ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ถั่วน้อยอินเลิฟ!พบรักนักข่าวสาวสเปนสุดเอ็กซ์

ถั่วน้อยอินเลิฟ!พบรักนักข่าวสาวสเปนสุดเอ็กซ์

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

โลกนี้อาจกลายเป็นสีชมพูไปแล้วสำหรับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวจังโก้ หลังแมกกาซีนเล่มดังตีภาพขณะนั่งมองตาหวานซึ้งกับนักข่าวสาวคนงามประจำ เรอัล มาดริด ทีวี ก่อนก้มลงจุมพิตฝ่ายหญิงอย่างหวานฉ่ำ

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงตัวยืม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน กำลังสานสัมพันธ์กับ ลูเซีย บียาลอน นักข่าวสาวสวยชาวสแปนิช จากรายงานของ โฮล่า นิตยสารเล่มดังในแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา

โฮล่า ลงภาพหน้าหนึ่งโดยเป็นรูปของหัวหอกทีมชาติเม็กซิโก สวมหมวกนั่งมองตาหวานฉ่ำกับนักข่าวสุดเอ็กซ์ ซึ่งทำงานให้กับ เรอัล มาดริด ทีวี สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสร "ราชันชุดขาว" ก่อนก้มลงจูบฝ่ายหญิงที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวว่าเป็นกิ๊กใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบไม่แคร์สายตาคนรอบข้างเลยทีเดียว

สำหรับ "ชิชาริโต้" ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยสัญญายืมตัวยาวหนึ่งฤดูกาล เมื่อเดือนกันยายน 2014 โดยลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้ว 13 นัด เป็นตัวจริง 1 นัด และยิงได้ 3 ประตู ในลีกซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!ดานิโล่ยันไม่เคยคุยชุดขาว
    ดานิโล่ แบ็กเนื้อหอม เอฟซี ปอร์โต้ ยันเองไม่เคยเจรจาเรื่องย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ก็ปลื้มใจที่ฝีเท้าของตนไปเตะตาทั้ง "ราชันชุดขาว" และ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • กูนเนอร์สว่าไง!! มือขวายัน 'อันเช' สนโยกคุมกระบอกปืน
    ผู้ช่วยโค้ชของราชันชุดขาวเชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ สนรับงานคุมไอ้ปืนใหญ่ในอนาคต และมั่นใจอีกว่าไม่มีใครเหมาะจะเข้ามาแทนตำแหน่ง เวงเกอร์ เท่ากับอันเช่แล้ว
  • ผีตาลุก!ราชันพร้อมลดราคาปล่อยโด้65ล.ยูโร
    สื่อเมืองนอกลือสนุกปาก บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสิทธิได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับคนดัง ของ เรอัล มาดริด กลับมาร่มมทีมอีกครั้ง หากยอมจ่ายค่าตัว 65 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ "ราชันชุดขาว" ลดลงมาให้แล้ว
  • แต่เล็กจนโต! กาซิยาสยกบุฟฟอนคือไอดอลตลอดกาล
    จอมหนึบเลือดกระทิง ยกย่องนายทวารของอัซซูรี ว่าตั้งแต่เขาเริ่มต้นค้าแข้งมาจนถึงตอนนี้ นี่คือซูเปอร์ไอดอลที่เขาพยายามยึดถือแนวปฏิบัติมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »