หลังมีคลิปโป๊ของ สาว "แอ๊ป สตาช่า" ด่านสิทธิเตโชดม หลุดออกมาว่อนโซเชียล เมื่อวานนี้ ( 19 มี.ค) จนเป็นกระแสวิพากวิจารณ์กัน สนั่นเน็ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »