ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ งานแต่งลิเดีย แมทธิว

อาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ งานแต่งลิเดีย แมทธิว

Posted 23/03/2015 by Sanook

เก็บตกอาฟเตอร์ปาร์ตี้งานแต่งลิเดีย แมทธิว คนบันเทิงร่วมงานเยอะสุด แต่ละคนมันส์สุดเหวี่ยง


งานแต่งลิเดีย แมทธิว เมื่อค่ำของวันเสาร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ต้องยกให้เป็นงานแต่งที่อลังการมากที่สุดเลยทีเดียว เพราะมีคนหลากหลายวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง และหลังจากที่งานอย่างเป็นทางการที่ถูกเนรมิตรบรรยากาศให้เหมือนอยู่ในห้วงความฝันได้ผ่านพ้นไป


ตกค่ำเป็นในส่วนปาร์ตี้ของเพื่อนๆ ที่แต่ละคนนั้นจัดเต็มกันอย่างมากมาในธีมสุดเก๋โซ่แส้กุญแจมือ  โดยเฉพาะ ป่าป๊า และ มาม๊าของลิเดีย ที่เจ้าตัวโพสต์ลงอินสตาแกรมมาให้ดูขอบอกว่าแซ่บมากนะจ๊ะ


มาดูกันว่าจะมันส์และอลังการกันขนาดไหน


ยินดีด้วยอีกครั้งนะคะ ลิเดีย แมทธิว 


(เครดิตภาพจาก#lydiamatthewwedding)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศาลจำคุกวู้ดดี้-แจ๊ค 1 ปี ชายอานันทวีป 3 ปี คดีหมิ่น ไฮโซแชมป์
    ศาลพิพากษาจำคุก วู้ดดี้-แจ๊ค แฟนฉัน และ ชาย อานันท์ทวีป หมิ่นประมาท 1 ปี และ 3 ปี โดยไม่รอลงอาญา ด้าน ไฮโซแชมป์ เผยพอใจ เตรียมยื่นฟ้องทางแพ่งเรียกค่าเสียหายต่อ
  • ชมพู่ อารยา เปรยได้ฤกษ์แต่ง “น็อต“ แย้มไม่ไกลจากข่าวลือ
    ก่อนหน้านี้เห็นข่าวลือ เรื่องฤกษ์แต่งงาน มาพักใหญ่ว่าไม่เกิน เดือนพฤษภาคมนี้ แต่ยังไม่เห็นวันที่แน่นอน สำหรับงานแต่งของ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" และ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" แถมบรรดาเพื่อนๆ และน้องคนสนิทอย่าง "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ก็เก็บงำความลับกันสุดๆ ด้วยเลยทำให้คนได้แต่เดากันว่า ตกลงเป็นช่วงไหนกันแน่ พอมีโอกาสได้เจอ "ชมพู่" มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองวิวาห์ของ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์-แมทธิว ดีน" ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ก็เลยถามเจ้าตัวตรงๆ เลยว่า เป็นเดือนที่เขาลือกันจริงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า...
  • แสงระวี อัศวรักษ์ แมงมุมขยุ้มหัวใจ ที่หลายคนคิดถึง
    เชื่อว่าหลายๆคน โดยเฉพาะคนที่อายุเฉียดหลักสามหลักสี่ขึ้นไป จะต้องเคยได้ยินเพลงที่ร้องว่า "แมงมุม แมงมุม แมงมุม ขยุ้มหัวใจ" กันมาแล้วทั้งนั้น โดยเจ้าของเพลงนี้ก็คือ สาวสวยเซ็กซี่สะโพกดินระเบิด "แสงระวี อัศวรักษ์"
  • นับวัน"ปันปัน -มาร์ช"ยิ่งทำให้แฟนๆฮอร์โมนว้าวุ่น
    ตั้งแต่รีเทิร์นกลับมาจิ้นกันใหม่อีกครั้งรู้สึกว่าพลังฮอร์โมนรักของสุดหล่อ "มาร์ช" จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล กับสาวสวย "ปันปัน" สุทัตตา อุดมศักดิ์ จะพุ่งกระฉูดปรู๊ดปร๊าดยิ่งกว่าจรวดซะอีก ขยันกระจายหวาน หว่านลงไอจี เมื่อวานนี้(21 มีนาคม 2558) ทั้งคู่ก็จัดไปดอก สองดอก แต่ทำเพ่และชาวโลกออนไลน์อึ้งกับภาพหยอกล้อจะกัดกิน และภาพดินเน่อร์บนตึกระฟ้า กันสองต่อสองอย่างฟรุ้งฟริ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »