ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ พิชญ์ฯ ผงะ!! แป้ง หย่า ผู้กองต้อม

เมย์ พิชญ์ฯ ผงะ!! แป้ง หย่า ผู้กองต้อม

Posted 25/03/2015 by mthai

 

หลังมีข่าวหลุดจากคนสนิท อ้างดาราสาว แป้ง อรจิรา เตียงหัก!! โดยได้มีการจดทะเบียนหย่ากับสามี หรือ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ไปเมื่อช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา เพื่อนซี้อย่างสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ถึงกับตกใจหลังทราบข่าว บอกเป็นห่วงเพื่อนและรอฟังจากเจ้าตัว ตอนนี้คงให้กำลังใจทั้งคู่ มีทราบมาบ้างก่อนหน้านั้นแล้ว เรื่องทางฝ่ายชายอยากมีน้อง แต่ตัวแป้งเองยังไม่อยากมี!!


"เพิ่งทราบจากข่าวเหมือนกันคะ ก็ตกใจเหมือนกันว่าเขาหย่ากัน แต่อันนี้เมย์ยังไม่ทราบ ไลน์ไปเขาก็ถ่ายละครอยู่ ก็เป็นห่วงเขาเหมือนกัน"


"แป้งมาปรึกษาไหม ส่วนใหญ่แป้งเป็นคนไม่ค่อยเล่าอะไร แต่อันนี้ก็มีรู้มาบ้างนิดๆ หน่อยๆ ว่าฝั่งของทางผู้ชายเขาอยากมีน้องแล้ว แต่ตัวแป้งเขายังไม่อยากมี  และทัศนคติบ้างอย่าง เมย์ก็ไม่รู้คะ มันก็เป็นเรื่องของเขาเนอะรอให้เขามาตอบเองดีกว่า"


"มีคนมาถามวันนี้เยอะ  จนตอนนี้เป็นโฆษกส่วนตัวไปแล้ว ก็เป็นห่วงเขาก็เลยไลน์ไปเขาก็บอกถ่ายละครอยู่ พรุ่งนี้ก็ถ่ายละคร จะวันพฤหัสว่างก็อาจจะได้เจอกัน ก็ขอให้กำลังใจทั้งคู่ เมย์เองก็เป็นเพื่อนของทั้งคู่ ก็เฮิร์ทไปด้วยถ้ามันเป็นจริง แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น รอเขาพูดเองดีกว่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ หลุดปาก! สาเหตุแป้งสะบั้นรักสามี
    ทำเอาใครหลายคนแอบช็อคไปตามๆ กัน หลังจากที่มีกระแสข่าวเม้าท์จากคนใกล้ตัวนักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา" หลุดออกมาว่าเธอได้สะบั้นรักกับสามีหนุ่ม "ผู้กองต้อม" และได้แยกทางกันอยู่เป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้ว ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เพื่อนสนิทที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันของ แป้ง อรจิรา จึงไม่พลาดที่จะสอบถามข้อเท็จจริงว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมีมูลใช่หรือไม่
  • ผู้กองต้อม รับหย่าแป้ง อรจิรา ปัดโดนกดดันเรื่องลูก
    จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่าดาราสาว แป้ง อรจิรา ได้หย่าร้างกับสามี นายตำรวจหนุ่ม ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ลูกชาย พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก หลังจากเข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2555 รวมเวลาใช้ชีวิตคู่ 2 ปี
  • ลือกระฉ่อน แป้ง อรจิรา เตียงหักจ่อแถลงเลิกสามีตำรวจ
    ลือหึ่งวงการชีวิตคู่ แป้ง อรจิรา กับสามีตำรวจ ปิดฉากลงแล้ว เจ้าตัวจ่อแถลงอย่างเป็นทางการ
  • แป้ง อรจิรา ขัดใจสามี! ลั่นไม่เคยอยากมีลูก
    แต่งงานมาก็นานแล้ว แต่ดาราสาว "แป้ง อรจิรา" กับ ผู้กองต้อม ร.ต.อ. ทรงพันธุ์ กุลดิลก ยังไม่มีข่าวดี เรื่องทายาท จนเพื่อนพ้องในวงการที่แต่งทีหลังอุ้มลูกแซงหน้ากันไปหมดแล้ว เมื่อเจอเจ้าตัวสาวแป้ง จึงได้อัพเดทมาให้ทราบกัน โดยเจ้าตัวยังยืนยันว่า ยังไม่อยากมีลูกตอนนี้ เพราะอยากให้พร้อมจริงๆก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »