ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สงครามบิกินี่ 4 นางงามประชันแซบ

สงครามบิกินี่ 4 นางงามประชันแซบ

Posted 24/03/2015 by สยามบันเทิง

 

สำหรับ 4 สาวแซบจากซีรี่ส์ 18+ “สงครามนางงาม” อย่าง พิมพ์-พิมพ์จิรา, เบน-เรวิญานันท์, หงส์หยก-พรพรรณ และ ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา ที่ดังจนถูกติดต่อมาลงปก สุดสัปดาห์ ฉบับล่าสุด งานนี้เรียกว่า ทั้ง 4 สาว แซบมาในชุดบิกินี่สีสันสดใส ต่างไม่มีใครยอมใคร ด้วยท่าโพสสุดเซ็กซี่ ชนิดที่ใครดีใครเกิด และถึงแม้ทั้ง 4 สาว จะสนิทกันมาก แต่บอกเลยว่า แฟชั่นเซ็ตนี้กินกันไม่ลงเลยทีเดียว

 
 
ภาพจาก : สุดสัปดาห์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่เบาๆ ‘ชัญญ่า’ ถ่ายเอง ชุดว่ายน้ำริมสระ
    ยังคงความเซ็กซี่อยู่เสมอ สำหรับสาวไฮโซ ชัญญ่า ทามาดะ เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองขณะที่ไปพักผ่อนที่โรงแรงพลาซาแอทธินี ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวชัญญ่า เลยได้สอบถามว่าเห็นเซ็กซี่ลงไอจีแบบนี้ มีแพลนจะถ่ายชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารบ้างหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า
  • ‘ขวัญ’ โชว์ทีเด็ด อวดชุดว่ายน้ำออกจอ
    ออกอากาศไปเพียงแค่อาทิตย์เดียว ละครดราม่าเนื้อหาแรงอย่าง “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ก็ถูกกล่าวถึงมากที่สุด โดยเฉพาะความสวยแสบแซบของนางเอกสาวนัยน์ตาชวนฝัน “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่เวลาเข้าฉากปะทะคารมกับนักแสดงสาวสวยตาคมอย่าง “ปุยฝ้าย” ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล แบบไม่มีใครยอมใคร จัดหนักจัดเต็ม เรียกว่ามันส์ แซบ โดนใจแน่นอน
  • ไมค์ พิรัชต์ ดีใจแม่รัก “น้องแม็กซ์เวลล์“ ซื้อสร้อยทองรับขวัญ
    'ไมค์ พิรัชต์' จ่อบินรับรางวัล ตปท. เผยแม่ซื้อทองรับขวัญหลาน อุบกี่บาท ยังไม่มีงานรุมทาบแม็กซ์เวลล์ ไร้แววถ่ายแบบคู่ลูก แจงเรื่องอนาคต
  • หวานกลางอากาศ "ปู & โน๊ต" โชว์สวีทขับฮอล์ทัวร์ LA
    หวานแบบนี้อีกไม่นานเชื่อว่าก็คงมีข่าวดีเร็วๆนี้ สำหรับนางเอกหุ่นเซี๊ยะ เซ็กซี่ "ปู" ไปรยา และ ไฮโซหนุ่ม "โน๊ต" วิเศษ ที่ดอดบินลัดฟ้าไปพักผ่อนกันไกลถึง ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมยังมีคุณพ่อและน้องชายไปด้วย แต่ภาพเด็ด ที่ สาวปู ลงโชว์ ในอินสตารแกรม หวานคู่ แฟนหนุ่ม ต้องยกให้ตอนกำลัง บินทัวร์สูดอากาศบนท้องฟ้าของ LA นี่สิมัน ช่ายยยย...เลยย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »