ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดตัวสินะ!! กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์รูปคู่ สะกดคำว่ารัก

เปิดตัวสินะ!! กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์รูปคู่ สะกดคำว่ารัก

Posted 25/03/2015 by mthai

 

เปิดตัวแล้วสินะ!! สำหรับความสัมพันธ์ของสาวไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และนักร้องหนุ่ม บี้ KPN ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กปลูกต้นรักกันอยู่ ล่าสุดทั้งคู่พร้อมใจโพสต์ภาพเดียวกันในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมแคปชั่นแซวเรื่องตัดผมหน้าม้าเลียนแบบกัน แต่ที่ฟินที่สุดเห็นจะเป็นข้อความเช็คอินของ หนุ่มบี้ ที่เขียนว่า "WE'RE SPELLING LOVE" ซึ่งแปลว่า "เรากำลังสะกดคำว่ารัก" ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์คู่นี้ เฮ!! กันเป็นแถว เปิดตัวได้หวานขนาดนี้... อนาคตจะหวานขนาดไหนล่ะเนี๊ยยยย!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กุ๊บกิ๊บ"ร้อน แต่โลกแตก!!แว้วววว
    "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นางบอกว่า ในวันที่อากาศร๊อน ร้อน เลยทำให้กุ๊บกิ๊บพักสไตล์การแต่งตัว ปิดเข่ายันลูกกระเดือก หันมาแต่งตัวเย้ยพลังแสงอาทิตย์ พร้อมพุ่งดิ่งลงทะเล เย้ยฟ้า ท้าลม หนุ่มๆบอกตรงเห็นแล้วสุดจะฟิน อินเลิฟ เอ๊ย! อิจฉา"บี้ kpn"
  • ''กุ๊บกิ๊บ'' ขยัน...ขยี้เสียวริมหาด
    เล็กพริกขี้หนู ดู๋ดูยกให้สาวสวยอารมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ขยันอวดหุ่นให้ชาวไซเบอร์ได้เห็นเป็นระยะ
  • ''กุ๊บกิ๊บ'' อวดหุ่นแซบ!
    เล็กพริกขี้หนูเสียจริงๆ สำหรับดาราสาว “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ขยันโพสต์ภาพสวยๆ ลงอินสตาแกรมของตนเองให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว ล่าสุด “สาวกุ๊บกิ๊บ” ไม่วายที่จะอวดซิกซ์แพ็ก โชว์หุ่นสุดแซบ ชนิดที่เรียกว่าใครเห็นเป็นต้องรัว LIKE ให้ “สาวกุ๊บกิ๊บ” กันเป็นแถว!!
  • รู้ยัง??''กุ๊บกิ๊บ''ใส่ชุดนี้ทำสปา..
    ใครจะนุ่งห่มห่มฟ้าทำสปา แต่สาว"กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นางบอกขอใส่บ้าง ไรบ้าง ผ่าง!! ก็เลยออกมาสยิวปุ่ม เอ๊ย! สยิวกิ้วอย่างที่เห็นนี่ละค่าาาาขุ่นขาาาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »