ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้รับต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อคุมมิลานต่อ

ปิ๊ปโป้รับต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อคุมมิลานต่อ

Posted 22/03/2015 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน ยอมรับ เขายังมีงานต้องทำ และพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะ เพื่อให้บอร์ดสโมสรมั่นใจ และให้คุมทีมต่อไป หลังจากผลงานทรงๆ ทรุดๆ และล่าสุดชนะ กายารี่ 3-1 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน ยอมรับว่าเขามีอะไรต้องพิสูจน์ตัวเองอีกมากในฐานะโค้ช หากอยากอยู่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง-ดำ" นานกว่าซีซั่นนี้ หลังจากล่าสุด พอจะคลายความกดดันลงไปได้บ้างเมื่อทีม "รอสโซเนรี่" เอาชนะ กายารี่ ได้อย่างสวยสดงดงาม 3-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ ซาน ซิโร่ วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
สองประตูจาก เฌเรมี่ เมเนซ และอีกลูกจาก ฟิลิปป์ เม็กแซส ช่วยให้ มิลาน คว้า 3 แต้ม ขยับรั้งอันดับ 7 ของตาราง แต่ก็มีแต้มตามหลังพื้นที่ยูโรป้า ลีก ถึง 7 คะแนน แถมสถานการณ์อาจกลับมาเหมือนเดิมก็ได้ ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของบรรดาทีมที่จะลงเล่นวันอาทิตย์

"ผมต้องพิสูจน์ตัวเอง ผมรู้ว่ามันยาก และคงไม่ใช่เรื่องจริงที่จะคิดว่าผมไม่ทุกข์ทนกับมัน ผมได้เห็นโค้ชที่มีประสบการณ์ในทีมชั้นนำต่างๆ เองก็มีปัญหาเหมือนกัน ผมรู้สึกได้ถึงความเชื่อมั่นจากทุกคน ถึงแม้ว่าอันดับในตารางของเราตอนนี้จะไม่ใช่อย่างที่เราคาดหวัง ผมรู้สึกว่าทีมผูกพันกับผม ผมคุยกับ กัลเลียนี่ วันละ 3 รอบ ผมมีสัญญาอยู่ และอยากทำงานต่อไปตราบใดที่ยังมีโอกาส"

"ผมอยากพา มิลาน กลับไปอยู่หัวตาราง แบบที่เราเห็นจนกระทั่งเดือนธันวาคม ตอนนี้เราสร้างโอกาสยิงประตูได้เกมละ 7-8 นัด นี่คือ มิลาน ที่ผมปลื้มใจ เรามีเกมนัดชิงฯ รออยู่อีก 10 นัด เราต้องเล่นให้ดี แล้วจากนั้นปล่อยให้สโมสรตัดสินอนาคตของผม ถ้าผมได้อยู่ต่อ ผมจะอยู่ มิลาน ไปตลอดชีวิต"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »