ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพาร์ดยันเปเยไม่เคยเครียดเรื่องอนาคตคุมทีม

แลมพาร์ดยันเปเยไม่เคยเครียดเรื่องอนาคตคุมทีม

Posted 23/03/2015 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี ไม่เคยแสดงให้เห็นสัญญาณของความเครียดหรือความวิตกกังวลเลยแม้แต่น้อย แม้ทีมจะส่อแววจบฤดูกาลมือเปล่า และนั่นอาจทำให้เขาโดนปลดจากตำแหน่งกุนซือถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ก็ตาม

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชื่นชม มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลี ที่สามารถรักษาความสุขุมเยือกเย็นไว้ได้เป็นอย่างดี แม้สถานการณ์ปัจจุบันส่อแววว่าทีมจะไม่สามารถป้องกันแชมป์ลีกได้สำเร็จก็ตาม
           
เปเยกรินี่ อาจต้องสู้เพื่อรักษาเก้าอี้กุนซือของเขาเอาไว้ หลังจาก แมนฯ ซิตี้ ส่อแววจบฤดูกาลมือเปล่า หลังจากทีมตกรอบเอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว และแม้จะโดนวิจารณ์อย่างหนัก แต่กุนซือวัย 61 ปี ก็ยืนยันเสมอว่าเขาไม่เคยกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเขา
           
แลมพาร์ด ยืนยันว่า เปเยกรินี่ รับมือแรงกดดันได้เยี่ยมยอดมาก "ผมคิดว่ามานูเอลสุขุมมาก คุณเห็นธรรมชาติของเขาได้ เขามีประสบการณ์สูงและสามารถรับมือแรงกดดันทั้งหมดได้ดี เขามีมารยาทดีด้วย และผมคิดว่ามันสำคัญมากในฐานะผู้จัดการทีมชั้นนำที่คุณต้องไม่ดูว่ากำลังโดนแรงกดดันโถมเข้าใส่ และเขาไม่เคยทำให้เรารู้สึกแบบนั้นเลย"
           
มิดฟิลด์วัย 36 ปี เคยมีประสบการณ์คล้ายๆ กันนี้ตอนเล่นให้ เชลซี เมื่อ คาร์โล อันเชลอตติ โดนไล่ออกเพียง 1 ปีหลังจากพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ "ฟุตบอลก็ตลกดี ปีที่เราได้ดับเบิ้ลแชมป์ เราแพ้อินเตอร์ มิลาน ในแชมเปี้ยนส์ ลีก และเราลุ่มๆ ดอนๆ ในพรีเมียร์ลีก และทุกคนพูดถึงแต่การปลดเขาออก แต่เราก็เดินหน้าจนคว้าดับเบิ้ลแชมป์ มันแสดงให้คุณเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในฟุตบอล ผมไม่คิดว่าคุณจะสามารถตัดสินอะไรได้ในช่วงนี้ของฤดูกาล การตัดสินจะเกิดขึ้นตอนจบฤดูกาล และนั่นยุติธรรมพอ"
           
"เรือใบสีฟ้า" ตามหลัง เชลซี 6 คะแนน และแข่งมากกว่า 1 นัด และแม้จะเหลือเพียงแค่ 8 เกม แต่ แลมพาร์ด มั่นใจว่ายังไม่มีใครยอมแพ้แน่ "ผมคิดว่าทั้งสองทีมมีความกระหายที่จะชนะเกมและคว้าแชมป์คล้ายๆ กัน ห้องแต่งตัวของทั้งสองทีมเต็มไปด้วยนักเตะที่เคยทำมันได้มาแล้ว เมื่อคุณอยู่ในจุดที่เราอยู่ตอนนี้ ผมคิดว่าสิ่งเดียวที่ทำได้คือกังวลแต่เรื่องของตัวเอง พยายามชนะเกมไปเรื่อยๆ แล้วค่อยดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »