ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนรับน่าให้มาต้าสังหารจุดโทษเกมบุกอัดหงส์

รูนรับน่าให้มาต้าสังหารจุดโทษเกมบุกอัดหงส์

Posted 23/03/2015 by siamsport

 

ตอนนั้นคิดไม่ทัน! เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้บุกชนะอริตัวฉกาจอย่าง ลิเวอร์พูล สำเร็จ ยกนิ้วแฟนบอลน่าทึ่งสุดๆ พร้อมรับจังหวะได้ลูกจุดโทษน่าจะมอบหมายหน้าที่ให้ ฆวน มาต้า เป็นคนยิงมากกว่า

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนควรจะมอบโอกาสให้ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ยิงลูกจุดโทษเพื่อทำแฮตทริก ในเกมลีกนัด "แดงเดือด" ที่ "ปีศาจแดง" บุกชนะ ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา

มาต้า ยิงคนเดียว 2 ประตูให้ "เร้ด เดวิลส์" ขึ้นนำ ก่อนที่ทีมเยือนจะมาได้ลูกจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 93 จากจังหวะที่ เอ็มเร่ ชาน กระแทก ดาเล่ย์ บลินด์ ล้มในกรอบเขตโทษ ซึ่ง รูนี่ย์ รับอาสายิง แต่โดน ซิมง มิโญเล่ต์ เซฟเอาไว้ได้อย่างน่าผิดหวัง

กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "มีความสุขจริงๆในคืนนี้ กองเชียร์น่าทึ่งสุดๆ ประตูที่ยอดเยี่ยมของ ฆวน มาต้า น่าจะปล่อยให้เขาเป็นคนยิงจุดโทษ และแฟนบอล ยูไนเต็ด ท่ามกลางพลพรรค เดอะ ค็อป ยอดเยี่ยมจริงๆ"

 ปัจจุบัน "ปีศาจแดง" นั่งแท่นอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง โดยมี 59 คะแนน ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล อันดับ 5 เป็น 5 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 8 นัดด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »