ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลีเดีย&แมทธิว"แถลงวิวาห์ ปัดทุ่มงบ10ล.จัดงาน ขอบคุณใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกัน

"ลีเดีย&แมทธิว"แถลงวิวาห์ ปัดทุ่มงบ10ล.จัดงาน ขอบคุณใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกัน

Posted 21/03/2015 by siamdara

 

ต้องเรียกว่าเป็นงานวิวาห์ที่หลายคนรอคอย สำหรับคู่รักมาราธอนที่ใช้เวลาคบหาดูในกันร่วม 10 ปี เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" และ "แมทธิว ดีน ฉันทวานิช" จัดงานแถลงข่าวฉลองมงคลสมรสหวานฉ่ำครั้งนี้ เมื่อ วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 เวลา 13.00 น. ณ ห้องเพรสซิเดนท์ ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ก่อนจะจูงมือฉลองมงคลสมรส เวลา 18.30 น.

   

โดยงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน  ได้รับเกียรติจาก คุณสราวุธ วัชรพล และ คุณสมเกียรติ ฉันทวานิช เป็นประธานในพิธี พร้อมกล่าวอวยพรคู่บ่าวสาว พร้อมด้วยบุคคลในแวดวงบันเทิงร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง  อาทิ อรพรรณ วัชรพล ,ต้อย แอคเนอร์, ตุ๊กตา จิตรลดา, บุษบา ดาวเรือง, อาร์ม วิบูลย์, หน่อง อรุโณชา , สรยุทธ สุทัศนะจินดา,  ปู ไปรยา, แอริน ยุกตะทัต, ซี ศิวัฒ-เอมี่ กลิ่นประทุม, เติ้ล-ตะวัน, ธัญญ์ ธนากร ทั้งนี้บรรยากาศภายในงานหวานฉ่ำไปด้วยดอกไม้และการตกแต่งโทนสีพาสเทล ชมพูนู้ด ภายใต้ธีม beyond (บียอน)  สื่อถึงความรักที่สดใส อบอุ่นของคู่บ่าวสาว โดยมี คุณไชยยันต์ วิสุทธิธาดา - คุณศันสนีย์ วนะไชยเกียรติ พ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาว และ คุณคริสโตเฟอร์ ดีน - คุณส่องศรี ฉันทวานิช พ่อแม่ฝ่ายเจ้าบ่าว เป็นแม่งานใหญ่

   

ด้านฝ่ายเจ้าบ่าวแมทธิว ดีน เผยว่า "เจอเจ้าสาวครั้งแรกในรายการ Pop up life เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2548 ซึ่งผมทำหน้าที่พิธีกร น้องลีเดียมาโปรโมทซิงเกิลแรก รู้สึกประทับใจในความสดใสของเจ้าสาว เหมือนรักแรกพบ หลังจากนั้นก็เจอตามงานต่างๆ รู้สึกอยากรู้จักน้องลีเดียมากขึ้น คือยิ่งได้คุย ยิ่งได้เจอกัน ยิ่งทำให้ชอบความเป็นตัวเองของเจ้าสาว และผมได้วางแผนของแต่งงานเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยผมทำเซอร์ไพรส์ ขอลีเดียแต่งงานที่ประเทศฝรั่งเศส และถ่ายพรีเวดดิ้งที่ ที่ผมของลีเดียแต่งงานครับ ส่วนความรู้สึกในวันนี้ ดีใจที่มีพี่ๆน้องๆมาร่วมงาน ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่คอยสนับสนุนความรักของเรา และต่อจากนี้ขอดูแล ลีเดียอย่างดีที่สุด สุดความสามารถของเรา จะไม่ทำให้ลีเดียต้องเสียน้ำตาครับ"

   

ด้านเจ้าสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ กล่าวว่า "เจอกันครั้งแรกในรายการก็เขิน ไม่กล้ามองหน้า นั่งหันหลังให้ตลอด ถามคำตอบคำ เพราะส่วนตัวก็ปลื้มอยู่แล้ว พอคบกันได้เรียนรู้นิสัยใจคอกันมากขึ้นมีหลายๆอย่างที่คล้ายกัน เข้าใจกันในทุกเรื่องค่ะ ต่อจากนี้คงต้องไปเรียนทำอาหาร และคาดว่าจะมีทายาทในอีก สองปี คือรอให้ให้ทุกอย่างลงตัวและพร้อมก่อน และอยากขอบคุณจากใจจริงทุกคนร่วมแสดงความยินดี รู้สึกดีใจที่เราจะได้ใช้ชีวิตที่เหลือด้วยกันกัน ขอบคุณที่รักกันมาจนมีวันนี้ค่ะ" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไงกันหาม"เอมมี่"ขึ้น-ลง เวที 7 สี !!??
    เอาประชาชี สาวก 7 สี คอนเสิร์ต ต่างตาเหลือกไปตามไปตามไปตามๆกัน เมื่อหันไปเห็นนางเอกคนงาม "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ นั่งรถเข็นมาขึ้นเวที 7 สี คอนเสิร์ต
  • ดี๊ดี"ไอซ์"เต้นแร้งเต้นกา กั๊กแต่งไฮโซ
    ของดีก็ต้องอวดกันหน่อย ว่าแล้วสาวสวย "อภิษฎา" เครือคงคา หรือ "ไอซ์"ก็เต้นแร้ง เต้นกา แบบจัดเต็ม เข้าซึ้งถึงอารมณ์สาวก 7 สีคอนเสิร์ต พร้อมเปิดใจถึงทริปเมียนม่าร์ว่าตนไม่ได้พรความรัก แต่ขอให้มีสติมากขึ้น ส่วนความรักกับหนุ่มไฮโซ"แม็ค"เรื่อยๆ ไร้แพลนแต่งงาน
  • "แซมมี่" กับลีลาแด๊นซ์แอ่นที่ทำเอา 7 สีเตลิด
    เปลี่ยนชื่อใหม่ไฉไลกว่าเดิมสาว"แซมมี่- ปัณฑิตา"ที่เปลี่ยนใหม่เป็น "ดลลชา" ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ เธอทำให้หนุ่มๆเสียเซลฟ์ด้วยการสร้างความหวือหวาซู่ซ่าส์กระชากใจ
  • มีดีต้องขยันโชว์ "โม อมีนา"แจกหวิวเกลื่อนไอจี
    สวยใส เซ็กซี่ ไซส์ไม่มินิ อย่างนี้ หนุ่มๆ ทั้งหลายคงเสียดายผู้หญิงคนนี้ "โม" อมีนา พินิจ ดับฝันผู้ชายทำใจสลาย ร้องไห้หนักมาก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »