ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หนิง"เบรคข่าวเม้าท์ เกาเหลา"นุ่น"มีมา 2ปีละนะ

"หนิง"เบรคข่าวเม้าท์ เกาเหลา"นุ่น"มีมา 2ปีละนะ

Posted 21/03/2015 by siamdara

 

มีมาให้ได้เม้าท์ตลอด เพื่อนรัก จะหักเหลี่ยมโหดใส่กัน สาว "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ กับ คุณนาย "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี ซดเกาเหลาทำก๊วนแตก แต่แมงเม้าท์ยังไม่หยุด ว่าทั้งคู่แอบซุกความแตกร้าวเอาไว้จริงๆ

 

ล่าสุด วันนี้ 20 มี.ค. สาวหนิง มายืนยันเปล่าทะเลาะนุ่น บอกเป็นเรื่องที่ลือกันมา 2 ปีแล้ว ส่วนที่ว่าเปลี่ยน กลุ่มเพื่อน นั้นนี้ ไม่จริงน่าจะเป็นการรู้จักกับกลุ่มที่มีลูกด้วยกัน ยังเจอะเจอกันเหมือนเคย ขำๆลูกสาว น้องนิริน น้องถูกจับคู่ น้องโปรด ลูกชาย แม่"เป้ย" ปานวาด บุญยรัตกลิน บอกเป็นเรื่องเด็กๆน่ารักกัน

 

"เรื่อง จริงๆเป็นเรื่องขำมาก พอลงรูปทีก็เป็นประเด็นที ก็ขำๆ จริงๆลงรูปกันเรื่อยๆอยู่แล้ว เจอกันบ่อยไหม ก็เจอกันเรื่อยๆ เรื่องเกาเหลาเป็นข่าวมา 2ปีแล้ว มันไม่ได้มีอะไรเลย อย่างที่บอกลงรูปทีก็เป็นข่าวทีนึง ไม่มีอะไร ทุกวันนี้ก็เจอกัน แต่อย่างที่เจอกันก็ไม่ได้ถ่ายรูป แต่ก็อัพเดทกันอยู่ตลอด เรื่องกลุ่มเพื่อน คือตอนนี้หนิงมีลูก กิจกรรมที่เราทำก็มีจะอยู่กับเพื่อนๆที่มีลูกมากกว่า จริงๆไม่มีอะไรจริงๆค่ะ เดี๋ยวถ้าเจอบ่อยๆ เรื่องมีน้องก็ลุ้นค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่เขาด้วย เขาถ่ายละครด้วย เรื่องนี้นุ่นไม่เคยคุย เขาจะมีบอกว่าให้หนิงมีอีก แต่เราไม่ได้กดดัน  สำหรับเรื่องลูกคู่จิ้นกับน้องโปรด ก็น่ารักดีค่ะ เป็นเรื่องของเด็ก ดีใจที่คนรักและเอ็นดู ลูกและหลานเราค่ะ ล่าสุดเขาคงเล่นกันตอนงานกระแต อยู่ๆ เขาก็อยากจะคุยกับพี่โปรด ก็ให้พี่เลี้ยงโทรไปหา ก็แซวกันกับเป้ย"

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานา-วุ้นเส้น-เอมมี่ ใส่ชุดลายดอกชนกัน เปิดประเด็น ใครเป๊ะกว่าใคร
    นานา-วุ้นเส้น-เอมมี่ ใส่ชุดลายดอกสีเนื้อ ชนกันจัง ๆ คนมองใครเป๊ะกว่ากันเอ่ย
  • เฟิร์น ถ่ายแบบ Z2 สาวหน้าหวานๆ เซ็กซี่ถึงใจ
    วันนี้พาไปพบสาวน้อยน้อง เฟิร์น สาว GND 2014 ที่มีงานถ่ายแบบติดตามให้ได้ชมกันอยู่ตลอด ใครที่ไม่คุ้น เธอเองก็คือ 1 ในสาวเซ็กซี่ที่ถ่ายลงปฏิทินสร้างเสียงฮือฮาเมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วย และในครั้งนี้กับนิตยสาร Z2 ที่พาเธอมาสร้างความเซ็กซี่ในได้ชมกันอีกครั้ง
  • วุ้นเส้น ไอดอลแม่บ้านยุคใหม่ สวย เก่งไม่พอ ต้องเซ็กซี่ขยี้ใจสามี
    หลายคนเคยปรามาสเอาไว้เมื่อครั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา แต่งงานกับอดีตไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต ใหม่ๆ ว่ายังไง้ยังไงคู่นี้คงไปกันไม่รอด เพราะคบกันไม่นานทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจแต่งงานกันซะละ เล่นเอาแฟนคลับถึงกับมึนกันไปพักใหญ่เลยทีเดียว ผู้ชายก็แซบผู้หญิงก็จี๊ดมาสปาร์คกัน ไฟคงลุกพรึบไม่นานแล้วคงมอด ผ่านมาถึงวันนี้ ทั้งคู่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ารักแท้ไม่ต้องการเวลา แม้จะคบหาดูใจกันในระยะเวลาสั้นๆ แล้วแต่งงาน แต่คู่นี้เลเวลความหวานไม่เคยจางนะยะ นอกจากชาคริตจะไม่วอกแวกนอกลู่นอกทางแล้ว He ยังติดเมียสุดๆ จะไปไหนมาไหนเป็นต้องกระเตงกันไปทุกที่ ก็เนอะ เมียทั้งสาวทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมยังเซ็กซี่สุดๆ แบบนี้เป็นใครก็คงไม่อยากให้ห่างตัว
  • ไม่ได้บทเด่น ‘กิ๊บซี่’หาญกล้า ฉีกสัญญาช่อง3
    หลังหมดสัญญากับทางค่ายอาร์เอส นักร้อง-ดาราสาวเซ็กซี่ “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ ก็ย้ายไปเป็นนักแสดงอยู่ในสังกัดช่อง 3 แต่ล่าสุดเจ้าตัวฉีกสัญญาเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากข้อตกลงไม่เป็นไปตามที่เธอต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »