ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาม ไอยวริญท์ เปิดตัวแฟนฝรั่ง หล่อแซ่บจนต้องตะลึง!!

ชาม ไอยวริญท์ เปิดตัวแฟนฝรั่ง หล่อแซ่บจนต้องตะลึง!!

Posted 23/03/2015 by Sanook

 

ปกติไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรักปรากฏให้เห็นเสียเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงสาวสวย "ชาม ไอยวริญท์" ดีกรี มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2549 แต่ล่าสุดดูเหมือนหัวใจของสาวชามจะเริ่มกลายเป็นสีชมพู เพราะกล้าที่จะอัพรูปในอินสตาแกรมโชว์ความหวานกับฝรั่งหนุ่มตาน้ำข้าวให้เห็นมากขึ้น


แหม่! ต้องบอกก่อนเลยว่าในรูปจัดว่าเด็ดแล้ว ยิ่งเจอตัวเป็นๆ ในงานแต่งลิเดีย แมทธิว ทำเอาเก้งกวางบ่างชะนีน้ำลายหกกันเป็นแถวๆ


หล่อขนาดนี้มิน่าล่ะ ถึงสามารถมัดใจนางงามได้อยู่หมัด ว่าแต่...หนุ่มคนนี้จะชื่อเสียงเรียงนามอะไรนั้น คงต้องรอให้สาวชามออกมาเฉลยกันอีกที แต่คอนเฟิร์มเลยว่าแค่เห็นรูปก็ละลายแล้วค่า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้อนแรงนางแบบน้องใหม่"ชาร์ล็อต แมกคินนีย์" อวดเต้าไซส์ยักษ์ลงปฎิทิน
    แม้จะเพิ่งมาเป็นนางแบบหน้าใหม่ของวงการ "ชาร์ล็อต แมคคินนีย์" วัย 22 ปี เธอกลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง กับการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่! สะกดสายตาจากหนุ่มๆ ให้จับจ้องตาค้าง
  • ลือระทึก!!"จีวอน Spica"ประสบอุบัติเหตุ!?
    เกิดเหตุระทึกกับสาวกซุปตาร์กิมจิอีกแล้ว เมื่อเวลา 24.00น คืนวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา สำนักข่าวเกาหลีใต้ได้รายงานว่าไอดอลสาวแถวหน้าอักษรย่อ J ซึ่งต่อมามีกระแสข่าวลือว่าเป็น "จีวอน"สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง SPICA
  • แอฟ ทักษอร ฟุ้ง น้องปีใหม่ พัฒนาการดี โวถูกรุมทาบพรีเซ็นเตอร์
    ดูเหมือนการเลี้ยงลูกคนแรกค่อนข้างหนักพอสมควรสำหรับ "แอฟ ทักษอร" ภรรยาสุดสวยของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่ล่าสุดเจอในงานแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าสตรีชั้นนำ ‘ลา บูทีคส์' คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ที่ห้อง Chadra Ballroom ชั้น 2 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เห็นเจ้าตัวผอมลงไปเหมือนกัน ซึ่งสาว "แอฟ" ก็อัพเดทพัฒนาการของ "น้องปีใหม่" ให้ฟังว่า...
  • ครีม เปรมสินี ไม่นอยด์ รูปบิกินี่ถูกแซวหนัก วอนเห็นใจบ้าง
    เมื่อเร็วๆ นี้แชะถ่ายรูปบิกินี่กับเพื่อนสาวก็ทำเอาดราม่าเกิดเลยทีเดียวสำหรับ "ครีม เปรมสินี รัตนโสภา" เพราะมีคนเข้ามาแซวว่า นมคล้อยบ้างอะไรบ้าง แถมรูปยังถูกนำไปโฆษณาขายของในอินสตาแกรมอีกต่างหาก ก็ไม่รู้ว่า "ครีม" จะว่ายังไงบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »