ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มีดีต้องขยันโชว์ "โม อมีนา"แจกหวิวเกลื่อนไอจี

มีดีต้องขยันโชว์ "โม อมีนา"แจกหวิวเกลื่อนไอจี

Posted 21/03/2015 by siamdara

 

สวยใส เซ็กซี่ ไซส์ไม่มินิ อย่างนี้ หนุ่มๆ ทั้งหลายคงเสียดายผู้หญิงคนนี้ "โม" อมีนา พินิจ ดับฝันผู้ชายทำใจสลาย ร้องไห้หนักมาก!

  

เพราะเธอยังชัดเจนเรื่องความรักอนุรักษ์ดนตรีไทย ชอบตีฉิ่ง...ฉับ!! คงคอนเซ็ปต์ หญิงรักหญิง ยิ่งรีเทิร์นโปรเลิฟกับ "ทอมอ้อม" ยิ่งแจก หวิวกระจาย แต่ที่เห็นๆ อวดๆ โชว์ๆ เสียวๆ หวาบหวิวๆ ลงไอจีบ่อย ไม่ใช่อยากสร้างกระแส คงเป็นแค่ความพอใจ ส่วนตั๊ว ส่วนตัว รึกลัวคนลืมคาแร็กเตอร์ สวย เซ็กส์  เอ็กซ์  อึ๋ม ของโมกันแน่ ก็ไม่รู้สินะ!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หนิง"เบรคข่าวเม้าท์ เกาเหลา"นุ่น"มีมา 2ปีละนะ
    มีมาให้ได้เม้าท์ตลอด เพื่อนรัก จะหักเหลี่ยมโหดใส่กัน สาว "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ กับ คุณนาย "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี ซดเกาเหลาทำก๊วนแตก แต่แมงเม้าท์ยังไม่หยุด ว่าทั้งคู่แอบซุกความแตกร้าวเอาไว้จริงๆ
  • นานา-วุ้นเส้น-เอมมี่ ใส่ชุดลายดอกชนกัน เปิดประเด็น ใครเป๊ะกว่าใคร
    นานา-วุ้นเส้น-เอมมี่ ใส่ชุดลายดอกสีเนื้อ ชนกันจัง ๆ คนมองใครเป๊ะกว่ากันเอ่ย
  • เฟิร์น ถ่ายแบบ Z2 สาวหน้าหวานๆ เซ็กซี่ถึงใจ
    วันนี้พาไปพบสาวน้อยน้อง เฟิร์น สาว GND 2014 ที่มีงานถ่ายแบบติดตามให้ได้ชมกันอยู่ตลอด ใครที่ไม่คุ้น เธอเองก็คือ 1 ในสาวเซ็กซี่ที่ถ่ายลงปฏิทินสร้างเสียงฮือฮาเมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วย และในครั้งนี้กับนิตยสาร Z2 ที่พาเธอมาสร้างความเซ็กซี่ในได้ชมกันอีกครั้ง
  • วุ้นเส้น ไอดอลแม่บ้านยุคใหม่ สวย เก่งไม่พอ ต้องเซ็กซี่ขยี้ใจสามี
    หลายคนเคยปรามาสเอาไว้เมื่อครั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา แต่งงานกับอดีตไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต ใหม่ๆ ว่ายังไง้ยังไงคู่นี้คงไปกันไม่รอด เพราะคบกันไม่นานทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจแต่งงานกันซะละ เล่นเอาแฟนคลับถึงกับมึนกันไปพักใหญ่เลยทีเดียว ผู้ชายก็แซบผู้หญิงก็จี๊ดมาสปาร์คกัน ไฟคงลุกพรึบไม่นานแล้วคงมอด ผ่านมาถึงวันนี้ ทั้งคู่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ารักแท้ไม่ต้องการเวลา แม้จะคบหาดูใจกันในระยะเวลาสั้นๆ แล้วแต่งงาน แต่คู่นี้เลเวลความหวานไม่เคยจางนะยะ นอกจากชาคริตจะไม่วอกแวกนอกลู่นอกทางแล้ว He ยังติดเมียสุดๆ จะไปไหนมาไหนเป็นต้องกระเตงกันไปทุกที่ ก็เนอะ เมียทั้งสาวทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมยังเซ็กซี่สุดๆ แบบนี้เป็นใครก็คงไม่อยากให้ห่างตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »