ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอฟ ทักษอร ฟุ้ง น้องปีใหม่ พัฒนาการดี โวถูกรุมทาบพรีเซ็นเตอร์

แอฟ ทักษอร ฟุ้ง น้องปีใหม่ พัฒนาการดี โวถูกรุมทาบพรีเซ็นเตอร์

Posted 23/03/2015 by Sanook

 

ดูเหมือนการเลี้ยงลูกคนแรกค่อนข้างหนักพอสมควรสำหรับ "แอฟ ทักษอร" ภรรยาสุดสวยของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่ล่าสุดเจอในงานแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าสตรีชั้นนำ ‘ลา บูทีคส์' คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ที่ห้อง Chadra Ballroom ชั้น 2 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เห็นเจ้าตัวผอมลงไปเหมือนกัน ซึ่งสาว "แอฟ" ก็อัพเดทพัฒนาการของ "น้องปีใหม่" ให้ฟังว่า...


"กับบทบาทคุณแม่รับว่าค่อนข้างหนักหนักค่ะ เพราะมีลูกคนแรก น้ำหนักลงไปเยอะก็ปล่อยธรรมชาติ ตอนนี้น้องเริ่มเข้าที่แล้ว เลี้ยงง่ายขึ้น สงกรานต์ก็ช่วยแทบทุกอย่าง พัฒนาการค่อนข้างเร็ว ทุกวันนี้เริ่มพูดแล้ว เรื่องแพลนคนที่สองยังชะลออยู่ก่อนตอนนี้ขอทุ่มเทให้น้องก่อน"


"เรื่องงานก็มีทาบทามน้องเยอะแต่ต้องดูเป็นงานๆ ไปว่าทำอะไรบ้างเพราะน้องยังเล็กอยู่ สงกรานต์ไม่ค่อยห่วงเรื่องนี้ พรีเซนเตอร์ก็มีเข้ามาแต่ขึ้นอยู่ที่เงื่อนไขด้วย ก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจค่ะ รับว่าลูกค่าตัวสูงกว่าแต่ถ้าน้องทำก็เป็นของน้องไป"


"สำหรับงานละครเราก็คิดถึง ดูคนอื่นเล่นก็คิดถึง แต่คงอีกซักพักหนึ่งถึงจะกลับมาเล่น เราก็คุยกับทางช่องตลอดแต่ช่วงนี้คงยังก่อน ผู้ใหญ่ก็รู้เหตุการณ์ของเราตลอดว่าเราพร้อมกลับมาเล่นเมื่อไหร่"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉายแวว''น้องปีใหม่''ลูก''แอฟ''โชว์ทะเล้นน่าฟัดม๊วกๆ
    สมกับเป็นทายาทซุปตาร์นะ"น้องปีใหม่"ลูกสาว"แอฟ"ทักษอร เตชะณรงค์และขุ่นพ่อสงกรานต์ ที่ตอนนี้วัย 2 เดือนกว่าแต่ว่ารู้เรื่องสุดๆที่สำคัญซุปตาร์น้อยโชว์น่าร้ากกอ่ะ ทำหน้าทะเล้นโพสต์จิกกล้อง
  • กุนซือ''แอฟ''แนะวิชาปั๊มลูกตปท.ให้''อั้ม''
    ประสบความสำเร็จมีลูกเป็นของตัวเองไปแล้วขุ่นแม่"แอฟ" ทักษอร ณ โบนันซ่า งานนี้"เเอฟ"เลยแนะวิชาปั๊มลูกให้"อั้ม"โดยบอกว่าให้เปลี่ยนบรรยากาศไปชิลต่างประเทศบ้างไรบ้าง ซึ่งพระเอกปากแดงก็ตั้งใจฟังและคงตั้งใจจะปฏิบัติ
  • ''แอฟ''ไม่หวั่นผ่าคลอด''สงกรานต์'' ให้กำลังใจถึงในห้อง!
    สดๆร้อนๆ นับถอยหลังอีกแค่เดือนเดียว ก็จะได้เห็นหน้าลูกแล้ว ว่าคุณแม่และคุณพ่อมือใหม่อย่าง แอฟ ทักษอร พ่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลยต้องเตรียมพร้อมเป็นพิเศษ ล่าสุดไปร่วมงาน "Future Success can be Shaped" ความสำเร็จของลูกรัก สร้างได้ตั้งแต่วันนี้" ของ ไอคิว คิดส์ คลับ โดย นมดูเม็กซ์ ร่วมกับ โรงพยาบาลสมิติเวช จัดขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ว่าที่คุณแม่ในการคลอดและให้นมลูกน้อย ทั้งคู่ก็สร้างความฮือฮาด้วยวลีหวานเว่อร์ เพราะสงกรานต์ประกาศเตรียมให้กำลังใจแอฟถึงห้องคลอด
  • แอฟ ท้องแล้ว 6 สัปดาห์ สงกรานต์ อุบ ถือเคล็ด 3 เดือนค่อยบอก
    แอฟท้องแล้ว 6 สัปดาห์ หลังแต่งงานกับสงกรานต์ เตชะณรงค์ มาร่วม 2 ปี ลุ้นอยากมีลูกมาตลอด แต่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ยังอุบเงียบถือเคล็ด 3 เดือนค่อยบอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »