ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังหอม!บาร์ซ่า,เปแอสเชจ้องซิวดิมาเรีย

ยังหอม!บาร์ซ่า,เปแอสเชจ้องซิวดิมาเรีย

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

แม้ฟอร์มไม่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วเลือด "ฟ้า-ขาว" ยังคงเป็นที่ต้องการของบรรดาสโมสรแถวหน้าอยู่ โดยล่าสุดมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินราว 47 ล้านปอนด์

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐี ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดิ มาเรีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และก็เปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมทันที อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 27 ปี กลับมีผลงานตกลงไปอย่างน่าใจหายตลอดช่วง 2 เดือนหลัง และก็เป็นที่เข้าใจกันว่า เจ้าตัวต้องการเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า ทั้ง บาร์เซโลน่า และ เปแอสเช ต่างอยากจะได้ตัว ดิ มาเรีย มาร่วมก๊วน แต่พวกเขาพร้อมที่จะซื้อด้วยวงเงินราว 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,350 ล้านบาท) เท่านั้น ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องทุ่มถึง 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,985 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว อดีตแข้ง เบนฟิก้า มาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์เผยโดนด่าเยอะทำผีมีแรงกระตุ้น
    ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นทีมให้พยายามเล่นเต็มที่ที่สุดคือ เสียงก่นด่าที่นักเตะ "ปีศาจแดง" ฟังจนหูชา มาตลอดซีซั่น ชี้พวกเขาเป็นทีมใหญ่ ถ้าอะไรออกมาไม่ดี ก็จะมีคนโผล่มาด่าทันที ซึ่งพวกเขามีหน้าที่รับฟัง และพิสูจน์ตัวเอง
  • รุมจีบ!หงส์เอาด้วยเปิดศึกสิงห์,ราชันแย่งฟัลเกา
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมคว้า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้นักเตะเล่นไม่ออกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ก็ตาม แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่แสดงความสนใจเช่นกัน
  • มาติเยอชี้เมสซี่ไม่ย้ายซบเปแอสเชแน่
    เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลัง บาร์เซโลน่า ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม จะไม่ย้าซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอน หลังมีข่าวลือยอดทีมแห่งฝรั่งเศสสนคว้าตัว พร้อมรับสุดตื่นเต้นที่จะได้เจอกับลูกทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • เอร์เรร่าตั้งเป้าอยู่ผียาวๆตามสัญญา5ปี
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ตั้งเป้าอยู่กับทีมไปยาวๆ ตามสัญญา 5 ปี หลังจากที่ชีวิตปีแรกใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขึ้นๆ ลงๆ จนมีกระแสว่าอาจอยู่ไม่ยืด ย้ำ มีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จกับทีม ซึ่งเป็นทีมใหญ่ระดับโลก และย้ำตัวเองเสมอว่าย้ายมาอยู่ 5 ปี ไม่ใช่แค่ไม่กี่เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »