ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเร้าสเตอร์ลิงรีบต่อสัญญาใหม่หงส์

คาร์ราเร้าสเตอร์ลิงรีบต่อสัญญาใหม่หงส์

Posted 24/03/2015 by goal.com

 

อดีตแนวรับหงส์แดงชี้ชัดว่าปีกจรวดดาวรุ่งควรเร่งต่อสัญญาใหม่กับทีมได้แล้ว เพราะหากปล่อยยืดเยื้อมีแต่จะทำเจ้าตัวเสียภาพลักษณ์

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปิกดาวรุ่งตัวเก่งควรรีบตกลงสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะหากปล่อยให้ยืดเยื้อต่อไปอาจจะส่งผลกระทบถึงภาพลักษณ์ได้

หลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่าแนวรุกทีมชาติอังกฤษใกล้ตกลงสัญญาใหม่กับหงส์แดงได้แล้ว นอกจากนี้เบรนแดน ร็อดเจอร์สก็เคยให้สัมภาษณ์ด้วยว่าสถานการณ์เรื่องสัญญาของนักเตะวัย 20 กะรัตใกล้จะคลี่คลานเต็มที

อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านมาร่วมเดือนก็ยังไม่มีทีท่าว่าทั้งสองฝ่ายจะตกลงจำนวนค่าเหนื่อยในสัญญาได้สำเร็จ ทำให้ล่าสุดสเตอร์ลิงตัดสินใจพักเบรคเรื่องเจรจาออกไปจนถึงช่วงจบซีซั่น แต่อดีตแนวรับหงส์แดงกลับเชื่อว่าเจ้าตัวควรรีบตกลงกับสโมสรให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้

“เมื่อวาน ราฮีม สเตอร์ลิง โดนหลายๆ คนรุมวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น และความเป็นจริงคือเขาก็เล่นได้ไม่ดีจริงๆ” คาร์ราเกอร์กล่าว

“แต่เขาก็ไม่เคยทำได้ดีอยู่แล้วในฐานะวิงแบ็ค คนเดียวที่เล่นตำแหน่งนั้นแล้วดูมีอนาคตที่สุดก็คือจอร์ดอน ไอบ์”

“แต่ผมเชื่อว่าส่วนหนึ่งที่แฟนๆ โจมตีเขาก็เพราะเรื่องสัญญาใหม่ด้วย ยิ่งมันยืดเยื้อออกไปนานแค่ไหน แฟนๆ ก็จะยิ่งหงุดหงิดมากขึ้นเท่านั้น และนั่นไม่ส่งผลดีต่อภาพลักษณ์เขาแน่ๆ”
“เป็นเรื่องธรรมดามากๆ ที่คนๆ หนึ่งจะต้องการมีรายได้ที่เหมาะสมกับคุณภาพของเขา แต่การเจรจาอันแสนยืดยาวครั้งนี้ไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย โดยเฉพาะกับแฟนๆ และฟอร์มการเล่นของตัวเขาเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »