ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เมญ่า“ เมินถูกติงไม่เหมาะบทนางเอก แจงสนิท “แก้ว“ มานานแล้ว

“เมญ่า“ เมินถูกติงไม่เหมาะบทนางเอก แจงสนิท “แก้ว“ มานานแล้ว

Posted 22/03/2015 by Sanook

 

ช่วงนี้ดูเหมือนกระแสดราม่าเรื่องสีผิวจะมาคุสุดๆ หลังจากที่ "เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 เปิดตัวเป็นนางเอกละครเรื่องแรกใน "สาวน้อยร้อยล้าน" ก็มีกระแสท้วงติงมาตลอดถึงความไม่เหมาะสมทางด้านสีผิวนางเอก จนเมื่อเร็วๆ สาว "เมญ่า" ถึงขนาดโพสต์ระบายบนเฟซบุ๊กเลยทีเดียว แต่เรื่องยังไม่จบเพราะเมื่อเร็วๆ นี้ก็ยังถูกแซวเรื่องที่สาว "เมญ่า" เป็นเพื่อนรักที่ต่างกันกับ "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" อีกด้วย พอมีโอกาสได้เจอ "เมญ่า" ในงานแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าสตรีชั้นนำ ‘ลา บูทีคส์' คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ที่ห้อง Chadra Ballroom ชั้น 2 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า...


"สำหรับกระแสดราม่าเรื่องสีผิวไม่เหมาะกับนางเอกก็ชินแล้ว ไม่ได้คิดอะไรมาก ตอนแรกก็นอยด์ แต่กว่าจะมาถึงตรงนี้เราก็พิสูจน์ตัวเอง ก็พยายามมองมุมกลับกันว่า แต่ละคนมีความคิดเห็นต่างกัน ถือว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสมาแล้ว เราก็ทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด ละครจะเริ่มถ่ายแล้วค่ะ ก็ไม่เชิงกดดัน เราพยายามที่จะทำให้ดีมากกว่าเดิมเพราะบางคนไม่ได้มองคนผิวสีแบบเราด้วยฝีมือเราจึงต้องทำให้ดีที่สุด"


"ส่วนเรื่อง แก้ว ก็เป็นเพื่อนกัน เมื่อก่อนเราก็แซวกันเรื่องผิวตลอด ก็ไม่ได้ซีเรียส รู้จักกันตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง พอรับน้องด้วยกันก็เลยกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ที่เขาปกป้องเราก็เป็นเพื่อนกัน มีข่าวอะไรแก้วก็ให้กำลังใจตลอด กับข้อความบนเฟซบุ๊กเราโพสต์เอง สีผิวแบบเราสามารถทำงานได้หลายอย่าง ถ้าเราไม่แข็งแรง ไม่แข็งแกร่ง คนอื่นก็อาจจะท้อตามไปได้ ยืนยันว่าไม่ท้อ แค่อยากให้มองที่ความสามารถของเรา ผู้ใหญ่ยังไม่มีเรียกเข้าไปคุยแต่ถ้าไปกระทบใครต้องขอโทษด้วย"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อตไม่คาดฝัน ภาพหา(ดู)ยาก ของคนบันเทิง
    พอบอกว่าเป็น "ภาพถ่ายคนดัง" ในอิริยาบทสุดแสนธรรมดา...ธรรมดา ก็คงจะไม่มีใครสงสัยใคร่รู้หรืออยากให้ความสนอกสนใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากว่าภาพถ่ายที่เรากำลังพูดถึงเป็นภาพถ่ายสุดแสนธรรมดาแต่ "หาดูได้ยาก" ล่ะ งานนี้เชื่อว่าใครหลายคนคงอยากเห็นแล้วสินะว่าภาพถ่ายดังกล่าวนั้นหน้าตาของมันจะเป็นอย่างไร !?
  • อลังการฉลองวิวาห์ “ลิเดีย แมทธิว“ ดารา-เซเลปเพียบ
    ค่ำคืนแห่งความรัก ได้เวลาฉลองมงคลสมรสของคู่รักมาราธอน "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" และ "แมทธิว ดีน" ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ท่ามกลางแขกญาติพี่น้องและเพื่อนสนิท ทั้งคนในวงการบันเทิงและแวดวงสังคม ต่างร่วมมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างเนื่องแน่น ท่ามกลางบรรยากาศสุดอลังการของมวลหมู่ดอกไม้ สมหวังตามปรารถนาของคุณเจ้าสาว ยืนยันได้ว่า พิธีฉลองครั้งนี้ เป็นการรวมตัวของคนดังและเหล่าเซเลปทั่วฟ้าเมืองไทย เยอะมากจริงๆ
  • ดาราสาวเสน่ห์แรง..มัดใจ คว้าตำแหน่ง ‘แฟนฝรั่ง‘
    "ความรักไม่มีพรมแดน" นิยามนี้ยังคงใช้ได้กับมวลหมู่ความรักที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ "รัก" เกิดขึ้นได้..อย่างไม่มีข้อแม้ บางคนแตกต่างที่สีผิว หรือ บางคนต่างเชื้อชาติ สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็น นามธรรม คงไม่สำคัญเท่า "ความรู้สึกของคน" ซึ่งทำให้ความรักยังคงมีอิสระในตัวของมันเอง
  • "ลีเดีย&แมทธิว"แถลงวิวาห์ ปัดทุ่มงบ10ล.จัดงาน ขอบคุณใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกัน
    ต้องเรียกว่าเป็นงานวิวาห์ที่หลายคนรอคอย สำหรับคู่รักมาราธอนที่ใช้เวลาคบหาดูในกันร่วม 10 ปี เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" และ "แมทธิว ดีน ฉันทวานิช" จัดงานแถลงข่าวฉลองมงคลสมรสหวานฉ่ำครั้งนี้ เมื่อ วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 เวลา 13.00 น. ณ ห้องเพรสซิเดนท์ ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ก่อนจะจูงมือฉลองมงคลสมรส เวลา 18.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »