ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ อารยา เปรยได้ฤกษ์แต่ง “น็อต“ แย้มไม่ไกลจากข่าวลือ

ชมพู่ อารยา เปรยได้ฤกษ์แต่ง “น็อต“ แย้มไม่ไกลจากข่าวลือ

Posted 23/03/2015 by Sanook

 

ก่อนหน้านี้เห็นข่าวลือ เรื่องฤกษ์แต่งงาน มาพักใหญ่ว่าไม่เกิน เดือนพฤษภาคมนี้ แต่ยังไม่เห็นวันที่แน่นอน สำหรับงานแต่งของ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" และ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" แถมบรรดาเพื่อนๆ และน้องคนสนิทอย่าง "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ก็เก็บงำความลับกันสุดๆ ด้วยเลยทำให้คนได้แต่เดากันว่า ตกลงเป็นช่วงไหนกันแน่ พอมีโอกาสได้เจอ "ชมพู่" มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองวิวาห์ของ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์-แมทธิว ดีน" ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ก็เลยถามเจ้าตัวตรงๆ เลยว่า เป็นเดือนที่เขาลือกันจริงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า...


"วันนี้ก็มาร่วมงานแต่งลิเดีย-แมทธิว ก็ถือเป็นตัวแทน น็อต ด้วย พอดีเขาไม่ว่าง เราก็แอบมาดูงานเขาบ้าง เห็นแล้วก็สวยหวานดีค่ะ ส่วนงานเราเอง ยังไม่ค่อยตื่นเต้น เพราะไม่ค่อยได้รับผิดชอบกับงานเท่าไร เราดูแค่ส่วนของเรา ไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาว เราแค่ทำเหมือนที่เคยทำ ส่วนที่เห็นผอมลง พอดีว่าหลังๆ นี้ไม่ค่อยได้ถ่ายละคร เลยมีเวลาดูแลตัวเองด้วยนิดหน่อย"


"ฤกษ์แต่งงานตอนนี้ก็ได้แล้วค่ะ รอดูในการ์ดทีเดียวเนอะ ก็คงไม่ใกล้ไม่ไกลจากฤกษ์ที่เป็นข่าวสักเท่าไหร่ ตอนนี้กำลังวุ่นอยู่กับเรื่องทำการ์ด เพราะยังไม่ค่อยเรียบร้อย เรื่องสถานที่กับทีมงานได้แล้ว แต่ก็ไม่ได้จัดใหญ่โตอะไร คิดว่าคงเท่าๆ งานลีเดียนี่แหละ คือตอนนี้เป็นโครงร่างอยู่เลย ก็คงจะแบ่งงานเป็น 2 วัน หมั้นกับแต่งแบบทั่วๆ ไปนี่แหละค่ะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดเมืองทอง ‘ชมพู่’โต้ งานแต่งยักษ์
    ภายหลังจากที่เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ไปเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว เพราะมีอาการไส้ติ่งอักเสบ ล่าสุดนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้หายเป็นปกติแล้ว เดินทางมาร่วมงาน L’Oreal Paris ในชุดสีขาวสายเดี่ยวสุดเซ็กซี่ โชว์ร่องอกตู้ม ทั้งนี้มีแหล่งข่าวรายงานว่า งานวิวาห์ของนางเอกสาวที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 พ.ค. เป็นงานยักษ์ใหญ่ คาดว่าจะปิดเมืองทองจัดงานกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีคนจับจ้องหาก ชมพู่ แต่งงานแล้ว จะหลุดจากการพรีเซ็นเตอร์อีกหลายชิ้น
  • ไม่มีใครแทนใคร ''ใหม่'' เมินตัวตายตัวแทน ''ชมพู่''
    มีงานพรีเซ็นเตอร์เยอะ ก็โดนโยงมาเปรียบเทียบ นางเอกสาวรุ่นพี่ "ชมพู่" อารยา ซะงั้น สำหรับ นางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮเน่ เพราะถูกจับตามองว่า หลังสาวชมพู่ ออกเรือน แต่งงาน สาวใหม่จะมาเป็นตัวตายตัวแทน งานนี้ ต้องมีชี้แจงจากปากสาวใหม่ ว่า ไม่จริงที่โดนยกเป็นตัวตายตัวแทน หลัง พี่ชมพู่ จะแต่งงาน เพราะมีงานพรีเซนเตอร์เยอะไม่แพ้กัน ลั่นไม่มีใครแทนใครได้ ชมแฟนคลับของซุปตาร์สาวน่ารัก
  • ‘ชมพู่’ ปวดท้องกลางดึก เหตุไส้ติ่งแตก
    ทำเอาแฟนคลับถึงกับตกใจ เมื่อนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถูกหามส่งโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจร่างกาย
  • ชมพู่ อารยา เจิดจรัสเตะตานิตยสาร Vogue ได้ลงเว็บ
    ชมพู่ อารยา เจิดจรัสในงานร่วมชมแฟชั่นที่ปารีส เตะตานิตยสาร Vogue หลายประเทศ ภาพสวย ๆ ของเธอได้ลงเว็บอังกฤษ-อิตาลี-สเปน ด้วยล่ะ สวย ๆ ทั้งนั้นเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »