ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เชื่อวิดิชอยู่งูต่อตามสัญญา

เอเยนต์เชื่อวิดิชอยู่งูต่อตามสัญญา

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังเซอร์เบียของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่านักเตะไม่น่าจะย้ายทีมตอนจบซีซั่น แม้ชีวิตในสีเสื้อ "เนรัซซูรี่" จะไม่สวยหรู งดงามแบบที่คาดหวัง ทีมฟอร์มห่วย แถมตัวเองยังปรับตัว และทำผลงานได้ไม่ดีเช่นกัน

 ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่า นักเตะของเขาน่าจะอยู่เล่นกับ "เนรัซซูรี่" ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้จะมีข่าวว่าขัดแย้งกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชคนใหม่ จนอาจย้ายทีม โดยยืนยันว่า นักเตะยังมีความมุ่งมั่นที่จะอยู่กับทีมที่เขาตั้งใจย้ายมาโดยเฉพาะ เมื่อหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่แล้ว

วิดิช ถูกลือว่าอาจจะย้ายทีมตอนจบซีซั่นนี้ เพราะมีปัญหากับ มันชินี่ ตลอดจนยังทำผลงานไม่ดีในการย้ายมาเล่นลีกใหม่ โดยมีความเป็นไปได้ว่า เขามี พรีเมียร์ลีก เป็นจุดหมายปลายทาง ซึ่ง มาร์ติน่า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาจะอยู่ อินเตอร์ ต่อมั้ย ? ผมว่าน่าจะแบบนั้นนะ เพราะเขามีสัญญาอีก 2 ปี"

"ความจริงแล้ว ผมอยากพูดอะไรสักอย่าง เมื่อปีที่แล้วเขาตัดสินใจอย่างเฉพาะเจาะจงเลยว่าอยากย้ายมา มิลาน ทั้งๆ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากให้เขาอยู่ต่อ และเฝ้าเพียรพยายามจนกระทั่งเดือนธันวาคม" เอเยนต์ของ วิดิช กล่าว

อย่างไรก็ตาม มาร์ติน่า ชี้ว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ควรให้โอกาสนักเตะลงสนามมากกว่านี้ หลังก่อนนี้ก็เคยโยนแพะให้ วิดิช รับไปะเต็มๆ หลังเกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่แพ้ โวล์ฟสบวร์ก ว่าเป็นต้นเหตุให้เสียประตู เพราะส่งคืนหลัง ทั้งที่ ฮวน ปาโบล การ์ริโซ่ ผู้รักษาประตู เตะสกัดออกมาไม่ดีเอง

"สิ่งที่ผมพูดเป็นเรื่องธรรมดา และไม่กล้าไปแทรกแซงการตัดสินใจของโค้ชหรอก แต่พอผมเห็นนักเตะ ที่เป็นเหมือนเพื่อน ถูกกล่าวหาในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ผมก็รู้สึกว่าจะต้องพูดอะไรสักอย่าง วิดิช เป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม ไม่เคยมีปัญหากับใคร แม้กระทั่งกับ มันชินี่ และ อินเตอร์"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!งูใหญ่เต็งซิวอายิวร่วมก๊วน
    สื่อเลี่ยนปูด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โผล่เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว อันเดร อายิว ปีกจอมพลิ้ว มาร์กเซย ไปร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดเตรียมคุยเรื่องสัญญากับคุณพ่อของนักเตะในวีกหน้า
  • ปืนบุกรังงูใหญ่เล็งสอยโควาซิชเสริมทัพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เป็นทีมล่าสุดที่ถูกลือ เตรียมกระโดดร่วมวงประมูลซื้อ มาเตโอ โควาซิช เพลย์เมกเกอร์โครเแอต ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม หลังจ่อปล่อย มิเกล อาร์เตต้า กับ อาบู ดิยาบี้ ออกไป
  • เอเยนต์ยันโควาซิชไม่ทิ้งงูใหญ่
    นิคกี้ วุคซาน เอเยนต์คู่ใจของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด หลังจบซีซั่นนี้นักเตะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ย้ำ โควาซิช ยังเชื่อมั่นในอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »