ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งรวยสุด!เมสซี่ฟันรายได้สัปดาห์ละ1ล.ปอนด์

แข้งรวยสุด!เมสซี่ฟันรายได้สัปดาห์ละ1ล.ปอนด์

Posted 25/03/2015 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เป็นพ่อค้าแข้งที่รายได้สูงสุดในโลกเมื่อปัจจุบันรับทรัพย์เฉลี่ยอยู่ถึงสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2

ฟร้องซ์ ฟุตบอล นิตยสารลูกหนังชื่อดังเมืองน้ำหอม เผยแพร่ผลสำรวจประจำปีระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน เป็นนักฟุตบอลที่รวยที่สุดในโลกตอนนี้ ด้วยรายได้ที่สูงถึงสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์ (ราว 50 ล้านบาท) จากค่าเหนื่อยปีละ 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) รวมกับค่าสัญญาสปอนเซอร์อีกมหาศาล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด มีรายได้สูงสุดตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 ส่วนอันดับ 3 นั้นเป็นของ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าชาวบราซิลของ บาร์เซโลน่า

หากนับเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับสูงสุดด้วยค่าเหนื่อยปีละ 11.8 ล้านปอนด์ (ราว 590 ล้านบาท) รวมกับเงินโบนัสต่างๆ ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่, เวย์น รูนี่ย์, เอแด็น อาซาร์ และ ยาย่า ตูเร่ ก็ล้วนติดอยู่ใน 10 อันดับแรก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี เป็นโค้ชฟุตบอลที่มีรายได้สูงสุดในโลก ด้วยค่าเหนื่อยปีละ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) และยังมีรายได้จากค่าโฆษณาอีก 3.2 ล้านปอนด์ (ราว 160 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่หรือไป! เอเยนต์รับอนาคตเปโดรมืดแปดด้าน
    เอเยนต์ของหัวหอกชาวสแปนิช ยอมรับว่าตอนนี้ทุกอย่างดูมืดไปหมด เพราะยังไม่รู้ว่านักเตะของเขาจะต้องย้ายออกไปหรือจะได้อยู่ต่อในขณะที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น
  • รอเพียงเวลา!เมสซีเจไม่ปิดโอกาสค้าแข้งต่างแดน
    เมสซีเจยืนยันว่าการต่อสัญญาฉบับใหม่มังกรไฟไม่ใช่การปิดโอกาสโยกค้าแข้งต่างแดน รับยังเป็นความฝันสูงสุดเพียงรอเวลาที่เหมาะสม
  • สมัยยังรุ่ง! กาก้าชี้ตนเคยเหนือกว่าเมสซี,โรนัลโด้
    อดีตแข้งตำนานปีศาจแดงดำเชื่อมั่นว่าย้อนกลับไปในอดีตเขาเคยเป็นนักเตะที่เก่งกว่าดาวเตะอาร์เจนไตน์และซีอาร์เซเว่น
  • ชู้รักเมสซี่เซ็กซ์ฉาว...แฉคลิปสยิวว่อนเน็ต!
    เตะบอลอยู่ดีๆ มีสะดุ้ง...ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ไม่ได้เอี่ยว แต่ก็ต้องมีชื่อเข้าไปเกี่ยว เมื่อ ซัวน่า กอนซาเลซ ดาวนู้ดแดน "ฟ้า-ขาว" ที่เคยตกเป็นข่าวร่วมแจมปาร์ตี้เซ็กซ์และแอลกอฮอล์เมื่อปี 2011 ถูกมือดีแฮกมือถือ ฉกเอาคลิปสยิวออกไปเผยแพร่ว่อนอินเทอร์เน็ต กลายเป็นเรื่องฉาวโฉ่อีกระลอก เจ้าตัวเผยโดนแบล็คเมลรีดทรัพย์ ทำชีวิตอับเฉาอยู่ด้วยความหวาดผวา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »