ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวฟิตแอนด์เฟิร์ม “ไอซ์ อธิชนัน” อวดหุ่นเป๊ะโชว์กล้ามท้อง

สาวฟิตแอนด์เฟิร์ม “ไอซ์ อธิชนัน” อวดหุ่นเป๊ะโชว์กล้ามท้อง

Posted 26/03/2015 by สยามบันเทิง

 

สาวมากความสามารถอย่างสาว “ไอซ์” อธิชนัน ศรีเสวก ที่วันนี้ขอมาถ่ายแบบโพสท่าแบบสาวเฮลตี้ให้กับ สยามบันเทิง ด้วยส่วนสัด 30-24-35 ขอบอกเลยว่า สาวคนนี้หันมาทุ่มเทกับการออกกำลังกายมากขึ้นจากแต่ก่อน เลยทำให้ดูสวยขึ้น เป๊ะขึ้น และที่จะเน้นเป็นพิเศษก็เป็นช่วงแขน รองลงมาคือกล้ามหน้าท้อง เรียกว่าถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ สาวไอซ์ จะรีบไปเข้าฟิตเนสทันที โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องการออกกำลังกายว่า


“มาถ่ายแบบแนวเฮลตี้ให้กับสยามบันเทิง ก็ดีค่ะ เพราะว่าปกติไอซ์ไม่ค่อยได้ถ่ายแนวนี้อยู่แล้วค่ะ เรื่องการออกกำลังกายมันแล้วแต่ช่วงอะค่ะ ถ้าช่วงไหนมีงานเยอะหน่อยก็จะไม่ค่อยมีเวลาไปฟิตเนส ถ้าเมื่อไหร่ที่งานน้อยหน่อยมีเวลาว่างไอซ์ก็จะเข้าฟิตเนสทันที ถ้าไอซ์มีเวลานะคะ แต่อย่างน้อยๆ ก็อาทิตย์ละ 2 วัน คือของไอซ์จะเป็นเน้นเพิ่มกล้ามเนื้อค่ะ เป็นที่แขน เพราะว่าไอซ์จะเป็นคนเนื้อน้อย แล้วก็รู้สึกว่าตัวเองตัวเล็กเกินไป แขนยาวอย่างเดียว ไม่มีเนื้อ เลยอยากจะเพิ่มให้มันดูใหญ่กว่านี้หน่อย ให้มันสมกับที่แขนยาว (หัวเราะ) แล้วก็ไอซ์ตัวยาวด้วย ยาวไหม เลยอยากให้มันดูสมส่วนหน่อย รองลงมาจากแขนที่อยากได้คือกล้ามท้องค่ะ ก็มีซิทอัพบ้างถ้ามีเวลาค่ะ”

 
และสุดท้ายตอนนี้เจ้าตัวขอฝากผลงานกำลังจะมีผลงานละครทั้ง เพื่อนแพง และ บ้านทรายทอง ที่กำลังจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ด้วยจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาร์ตี้วันเกิด ใบเตย อาร์สยาม จัดเต็มลุคซินเดอเรลล่า
    นักร้องสาวเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" อายุครบ 28 ปีเต็มทั้งที งานนี้เลยมีการจัดปาร์ตี้วันเกิด ชักชวนเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง มาร่วมสังสรรค์กัน ซึ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" จัดเต็มในชุดซินเดอเรลล่า สีฟ้าสวยสดใส พร้อมใส่วิกผมสีทอง
  • เมย์ พิชญ์ฯ ผงะ!! แป้ง หย่า ผู้กองต้อม
    หลังมีข่าวหลุดจากคนสนิท อ้างดาราสาว แป้ง อรจิรา เตียงหัก!! โดยได้มีการจดทะเบียนหย่ากับสามี หรือ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ไปเมื่อช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา เพื่อนซี้อย่างสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ถึงกับตกใจหลังทราบข่าว บอกเป็นห่วงเพื่อนและรอฟังจากเจ้าตัว ตอนนี้คงให้กำลังใจทั้งคู่ มีทราบมาบ้างก่อนหน้านั้นแล้ว เรื่องทางฝ่ายชายอยากมีน้อง แต่ตัวแป้งเองยังไม่อยากมี!!
  • จิ้นไปอีก เต้ย เขิน!! แนบชิด วาววา
    ละครจบ แต่คนไม่จบนะจ๊ะ เรียกว่าจิ้นกันต่อเนื่องเลยสำหรับพระเอกหนุ่ม เต้ย พงศกร กับสาว วาววา ณิชารีย์ คู่ฮอตจากละคร บางระจัน ที่นอกจากจะโชว์ความจิ้นกันทุกครั้งที่เจอกันผ่านทาง IG แล้ว ล่าสุดทั้งคู่ก็จูงมือกันมาแชะภาพแฟชั่นสุดหวานเอาใจกองเชียร์กันอีกครั้ง โดยแต่ละภาพนี่ตาจิกใส่กันฉ่ำเวอร์ ไม่ต่างอะไรกับคู่เลิฟเลยล่ะ ซึ่งหนุ่ม เต้ย ได้เปิดใจมาดังนี้
  • เปิดตัวสินะ!! กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์รูปคู่ สะกดคำว่ารัก
    เปิดตัวแล้วสินะ!! สำหรับความสัมพันธ์ของสาวไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และนักร้องหนุ่ม บี้ KPN ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กปลูกต้นรักกันอยู่ ล่าสุดทั้งคู่พร้อมใจโพสต์ภาพเดียวกันในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมแคปชั่นแซวเรื่องตัดผมหน้าม้าเลียนแบบกัน แต่ที่ฟินที่สุดเห็นจะเป็นข้อความเช็คอินของ หนุ่มบี้ ที่เขียนว่า "WE'RE SPELLING LOVE" ซึ่งแปลว่า "เรากำลังสะกดคำว่ารัก" ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์คู่นี้ เฮ!! กันเป็นแถว เปิดตัวได้หวานขนาดนี้... อนาคตจะหวานขนาดไหนล่ะเนี๊ยยยย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »