ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปู่รอยบอกตัวเองแนะเวนเกอร์ให้คว้าเวลเบ็ค

ปู่รอยบอกตัวเองแนะเวนเกอร์ให้คว้าเวลเบ็ค

Posted 22/03/2015 by siamsport

เชื่อปู่แล้วได้ดี! รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยันตัวเองเป็นคนแนะ อาร์แซน เวนเกอร์ ให้ดึง แดนนี่ เวลเบ็ค มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ชมอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะมีมีคุณภาพ ทำให้ตัวเองเรียกมาอยู่ในทัพ "สิงโตคำราม" แทบทุกครั้ง

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า ตัวเองเป็นคนแนะนำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไปดึง แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิง "สิงโตคำราม" มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่า "ผมมีโอกาสคุยกับเขา (เวนเกอร์) บ่อยมาก แน่นอนเราได้คุยกันก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญากับ เวลเบ็ค ผมชื่นชม แดนนี่ ให้เขาฟัง ดังนั้นผมจึงดีใจมากที่ อาร์แซน มองว่า ความคิดของผมไม่ผิด พวกเราในทีมชาติอังกฤษ ชื่นชอบ แดนนี่ มากๆ"

"เราเชื่อมั่นในตัว แดนนี่ เสมอ หลายครั้งที่ผมเรียกตัวเขามาติดทีมชาติ แม้ไม่ค่อยได้ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม เนื่องจากเราคิดว่า เขามีคุณภาพอย่างที่เราต้องการ เขาต้องการความไว้วางใจจากผู้จัดการทีม ซึ่งแน่นอนว่าได้รับจาก อาร์แซน ที่ส่งเขาลงเล่นมากขึ้น ผมคิดว่า เราจะได้เห็นผลงานที่ดีขึ้นของเขา" นายใหญ่ "สิงโตคำราม"

ทั้งนี้ เวลเบ็ค มีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุดที่จะลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดที่ 5 กับ ลิทัวเนีย วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม และเกมกระชับมิตรเจอ อิตาลี  วันอังคารที่ 31 มีนาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »