ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวลเบ็คปลื้มชิรูด์ฟอร์มแรงไม่หยุด

เวลเบ็คปลื้มชิรูด์ฟอร์มแรงไม่หยุด

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล สุดปลื้ม โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเฟร้นช์แมน เดินหน้าทำประตูไม่หยุด พร้อมระบุเจ้าตัวทำให้ผู้เล่นแนวรุกคนอื่นๆ เล่นได้ง่ายขึ้นด้วย

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมคนเก่ง เป็นอย่างมาก หลังจากที่แข้งเฟร้นช์แมนทำประตูได้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ขึ้นปี 2015 เป็นต้นมา


นับตั้งแต่ขึ้นปี 2015 เป็นต้นมา ชิรูด์ กระซวกไปแล้วถึง 11 ประตู รวมถึงการเหมาคนเดียว 2 ตุงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเชือด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมาด้วย ซึ่ง เวลเบ็ค ก็มองว่า ดาวยิงรูปหล่อวัย 28 ปี ได้รางวัลตอบแทนการทุ่มเททำงานหนักแล้ว

"เขาทำคะแนนให้เราเยอะมาก และผมก็คิดว่า ทุกคนในทีมต่างรู้สึกประทับใจกับทิศทางการเล่นของเขาในปี 2015 เขามีร่างกายที่ใหญ่โตและแข็งแกร่ง ถ้ากองหลังฝั่งตรงข้ามเข้าประกบเขา เขาก็สามารถครองบอลและเปิดพื้นที่ให้คนอื่นเล่นได้ ซึ่งผมก็คิดว่า เราใช้จุดแข็งนี้ของเขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว" เวลเบ็ค กล่าว

สำหรับเกมลีกนัดต่อไปของ อาร์เซน่อล คือการเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าตา!ปืนจ้องดูดการ์ราสโก้ร่วมก๊วน
    โชว์ฟอร์มแจ่มจนได้ดีสำหรับ ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว โมนาโก ที่ล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล โดยกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังจับตาดูฝีเท้าอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว
  • พาร์เลอร์ชี้สเคอร์เทลน่าโดนแบนย้อนหลังย่ำเดเคอา
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล แสดงทรรศนะ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล สมควรโดนแบนย้อนหลัง จากกรณีย่ำ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงท้ายเกมศึกแดงเดือดที่ "ปีศาจแดง" บุกคว้าชัยเหนือ "หงส์แดง" ที่ แอนฟิลด์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • หงส์อ้วก!สเคอร์เทลโดนตั้งข้อหากรณีย่ำเดเคอา
    มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ กรณีย่ำ ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างเกมลีกที่ต้นสังกัดของเขาแพ้ไป 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแข้งวัย 30 ปี ยังยื่นอุทธรณ์ได้ แต่หากถูกตัดสินว่าผิดจริง เขาก็มีแววโดนแบนถึง 3 นัดเลยทีเดียว
  • สเตอร์ริดจ์เจ็บสะโพกประกาศถอนทัพทีมชาติอังกฤษ
    กองหน้าตัวเก่งจากค่ายแอนฟิลด์จำต้องถอนทัพออกจากทีมสิงโตคำรามชุดลุยลิธัวเนียและอิตาลีเรียบร้อยแล้ว จากอาการบาดเจ็บที่ได้รับมาในเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »