ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือกระฉ่อน แป้ง อรจิรา เตียงหักจ่อแถลงเลิกสามีตำรวจ

ลือกระฉ่อน แป้ง อรจิรา เตียงหักจ่อแถลงเลิกสามีตำรวจ

Posted 25/03/2015 by Sanook

 

ลือหึ่งวงการชีวิตคู่ แป้ง อรจิรา กับสามีตำรวจ ปิดฉากลงแล้ว เจ้าตัวจ่อแถลงอย่างเป็นทางการ


กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันทีสำหรับประเด็นข่าวลือเรื่องการเลิกราของ แป้ง อรจิรา และสามีตำรวจ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก เพราะจากการสังเกตุว่าระยะหลังภาพในอินสตาแกรมของ แป้ง ไม่ปรากฎภาพของสามีตำรวจแต่อย่างใด มีเพียงเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมาในอินสตาแกรมของ ผู้กองต้อม ที่มีการถ่ายภาพคู่กัน


และเมื่อเร็วๆ นี้ แป้ง ได้ไปเที่ยวพักผ่อนและปาร์ตี้กับเพื่อนสาวโดยไร้เงาของสามีตำรวจเช่นกัน ดูเหมือนจะเป็นการตอกย้ำให้ข่าวลือดูจะเป็นจริงด้วย


ล่าสุด ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของค่ายเอ็กแซ็กท์ได้ส่งข้อมูลให้กับสื่อมวลชน ตอนนี้นักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา" กำลังถ่ายทำละครเรื่อง แสนรัก ที่ออกอากาศทางช่องวัน และในวันนี้นักแสดงสาวไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อได้


ซึ่งในวันพรุ่งนี้ เวลา 13.00 น. ทางนักแสดงสาว มีคิวที่จะเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวดังกล่าวโดยใช้สถานที่ในการถ่ายทำละครคือ สวนสิริกิติ์ ย่านจตุจักร


ทั้งนี้ แป้ง อรจิรา ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ผู้กองต้อม เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2555 ณ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี รอยัล เมอริเดียน 


ส่วนประเด็นว่าจะเลิกหรือไม่และข่าวที่่ออกมานั้นเป็นจริงประการใด ต้องติดตามทีมข่าว Sanook! News จะนำเสนอต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แป้ง อรจิรา ขัดใจสามี! ลั่นไม่เคยอยากมีลูก
    แต่งงานมาก็นานแล้ว แต่ดาราสาว "แป้ง อรจิรา" กับ ผู้กองต้อม ร.ต.อ. ทรงพันธุ์ กุลดิลก ยังไม่มีข่าวดี เรื่องทายาท จนเพื่อนพ้องในวงการที่แต่งทีหลังอุ้มลูกแซงหน้ากันไปหมดแล้ว เมื่อเจอเจ้าตัวสาวแป้ง จึงได้อัพเดทมาให้ทราบกัน โดยเจ้าตัวยังยืนยันว่า ยังไม่อยากมีลูกตอนนี้ เพราะอยากให้พร้อมจริงๆก่อน
  • ไฮโซ''แป้ง''ยังคาใจ!? ''ดิว''โต้ปลอมIGด่าแม่..เมินเคลียร์ตัวต่อตัว
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกิดกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เมื่อนางร้ายหน้าเป๊ะ “ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ เจอแฉจัดหนักหาว่าปลอมไอจีด่าแม่ “แป้ง" พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ อดีตเพื่อนสนิท ซึ่งต่อมา"ดิว"ได้โพสต์ไอจีขอความเป็นธรรม ย้ำไม่ใช่คนดี แต่ไม่ร้ายใส่ใครพร่ำเพรื่อ ปัดโทรศัพท์หาอีกฝ่ายเพราะร้อนตัว พ้ออดีตเพื่อนรักคิดไปเอง และไม่ถามความจริงจากตนสักคำ! โดยมีไผ่ วันพ้อยท์ ได้ออกมาโพสต์ไอจีให้การรับรองความบริสุทธิ์ของหวานใจว่าไม่เอี่ยวกับไอจีดังกล่าวจริงๆ ตามที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวไปแล้ว
  • แป้ง อรจิรา โชว์เนื้อเนียนเซ็กซี่ในน้ำ
    แป้ง อรจิรา หลังจากแต่งงานแล้วความสวยยังเป๊ะไม่มีตก โพสต์ภาพโชว์เนื้อขาวเนียนในน้ำ
  • รักสนุกรักเที่ยว 'แป้ง' อ้อนผัว อีก 2 ปีค่อยท้อง
    เก็บตัวเงียบมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ใช้เวลาส่วนใหญ่กับการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ก่อนเตรียมตัวเป็นคุณแม่ผลิตทายาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »