ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปืนแห้ว!ดิบาล่าเมินย้ายลีกหวังซบม้าลาย

ปืนแห้ว!ดิบาล่าเมินย้ายลีกหวังซบม้าลาย

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

เปาโล ดิบาล่า หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ หักอก อาร์เซน่อล ที่เพียรตามจีบอย่างมุมานะ หวังสอยไปร่วมทีมซีซั่นหน้า แต่นักเตะไม่อยากย้ายลีก ย้ายประเทศ และต้องการเปลี่ยนไปสวมเสื้อ "ขาว-ดำ" ของ ยูเวนตุส

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ตีข่าว เปาโล ดิบาล่า กองหน้าเนื้อหอมของ ปาแลร์โม่ เมินย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ที่ อังกฤษ ถึงแม้จะเริ่มมีการดำเนินการทาบทามแล้ว เหตุเพราะเจ้าตัวต้องการเล่นในเวทีกัลโช่ เซเรัย อา ต่อไป โดยมี ยูเวนตุส เท่านั้นที่เขาหมายตาไว้

กองหน้าวัย 21 ปี ยิงไป 12 ลูก กับอีก 8 แอสซิสต์ในเซเรีย อา ซีซั่นนี้ จนได้รับความสนใจจากหลายทีม โดยเฉพาะในอังกฤษ นอกจาก อาร์เซน่อล ก็ยังมี ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ส่วนใน อิตาลี นั้น ยูเวนตุส เป็นทีมเดียวที่มีปัญญาซื้อเขาไปร่วมทีมได้ ถ้าหากมองว่าก่อนหน้านี้ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานปาแลร์โม่ เคยออกมาบอกว่า มี "ทีมๆ หนึ่ง" ยื่นข้อเสนอกว่า 40 ล้านยูโร (ราว 1,440 ล้านบาท) เข้ามาให้เขาแล้ว

ล่าสุด ตามรายงานข่าวระบุว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยื่นข้อเสนอไปแล้ว แถมตั้งเป้าคุยกับนักเตะในวันพุธ หรือ พฤหัสบดีนี้ ที่ มิลาน แต่ดูแล้วคงล่ม เพราะนักเตะไม่อยากย้ายเวทีทำมาหากิน และหวังย้ายไปเล่นกับ "เบียงโคเนรี่" ที่กำลังคิดออปชั่นเพื่อให้ตัวเองเสียเงินน้อยสุด อย่างการเสนอสิทธิที่เหลือครึ่งหนึ่งในตัว เอโดอาร์โด้ กอลดานิก้า กองหลังทีมชาติอิตาลี ชุดยู-21 ที่ทั้ง 2 ทีมครองสิทธิร่วมกันอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับบ้าน!โบคาฯตกลงดึงเตฟกลับรังแล้ว
    โบคา จูเนียร์ส เตรียมสอย คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าลูกหม้อชาวอาร์เจนตินา กลับมาร่วมทัพอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ หลังสื่อเผยว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้ตกลงกันเรียบร้อย ถึงแม้ต้นสังกัดของตัวนักเตะอย่าง ยูเวนตุส จะไม่ยินดีก็ตาม
  • มาร็อตต้ายันยูเว่ไม่จำเป็นต้องขายป็อกบา
    ชัดเจนนะ! จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ยูเวนตุส เผย ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง จะอยู่โม่แข้งในเมืองตูรินต่อไป แม้หลายทีมใหญ่กำลังตามจีบไปร่วมทัพในช่วงที่ผ่านมา รับแข้งเลือดน้ำหอมเป็นสุดยอดนักเตะเลยทีเดียว จึงไม่คิดขายให้ใครแน่ๆ
  • เตฟเร้ายูเว่ปิดฉากสอยแชมป์ลีกหันล่าถ้วยชปล.
    จะได้ไม่วอกแวก! คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ชี้ ยูเวนตุส กำลังเฉียบคมและระเบิดฟอร์มได้แจ่มสุดๆ เร้าแข้งร่วมทีมเดินหน้ากวาดชัยชนะเพื่อสอยแชมป์ เซเรีย อา ให้เร็วที่สุด ก่อนรวมใจทุ่มสมาธิเพื่อก้าวขึ้นครองเจ้ายุโรปต่อไป
  • เชลซีเฮม้าลายพร้อมขายป็อกบา
    เชลซี ได้ไฟเขียวให้คว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส หลังยอดทีมแห่งอิตาลีรับไม่จำเป็นต้องรั้งสตาร์ชาวฝรั่งเศสเอาไว้ต่อไป คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ และน่าจะมีการยื่นข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »