ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่เบาๆ ‘ชัญญ่า’ ถ่ายเอง ชุดว่ายน้ำริมสระ

เซ็กซี่เบาๆ ‘ชัญญ่า’ ถ่ายเอง ชุดว่ายน้ำริมสระ

Posted 24/03/2015 by สยามบันเทิง

 

ยังคงความเซ็กซี่อยู่เสมอ สำหรับสาวไฮโซ ชัญญ่า ทามาดะ เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองขณะที่ไปพักผ่อนที่โรงแรงพลาซาแอทธินี ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวชัญญ่า เลยได้สอบถามว่าเห็นเซ็กซี่ลงไอจีแบบนี้ มีแพลนจะถ่ายชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารบ้างหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า


“อ๋อรูปชุดว่ายน้ำรูปนี้ ไปเที่ยวมาค่ะ ได้วอยเชอร์ไปพักโรงแรมฟรี ก็เลยไปเที่ยว ไปว่ายน้ำ ตั้งกล้องเองถ่ายเอง (ช่วงนี้เซ็กซี่มากขึ้น) ปกติก็ถ่ายอยู่แล้วนะ (มีแพลนจะถ่ายเซ็กซี่มั้ย) ตอนนี้ก็กำลังจีบๆ กันอยู่ค่ะ (คิดมั้ยว่าจะมีกระแส กลัวมั้ยว่าคนจะมองว่าแรงไป) ไม่แรงหรอก นี่วันพีซนะ ไม่ใช่ทูพีซด้วย เต็มตัวเลยเซ็กซี่นิดเดียวเอง (มีโอกาสจะได้เห็นทูพีซมั้ย) ถ้าลงไอจียังไม่มีนะ แต่ถ้าถ่ายแบบลงหนังสือตอนนี้อาจจะมีค่ะ เพราะทาง FHM ก็ทาบทามมาอยู่ค่ะ (เราตกลงรึยัง) ตอนนี้ก็รอแค่คุณแม่อนุมัติ ก็ลุยถ่ายเลยค่ะ หนูชอบถ่ายอยู่แล้วค่ะ”


สุดท้ายผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จะเซ็กซี่ได้ประมาณไหน ซึ่ง สาวชัญญ่า ก็เปิดใจว่า คงเซ็กซี่ได้ในชุดว่ายน้ำ ส่วนถ้าเป็นชุดชั้นในคงไม่มีโอกาสได้เห็นอย่างแน่นอน


“คงเท่าเดิม เหมือนทุกครั้งที่ถ่าย เพราะชุดว่ายน้ำใครๆ ก็ใส่ มันก็ไม่ได้แปลกอะไร แต่ถ้าชุดชั้นในคงไม่มี (ทางบ้านค่อนข้างดุเหมือนกัน) ไม่ดุหรอก แต่ถ้าถ่ายบ่อยเกินไปก็ไม่ใช่เรื่องไง อะไรที่คิดว่าตัวเองทำแล้วมันโอเคดูดีก็ทำ ส่วนเรื่องถ่ายแบบตอนนี้ก็อยู่ในช่วงตัดสินใจอยู่ค่ะ รอคุณแม่อนุมัติอย่างเดียวเลยค่ะ เดี๋ยวถ้าตัดสินใจเองคุณแม่หักเงินเดือนขึ้นมาละแย่เลย (หัวเราะ) (มีฟิตหุ่นเตรียมตัวก่อนมั้ย) หนูไม่เคยฟิตหนุ่มก่อนถ่ายชุดว่ายน้ำเลย (หัวเราะ) คนอื่นมีถ่ายตัวเองออกกำลังลงไอจี หนูไม่มีเลย” 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ขวัญ’ โชว์ทีเด็ด อวดชุดว่ายน้ำออกจอ
    ออกอากาศไปเพียงแค่อาทิตย์เดียว ละครดราม่าเนื้อหาแรงอย่าง “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ก็ถูกกล่าวถึงมากที่สุด โดยเฉพาะความสวยแสบแซบของนางเอกสาวนัยน์ตาชวนฝัน “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่เวลาเข้าฉากปะทะคารมกับนักแสดงสาวสวยตาคมอย่าง “ปุยฝ้าย” ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล แบบไม่มีใครยอมใคร จัดหนักจัดเต็ม เรียกว่ามันส์ แซบ โดนใจแน่นอน
  • ไมค์ พิรัชต์ ดีใจแม่รัก “น้องแม็กซ์เวลล์“ ซื้อสร้อยทองรับขวัญ
    'ไมค์ พิรัชต์' จ่อบินรับรางวัล ตปท. เผยแม่ซื้อทองรับขวัญหลาน อุบกี่บาท ยังไม่มีงานรุมทาบแม็กซ์เวลล์ ไร้แววถ่ายแบบคู่ลูก แจงเรื่องอนาคต
  • หวานกลางอากาศ "ปู & โน๊ต" โชว์สวีทขับฮอล์ทัวร์ LA
    หวานแบบนี้อีกไม่นานเชื่อว่าก็คงมีข่าวดีเร็วๆนี้ สำหรับนางเอกหุ่นเซี๊ยะ เซ็กซี่ "ปู" ไปรยา และ ไฮโซหนุ่ม "โน๊ต" วิเศษ ที่ดอดบินลัดฟ้าไปพักผ่อนกันไกลถึง ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมยังมีคุณพ่อและน้องชายไปด้วย แต่ภาพเด็ด ที่ สาวปู ลงโชว์ ในอินสตารแกรม หวานคู่ แฟนหนุ่ม ต้องยกให้ตอนกำลัง บินทัวร์สูดอากาศบนท้องฟ้าของ LA นี่สิมัน ช่ายยยย...เลยย
  • "หนิม"ลุกส์นี้ทำให้โลกร้อน
    หลังจากสยามดาราได้รายงานความเคลื่อนไหวผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของ สาวเหนือขาวสวยแห่งบ้านเอเอฟ "หนิม คนึงพิมพ์" พร้อมกับนำรูปที่เธอลงไว้ในอินสตาแกรมมาให้ชมเรียกน้ำย่อยกันไปแล้วนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »