ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เก็บตก ซุป’ตาร์ ร่วมงานแต่งลิเดีย แมทธิว

เก็บตก ซุป’ตาร์ ร่วมงานแต่งลิเดีย แมทธิว

Posted 23/03/2015 by Sanook

 

อลังการสมกับที่ศึกษาดูใจกันมานานนับสิบปีจริงๆ สำหรับงานฉลองมงคลสมรสของคู่รักมาราธอน "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" กับ หวานใจหนุ่ม "แมทธิว ดีน" เพราะเพียงแค่ก้าวเท้าเข้ามาเห็นบรรยากาศภายในงาน ที่หวานฉ่ำเต็มไปด้วยดอกไม้ และการตกแต่งโทนสีพาสเทล อมชมพู ภายใต้ธีม beyond (บียอน) สื่อถึงความรักที่สดใส อบอุ่นของคู่บ่าวสาวแล้ว


เหล่าซุป'ตาร์คนดัง เพื่อนพ้องที่สนิทในวงการบันเทิงของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็น พลอย เฌอมาลย์, ชมพู่ อารยา, แอริน ยุกตะทัต, ซี ศิวัฒน์-เอมี่ กลิ่นประทุม, เติ้ล ตะวัน, ธัญญ์ ธนากร ฯลฯ ก็ไม่ขอน้อยหน้า จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมให้เข้ากับธีมงาน พร้อมทั้งนำคำอวยพรมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง


ทีมงาน Sanook! News ไม่พลาดในการเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเช่นเคย ใครมาเป็นสักขีพยานของนี้บ้าง ไปชมกันได้เลยจ้า....

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาม ไอยวริญท์ เปิดตัวแฟนฝรั่ง หล่อแซ่บจนต้องตะลึง!!
    ปกติไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรักปรากฏให้เห็นเสียเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงสาวสวย "ชาม ไอยวริญท์" ดีกรี มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2549 แต่ล่าสุดดูเหมือนหัวใจของสาวชามจะเริ่มกลายเป็นสีชมพู เพราะกล้าที่จะอัพรูปในอินสตาแกรมโชว์ความหวานกับฝรั่งหนุ่มตาน้ำข้าวให้เห็นมากขึ้น
  • ร้อนแรงนางแบบน้องใหม่"ชาร์ล็อต แมกคินนีย์" อวดเต้าไซส์ยักษ์ลงปฎิทิน
    แม้จะเพิ่งมาเป็นนางแบบหน้าใหม่ของวงการ "ชาร์ล็อต แมคคินนีย์" วัย 22 ปี เธอกลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง กับการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่! สะกดสายตาจากหนุ่มๆ ให้จับจ้องตาค้าง
  • ลือระทึก!!"จีวอน Spica"ประสบอุบัติเหตุ!?
    เกิดเหตุระทึกกับสาวกซุปตาร์กิมจิอีกแล้ว เมื่อเวลา 24.00น คืนวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา สำนักข่าวเกาหลีใต้ได้รายงานว่าไอดอลสาวแถวหน้าอักษรย่อ J ซึ่งต่อมามีกระแสข่าวลือว่าเป็น "จีวอน"สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง SPICA
  • แอฟ ทักษอร ฟุ้ง น้องปีใหม่ พัฒนาการดี โวถูกรุมทาบพรีเซ็นเตอร์
    ดูเหมือนการเลี้ยงลูกคนแรกค่อนข้างหนักพอสมควรสำหรับ "แอฟ ทักษอร" ภรรยาสุดสวยของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่ล่าสุดเจอในงานแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าสตรีชั้นนำ ‘ลา บูทีคส์' คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ที่ห้อง Chadra Ballroom ชั้น 2 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เห็นเจ้าตัวผอมลงไปเหมือนกัน ซึ่งสาว "แอฟ" ก็อัพเดทพัฒนาการของ "น้องปีใหม่" ให้ฟังว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »