ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เผยโฉม!"ราชาแอสซิสต์" ลีกยุโรปซีซั่นนี้

เผยโฉม!"ราชาแอสซิสต์" ลีกยุโรปซีซั่นนี้

Posted 24/03/2015 by siamsport


ออฟต้า บริษัทรวบรวมข้อมูลกีฬาดัง เผยสถิติ 5 อันดับนักเตะในลีกยุโรปที่แอสซิสต์มากที่สุด นับเฉพาะเกมลีก โดยที่อันดับ 1. ตกเป็นของ เควิน เดอ บรอยน์ และ เชส ฟาเบรกาส เท่ากันที่ 16 แอสซิสต์ ส่วน ดิมิทรี่ ปาเย่ต์ ที่ซีซั่นนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดแจ่มกับต้นสังกัด มาร์กเซย ทำแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ได้ทั้งสิ้น 12 ครั้ง

1.  เควิน เดอ บรอยน์  16 แอสซิสต์
เชส ฟาเบรกาส   16  แอสซิสต์
 
3.  ลีโอเนล เมสซี่  15  แอสซิสต์
4.  ดิมิทรี่ ปาเย่ต์  12  แอสซิสต์
5.  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 11 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมสซี่" แต่งแนวเรียบเซลฟี่กับเพื่อนหลังเฮกลาซิโก
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ แต่งตัวอย่างหล่อ ดูสุภาพ เซลฟี่กับเพื่อนๆ ขณะร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ออกฉลองชัยในเมือง หลังเปิดบ้านทุบ เรอัล มาดริด อริตัวฉกาจในศึก เอล กลาซิโก 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • มาสเคโบ้ยโด้เพิ่มความเดือดจังหวะมีเรื่องกัน
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยัน จังหวะที่เขาเหมือนมีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร เนื่องจากเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในสนาม แถมทั้งคู่ก็ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร แต่ก็รู้สึกว่าปฏิกิริยาของอีกฝ่ายอาจทำให้มันดูระอุขึ้นเล็กน้อย
  • มาสเคโวติกิตาก้าฉบับอัพเกรดทำบาร์ซ่าสมบูรณ์
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยัน ทีมกลับมาเล่นด้วยปรัชญา "ติกิ-ตาก้า" ที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า วางรากฐานไว้ได้อีกครั้ง แต่เพิ่มมิติและแท็กติกต่างๆ เข้าไปมากขึ้นกว่าแค่การเน้นครองบอล และนั่นเป็นปัจจัยที่ช่วยให้ทีมเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์
  • เชลซีเฮม้าลายพร้อมขายป็อกบา
    เชลซี ได้ไฟเขียวให้คว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส หลังยอดทีมแห่งอิตาลีรับไม่จำเป็นต้องรั้งสตาร์ชาวฝรั่งเศสเอาไว้ต่อไป คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ และน่าจะมีการยื่นข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »