ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟอร์มเข้าตา!ชุดขาวจ้องฉกอลาบาเสริมทัพ

ฟอร์มเข้าตา!ชุดขาวจ้องฉกอลาบาเสริมทัพ

Posted 22/03/2015 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าดึง ดาวิด อลาบา แข้งสุดฮอต บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ หลังเป็นปลื้มกับฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของเจ้าตัว

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตไปทาบทาม บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อขอซื้อตัว ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายทีมชาติออสเตรีย มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ถึงแม้เพิ่งจะมีอายุแค่ 22 ปี เท่านั้น แต่ อลาบา ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "เสือใต้" ไปแล้วมากกว่า 150 นัด โดยเฉพาะช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวทำผลงานได้สุดยอดจนได้รับการยกย่องให้เป็นฟูลแบ็กที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลยุโรปเลยทีเดียว

ปัจจุบัน อลาบา ซึ่งสามารถขึ้นมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันนั้น เหลือสัญญาผูกมัดกับ บาเยิร์น จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ทว่าล่าสุด อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า "ราชันชุดขาว" ได้มอง อลาบา เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพของทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ อลาบา ย้ายจาก ออสเตรีย เวียนนา มาร่วมก๊วน "เสือใต้" เมื่อปี 2008 ก่อนได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่ บาเยิร์น เป็นนัดแรกในปี 2010

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »