ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชู้รักเมสซี่เซ็กซ์ฉาว...แฉคลิปสยิวว่อนเน็ต!

ชู้รักเมสซี่เซ็กซ์ฉาว...แฉคลิปสยิวว่อนเน็ต!

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

 

 

เตะบอลอยู่ดีๆ มีสะดุ้ง...ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ไม่ได้เอี่ยว แต่ก็ต้องมีชื่อเข้าไปเกี่ยว เมื่อ ซัวน่า กอนซาเลซ ดาวนู้ดแดน "ฟ้า-ขาว" ที่เคยตกเป็นข่าวร่วมแจมปาร์ตี้เซ็กซ์และแอลกอฮอล์เมื่อปี 2011 ถูกมือดีแฮกมือถือ ฉกเอาคลิปสยิวออกไปเผยแพร่ว่อนอินเทอร์เน็ต กลายเป็นเรื่องฉาวโฉ่อีกระลอก เจ้าตัวเผยโดนแบล็คเมลรีดทรัพย์ ทำชีวิตอับเฉาอยู่ด้วยความหวาดผวา

ซัวน่า กอนซาเลซ นางแบบสาวชาวอาร์เจนตินา ที่เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวร่วมวงปาร์ตี้เมามายมั่วสวาทกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชื่อก้องเพื่อนร่วมชาติ สังกัด บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน เมื่อเดือนมิถุนายน 2011 กลับมาเป็นข่าวฉาวโฉ่หนักกว่าเดิม เมื่อคลิปโป๊ของเธอหลุดออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต และกลายเป็นข่าวใหญ่ในหน้าสื่อภาคภาษาสเปนไปทั่วทั้งทวีปอเมริกาใต้อยู่ในเวลานี้

เว็บไซต์โตรเม่ดอตเปเอ (trome.pe) รายงานว่าต้นตอของวิดีโอเซ็กซ์ดังกล่าวรั่วไหลมาจากว็อตส์แอพพ์ หนึ่งในแอพพลิเคชั่นแชตยอดนิยมระดับโลกในโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะแพร่กระจายเหมือนไฟลามทุ่งไปยังทุกช่องทางของเครือข่ายสังคมออนไลน์ ตั้งแต่ เฟซบุ๊ค, ทวิตเตอร์ ไปจนกระทั่งเว็บบล็อกภาษาสเปนสารพัด

เมื่อถูกถามถึงเรื่องฉาวคราวนี้ กอนซาเลซ ที่กำลังทำงานอยู่ในประเทศเปรู กล่าวว่า "ฉันพูดไปมากแล้ว ฉันไม่มีอะไรจะพูดหรอกนะ" พร้อมกับเปิดเผยว่าเธอถูกข่มขู่กรรโชกทรัพย์โดยคนใจโฉดไม่ทราบชื่อ ซึ่งยังบังอาจขู่เธอด้วยว่าจะนำเอาคลิปสยิวชุดใหม่ออกมาเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์ หากเธอยังคงไม่ยินยอมจ่ายเงินครบถ้วนตามจำนวนที่เขาต้องการ

"ฉันไม่กล้ากระทั่งออกจากบ้าน เพราะมือของฉันชุ่มเหงื่อไปหมดเมื่อฉันกำลังจะก้าวออกจากประตู มันเคยเกิดขึ้นกับฉันมาก่อนเมื่อปีที่แล้ว และฉันก็ต้องรับมือด้วยความกระวนกระวาย แถมยังต้องติดต่อสื่อสารกับครอบครัวของฉันอย่างถี่ยิบ แฟนของฉันต้องอยู่กับฉันตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว" ดาวนู้ด "เพลย์บอย" นิตยสารปลุกใจเสือป่าชื่อดังระดับโลก ที่ต้องจำใจยกเลิกงานในวงการบันเทิงไปแล้วหลายงานในช่วงเวลานี้ ทิ้งท้าย

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวแบ่งออกเป็น 2 ส่วนๆ ละ 54 วินาที ส่วนแรกจะเห็นสาวทรงโตยืนอยู่ ก่อนที่จะเปลื้องผ้า และตรงเข้ามายั่วยวนฝ่ายชาย ที่คาดว่าน่าจะเป็นคู่รักของเธอบนเตียงนอน ส่วนที่สองจะเห็นฝ่ายหญิงปฎิบัติการลองลิ้มชิมรสชาติความเป็นชายของชายหนุ่มคนเดิม โดยจะได้ยินเสียงหญิงสาวพูดว่า "คุณอยากจะอัดคลิปด้วยเหรอ? โง่จังเลย เดี๋ยวฉันก็ลบซะหรอก อย่าเผลอล่ะ" แต่สุดท้ายกลับไม่มีการลบทิ้งไป จนกระทั่งคาดว่าถูกมือดีแฮ็กโทรศัพท์มือถือฉกคลิปเอาไปได้ในที่สุด

แม้จะไม่เห็นหน้าผู้ชายในคลิปอย่างถนัดชัดเจนเลยก็ตาม แต่สื่อสัญชาติเปรูระบุว่าน่าจะเป็นนักฟุตบอลคนหนึ่งของ สปอร์ต อินคา ทีมดังในศึกพริเมร่า ดิวิซิออน ลีกสูงสุดของประเทศ ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงลิม่า นั่นเอง 

ทั้งนี้ ปาร์ตี้ "เซ็กซ์และแอลกอฮอล์" ตามที่สื่อท้องถิ่นขนานนามนั้น รายงานระบุว่าจัดขึ้นที่อพาร์ทเมนต์ใหม่ของกัปตันทีม "ฟ้า-ขาว" ที่กรุงบูเอโนสไอเรส ในช่วงที่กำลังเตรียมตัวทำศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่อาร์เจนตินารับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ โดยนอกจาก เมสซี่ แล้วนั้น ยังมี ดีเอโก้ กับ กาเบรียล มิลิโต้ สองพี่น้องนักเตะชื่อดัง (รายแรกยังค้าแข้งกับ ราซิ่ง คลับ ส่วนรายหลังแขวนสตั๊ดไปแล้ว)  และ มาร์ติน ปาแลร์โม่ อดีตดาวยิง โบคา จูเนียร์ส โดย กอนซาเลซ ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงที่เธอร่วมสังสรรค์หรรษากับ เมสซี่ และผองเพื่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้สะดุ้ง!อาจโดนลงดาบฐานยั่วแฟนบาร์ซ่า
    ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลีกอาชีพสเปน ระบุเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด อาจจะถูกลงโทษหลังฉลองประตูที่ทำได้ด้วยการยั่วยุแฟน บาร์เซโลน่า ในเกม "เอล กลาซิโก้" ครั้งล่าสุด ชี้ การกระทำอย่างนี้อาจทำให้เกิดความรุนแรงได้
  • โด้สะดุ้ง!อาจโดนลงดาบฐานยั่วแฟนบาร์ซ่า
    ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลีกอาชีพสเปน ระบุเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด อาจจะถูกลงโทษหลังฉลองประตูที่ทำได้ด้วยการยั่วยุแฟน บาร์เซโลน่า ในเกม "เอล กลาซิโก้" ครั้งล่าสุด ชี้ การกระทำอย่างนี้อาจทำให้เกิดความรุนแรงได้
  • ยังหอม!บาร์ซ่า,เปแอสเชจ้องซิวดิมาเรีย
    แม้ฟอร์มไม่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วเลือด "ฟ้า-ขาว" ยังคงเป็นที่ต้องการของบรรดาสโมสรแถวหน้าอยู่ โดยล่าสุดมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินราว 47 ล้านปอนด์
  • มาติเยอชี้เมสซี่ไม่ย้ายซบเปแอสเชแน่
    เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลัง บาร์เซโลน่า ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม จะไม่ย้าซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอน หลังมีข่าวลือยอดทีมแห่งฝรั่งเศสสนคว้าตัว พร้อมรับสุดตื่นเต้นที่จะได้เจอกับลูกทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »