ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังไงกันหาม"เอมมี่"ขึ้น-ลง เวที 7 สี !!??

ยังไงกันหาม"เอมมี่"ขึ้น-ลง เวที 7 สี !!??

Posted 21/03/2015 by siamdara

 

เอาประชาชี สาวก 7 สี คอนเสิร์ต ต่างตาเหลือกไปตามไปตามไปตามๆกัน เมื่อหันไปเห็นนางเอกคนงาม "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ นั่งรถเข็นมาขึ้นเวที 7 สี คอนเสิร์ต

          

บับว่าสปิริตนางเเรงส์เว่อร์!!!ขอปรบมือให้รัวๆ และเมื่อมาถึงนางก็ถูกเหล่าบริวารทั้งหาม ทั้งพยุงนางขึ้นเวที "เอมมี่"เอง ก็โก่งลูกคออวดแบบไม่กั๊ก แต่ไม่ขอโขยกโยกตัวใดๆ โดยมีพระเอก "กอล์ฟ" อนุวัต ที่ร้องเพลงคู่กันคอยประคอง ส่วนเอมมี่ก็สโลว์ซบอย่างเนียนๆ พับผ่ามันได้ใจคนดูจริงๆ บอกตรง

          

เเละเมื่อเสร็จภาระกิจบนเวที ว่าที่เจ้าสาว"เอมมี่" ก็โขยกโยกเยกเปิดใจกับสื่อถึงที่มาที่ไปที่ต้องนั่งรถเข็นมาร่วมงานว่าตนช่วงล่างเดี้ยงกล้ามเนื้ออักเสบเพราะเกิดจากการใส่ส้นสูง หมอสั่งให้พัก10 วัน ยอมรับกระทบงานบ้าง แต่ยืนยันถ้าไปทำงานได้ก็จะไป ฟุ้งกระจายหวานใจไฮโซ"เจมส์"จิรายุทธ แสงทวีป ดูแลดี๊ดี   ส่วนข่าวลือที่ว่า ทุ่มงบงานแต่ง100ล้าน เจ้าตัวบอกไม่ได้ฟันธงว่าเท่าไหร่ตอนนี้เตรียมงานได้10% เอง ปัดเชิญแขก2พันคน ยันไม่ถึงแค่หลักร้อย

          

"เราใส่ส้นสูงทำงานมาตลอด เราก็วิ่งมันคงจะลามแต่เรายังหยุดทำงานไม่ได้เพราะรับงานไว้แล้ว ก็เลยต้องใส่ต่อ มันเลยลามจนแบบแทบจะลุกจากเตียงไม่ได้ หมอก็บอกให้พักงาน. แต่ด้วยคิวงานเราพักไม่ได้จริงๆอย่างงานวันนี้สัญญาไว้แล้วว่าจะมาก็เลยมาแต่ถ้าช่วงไหนถนอมตัวเองได้ก็จะถนอมคะคุณหมอบอกว่าใครๆก็สามารถเป็นกันได้บางครั้งอาจจะมาจากการเดินผิดท่าอะไรก็แล้วแต่ก็เป็นได้เหมือนกันเพียงแต่ว่าถ้าเป็นแล้วอย่าให้มันลามมี่เองไม่มีเวลารักษาก็เลยเป็นใหญ่เลยหมอบอกว่าต้องพักสิบวันแต่ว่าทำงานทุกวันเลยตอนนี้ยังไม่ได้แคนเซิ่ลงาน(เจมส์ว่าไงบ้าง)เค้าก็ห่วงเป็นกังวล ดูแลดี คอยหายามาให้ทาน เค้าก็บอกให้หยุดรับงานแต่เราหยุดไม่ได้ เราวิญญาณนักสู้อยู่แล้ว เค้าอาจจะไม่เข้าใจเพราะเค้าไม่เคยทำงานกองถ่ายเหมือนเรา(ถามถึงข่าวแพลนจัดงานแต่งร้อยล้าน)ยังไม่ได้เคาะราคาเลย ยังไม่ได้บอกว่าจะต้องเท่านั้นเท่านี้ อยู่ในขั้นตอนการคุยงาน เป็นงานเล็กๆคะ ไม่ใช่งานใหญ่ แขกไม่เยอะก็เป็นคนสนิท ไม่ถึงสองพันคน เป็นหลักร้อยคะ  ตอนนี้ก็เตรียมงานไม่ถึงไหนเลยค่ะ อาทิตย์ที่แล้วประมาณ8เปอร์เซ็นต์ อาทิตย์นี้12เปอร์เซ็นต์ คือจริงๆแล้วตอนนี้ก็เพิ่งเดือนมีนาคม คืองานมี่จัดปลายปีด้วย ก็เลยตอนนี้ลุ้นงานของชมพู่ก่อนดีกว่าคะ"

          

แต่วันจริงอาจจะเกินมานิดๆหน่อยๆ หลักพันพอดีแหงม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดี๊ดี"ไอซ์"เต้นแร้งเต้นกา กั๊กแต่งไฮโซ
    ของดีก็ต้องอวดกันหน่อย ว่าแล้วสาวสวย "อภิษฎา" เครือคงคา หรือ "ไอซ์"ก็เต้นแร้ง เต้นกา แบบจัดเต็ม เข้าซึ้งถึงอารมณ์สาวก 7 สีคอนเสิร์ต พร้อมเปิดใจถึงทริปเมียนม่าร์ว่าตนไม่ได้พรความรัก แต่ขอให้มีสติมากขึ้น ส่วนความรักกับหนุ่มไฮโซ"แม็ค"เรื่อยๆ ไร้แพลนแต่งงาน
  • "แซมมี่" กับลีลาแด๊นซ์แอ่นที่ทำเอา 7 สีเตลิด
    เปลี่ยนชื่อใหม่ไฉไลกว่าเดิมสาว"แซมมี่- ปัณฑิตา"ที่เปลี่ยนใหม่เป็น "ดลลชา" ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ เธอทำให้หนุ่มๆเสียเซลฟ์ด้วยการสร้างความหวือหวาซู่ซ่าส์กระชากใจ
  • มีดีต้องขยันโชว์ "โม อมีนา"แจกหวิวเกลื่อนไอจี
    สวยใส เซ็กซี่ ไซส์ไม่มินิ อย่างนี้ หนุ่มๆ ทั้งหลายคงเสียดายผู้หญิงคนนี้ "โม" อมีนา พินิจ ดับฝันผู้ชายทำใจสลาย ร้องไห้หนักมาก!
  • "หนิง"เบรคข่าวเม้าท์ เกาเหลา"นุ่น"มีมา 2ปีละนะ
    มีมาให้ได้เม้าท์ตลอด เพื่อนรัก จะหักเหลี่ยมโหดใส่กัน สาว "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ กับ คุณนาย "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี ซดเกาเหลาทำก๊วนแตก แต่แมงเม้าท์ยังไม่หยุด ว่าทั้งคู่แอบซุกความแตกร้าวเอาไว้จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »