ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อก!นักมวยปล้ำจังโก้ตายในแมตช์กับมิสเตริโอ

ช็อก!นักมวยปล้ำจังโก้ตายในแมตช์กับมิสเตริโอ

Posted 22/03/2015 by siamsport

 

 

 

เกิดอุบัติเหตุน่าเศร้าในวงการมวยปล้ำของเม็กซิโก เมื่อ เปโดร อกัวโย่ รามิเรซ นักมวยปล้ำชาวเม็กซิกัน เสียชีวิตจากการปล้ำกับ เรย์ มิสเตริโอ จูเนียร์ นักมวยปล้ำจอมผาดโผนชื่อก้อง หลังโดนเชือกดีดเข้าที่คอในตอนที่ มิสเตริโอ จูเนียร์ เตรียมใช้ท่าไม้ตาย

เปโดร อกัวโย่ รามิเรซ นักมวยปล้ำชาวเม็กซิกัน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุของการปล้ำบนเวทีในแมตช์ที่มี เรย์ มิสเตริโอ จูเนียร์ นักมวยปล้ำร่างเล็กคนดังร่วมปล้ำด้วย ระหว่างการปล้ำในแมตช์ของ อซิสเตนเซีย อเซโซเรีย เย แอดมินิสตราซิออน สมาคมมวยปล้ำในประเทศเม็กซิโก

ในการโชว์ที่เมืองติฆัวน่า รัฐบาฆา กาลิฟอร์เนีย ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น รามิเรซ ที่ใช้ชื่อในสังเวียนว่า เอล ฮิโฆ เดล ปาร์โร่ อกัวโย่ ขึ้นปล้ำแมตช์แท็กทีมโดยจับคู่กับ มานิค ในการเจอกับ มิสเตริโอ จูเนียร์ และ เอ็กซ์ตรีม ไทเกอร์ ซึ่งตอนแรกแมตช์ก็ดำเนินไปได้ด้วยดี

อย่างไรก็ตาม ในตอนที่ มิสเตริโอ จูเนียร์ ซึ่งมีชื่อจริงว่า ออสการ์ กูเตียร์เรซ ใช้ท่าดร็อปคิกใส่ รามิเรซ ให้อีกฝ่ายไปพาดกับเชือกเส้นกลางเพื่อเป็นการตั้งต้นก่อนจะใช้ท่าไม้ตาย "619" ของเขานั้น มันก็เกิดความผิดพลาดแบบไม่คาดฝันเมื่อ รามิเรซ โดนเชือกดีดเข้าที่คอแรงเกินไปจนทำให้หลอดลมเกิดความเสียหาย

เหตุการณ์ที่ว่าร้ายแรงจนถึงขนาดที่ รามิเรซ ไม่ขยับตัวอะไรในตอนที่ มิสเตริโอ จูเนียร์ ใช้ท่า "619" ซึ่งเป็นการวิ่งมาจับเชือกหมุนตัวเตะเลย และมันก็ทำให้อีก 3 คนบนเวทีงงไปชั่วขณะหนึ่ง ก่อนที่ รามิเรซ จะคอตกลงไปกองกับเชือกเส้นล่างสุด

ถึงกระนั้น คนที่อยู่บนเวทีก็ยังปล้ำกันต่อไปอีกครู่หนึ่ง ก่อนที่ มิสเตริโอ จูเนียร์ จะเข้าไปเช็กอาการของ รามิเรซ แล้วจากนั้นทีมแพทย์ก็เข้ามาดูอาการของเขาด้วย ซึ่งถึงแม้แพทย์จะเขย่าตัวอย่างหนัก แต่ รามิเรซ ก็ยังไม่มีท่าทีตอบสนองอะไร ทำให้แพทย์ต้องรีบพาเขาลงจากเวทีด้วยการให้เขานอนบนแผ่นไม้อัด ขณะที่บนเวทีก็ยังปล้ำกันต่อไป

หลังจากนั้น รามิเรซ ก็รับการดูแลจากแพทย์ของสมาคม อซิสเตนเซีย อเซโซเรีย เย แอดมินิสตราซิออน อยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะถูกพาตัวไปยังโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ๆ แต่ในช่วงเช้าตรู่ของวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็มีการประกาศว่าเขาเสียชีวิตแล้ว ทำให้เขาต้องจากโลกนี้ไปด้วยวัยเพียง 35 ปี ซึ่งโรงพยาบาลดังกล่าวระบุว่า รามิเรซ เสียชีวิตจากการได้รับบาดเจ็บที่กระดูกต้นคอ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ อซิสเตนเซีย อเซโซเรีย เย แอดมินิสตราซิออน ถูกวิจารณ์อย่างหนักที่ยังให้แมตช์การปล้ำดำเนินต่อไปโดยที่ไม่มีใครเข้าไปดูอาการของ รามิเรซ อย่างทันท่วงที รวมถึงเรื่องที่ให้เขานอนบนไม้อัด ไม่ใช่บนเปลตามที่ทำกันตามปกติด้วย ซึ่งภายหลังสมาคมออกมาชี้แจงว่า สาเหตุที่ไม่มีแพทย์ไปดูอาการของ รามิเรซ ในตอนที่เกิดเหตุนั้น เป็นเพราะตอนนั้นแพทย์กำลังดูแลนักมวยปล้ำอีก 2 คนที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ที่หลังเวที แถมหนึ่งในนั้นยังมีอาการเดี้ยงตรงกระดูกไขสันหลังด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงต้องเอาเปลไปใช้กับนักมวยปล้ำคนนั้น และไม่สามารถนำมาหาม รามิเรซ ลงจากเวทีได้

สำหรับ มิสเตริโอ จูเนียร์ นั้น หมดสัญญากับ เวิลด์ เรสลิ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี) ไปตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแล้ว และแมตช์แท็กทีมที่ รามิเรซ เสียชีวิต ยังถือเป็นแมตช์แรกในการกลับมาสู่ อซิสเตนเซีย อเซโซเรีย เย แอดมินิสตราซิออน ของ มิสเตริโอ จูเนียร์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องครีมพ่ายซุนยู่0-2ซิวรองแชมป์ขนไก่สวิส
    ''น้องครีม'' บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ มือวาง 8 ของรายการ มืออันดับ 19 ของโลก อกหักชวดแชมป์ไปหลังพ่ายให้ ซุน ยู่ มือวาง 6 ของรายการ มืออันดับ 15 ของโลกจากจีน 0-2 เกม ศึกขนไก่สวิส โอเพ่น
  • โนเล่ควงนิชิโคริฉลุยรอบ2หวดบีเอ็นพีฯ
    โนวัค ยอโควิซ ยอดนักหวดชาวเซอร์เบียฯ มือ 1 ของโลก ทะลุเข้ารอบ 3 รายการ บีเอ็นพี ปารีบาส โอเพ่น สบาย หลังโชว์ฟอร์มสมราคาเชือดมือรองบ่อนอย่าง มาร์กอส แบกห์ดาติส 2 เซตรวด ขณะที่ เคอิ นิชิโคริ, แอนดี้ มาร์รี่ย์ และ ดาบิด เฟร์เรร์ ต่างตบเท้าเข้ารอบเช่นกัน
  • มาเรียจับมือวอซเนียคกี้ลิ่วรอบ3หวดบีเอ็นพีฯ
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวสวยชาวรัสเซีย มือ 2 รายการ บีเอ็นพี ปารีบาส โอเพ่น เข้ารอบ 3 เรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มเด่นเป็นสง่าสมกับหน้าตาเชือดคู่แข่ง ยานิน่า วิคเมเยอร์ 2 เซตรวด ด้าน แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเก็ตสาวเลือดโคนม สอย ออนส์ ยาเบอร์ นักหวดสาวเยอรมัน 2 เซตรวด เข้ารอบเช่นกัน เมื่อวันเสาร์
  • ครีม-แน็ตฟอร์มฮอต!ทะลุก่อนรองฯแบดสวิสโอเพ่น
    "น้องครีม" โชว์ฟอร์มร้อนแรงไล่ต้อน "โชล์ว แม็กกี" มือ 44 โลกจากไอร์แลนด์ สบายมือ 2-0 เกม จูงมือ "น้องแน็ต" ที่มีเฮงหลังคู่แข่งจากบัลแกเรียปวดท้องต้องขอถอนตัวในช่วงกลางเกมแรก ทะลุเข้ารอบก่อนรองฯ ศึกขนไก่สวิส โอเพ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »