ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานกลางอากาศ "ปู & โน๊ต" โชว์สวีทขับฮอล์ทัวร์ LA

หวานกลางอากาศ "ปู & โน๊ต" โชว์สวีทขับฮอล์ทัวร์ LA

Posted 23/03/2015 by siamdara

 

 

หวานแบบนี้อีกไม่นานเชื่อว่าก็คงมีข่าวดีเร็วๆนี้ สำหรับนางเอกหุ่นเซี๊ยะ เซ็กซี่ "ปู" ไปรยา และ ไฮโซหนุ่ม "โน๊ต" วิเศษ ที่ดอดบินลัดฟ้าไปพักผ่อนกันไกลถึง ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมยังมีคุณพ่อและน้องชายไปด้วย แต่ภาพเด็ด ที่ สาวปู ลงโชว์ ในอินสตารแกรม หวานคู่ แฟนหนุ่ม ต้องยกให้ตอนกำลัง บินทัวร์สูดอากาศบนท้องฟ้าของ LA นี่สิมัน ช่ายยยย...เลยย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปู-ไปรยา’ คอนเฟิร์ม ไม่ซดเกาเหลา‘เจนี่’
    เจอโยงทับไลน์ แย่งงาน กินเกาเหลากันมาพักใหญ่ ล่าสุดนางเอก “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก มาโชว์หุ่นเซียะอกล้น ประชันกับนางเอกรุ่นพี่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เรียกว่า ความสวยความฮอตและลีลาการโพสท่า ฟาดนางเอกรุ่นพี่ต่างช่องดับคาเวที ในงาน Zen Summer Craze 2015 เมื่อวันก่อน
  • ปู โต้จุกโผล่งานเดินแบบบอกเซฟอย่างดี
    สาว 'ปู ไปรยา' โต้จุกโผล่งานเดินแบบ แจงเป็นแผ่นแปะ เซฟอย่างดี ลั่นไม่ได้ทำตัวแพงรับงานอีเว้นท์เยอะ แย้มมีละคร 2 เรื่อง วันเกิดเล็งไปญี่ปุ่นบอกไปทำงานด้วย
  • ปู ไปรยา ไขข้อสงสัย!! ภาพหลุด(คล้าย)..จุกโผล่
    ทำเอานางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ต้องรีบออกมาเคลียร์แบบด่วนๆ กันเลยทีเดียว หลังมีชาวเน็ตตั้งประเด็นดราม่าเกี่ยวกับภาพถ่ายของเจ้าตัวในงานเดินแฟชั่นโชว์งานล่าสุด เนื่องจากมีอยู่ช็อตหนึ่งที่ดูคล้ายกับว่าสาวปูจะเผลอใส่อินเนอร์แรงไปหน่อย จนทำให้เกิดอุบัติเหตุโชว์หวิวแบบไม่ตั้งใจ!!
  • คลิป! เบื้องหลังถ่ายแบบ "ปู ไปรยา" เซ็กซี่ที่สุดในประเทศนี้!
    ต่อเนื่องกันอีกสักคลิป กับเบื้องหลังการถ่ายปกล่าสุดของ "ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ผู้หญิงที่ผู้ชายทั้งประเทศยกให้เป็นที่สุดของความเซ็กซี่!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »