ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ต้อล ชีวิตต้องเดินหน้า ทำใจได้ปิดฉากรัก การ์ตูน

ต้อล ชีวิตต้องเดินหน้า ทำใจได้ปิดฉากรัก การ์ตูน

Posted 26/03/2015 by Sanook

 

ทำใจได้ไวจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม "ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร" เพราะล่าสุดวันถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง "รักไม่มีเงื่อนไข" เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทสถานะแผลใจ หลังประกาศแยกทางแฟนสาว "การ์ตูน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์รา" ที่คบหากันมานานกว่า 5 ปีเต็ม ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ณ ตอนนี้ตนค่อนข้างรู้สึกแฮปปี้กับชีวิตโสด เพราะได้มีเวลาลุยมากขึ้น ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตคนรักก็ยังคงปรึกษาพูดคุยกันตามปกติ เพียงแต่ไม่ทราบกระแสข่าวที่ฝ่ายหญิงมีไฮโซหนุ่มช่วยอาสาดามใจ...


ชีวิตหลังโสดเป็นอย่างไรบ้าง ?
"กระชุ่มกระชวยทำงานตลอดเลยครับ นอกจากจะทำซีรี่ย์พิเศษแล้วก็มีทำงานเพลงของตัวเองด้วย แพลนยาวถึงปีหน้าเลย ซึ่งก็ถือว่าดีเหมือนกันครับจะได้ไม่เครียด"


ใช้ชีวิตหนุ่มโสดชิวมากขึ้นไหม ?
"ชิวมากครับ อยู่ห้องอัด อยู่กับพี่ๆ เบื้องหลัง คือมันก็เป็นอีกอารมณ์นะ"


ทำงานเยอะขนาดนี้ถือเป็นการปิดกั้นตัวเองไหม ในการที่จะมีสาวๆ เข้ามาจีบ ?
"อันนี้ไม่รู้ (หัวเราะ) แล้วแต่โชคชะตาเลยครับ เหมือนถ้าเรายิ่งไปไขว่คว้ามันมากเกินไปมันก็ยิ่งหาไม่เจอ ดังนั้นผมก็ปล่อยให้มันขึ้นอยู่กับโอกาสดีกว่า"


พอเราประกาศว่าโสด เริ่มสาวเข้ามาจีบบ้างไหม ?
"ไม่มี ไม่มีหรอก (หัวเราะ)"


เรียกได้ว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว ?
"จริงๆ เรื่องมันก็สักพักแล้วนะครับ ความรู้สึกมันก็เลยไม่เหมือนตอนแรกๆ ถามว่าดีขึ้นไหม ผมขอใช้คำว่าทรงตัวมากขึ้นดีกว่า เพราะตอนนี้เราเองก็ได้ทำงานเพลงที่เรารัก มันก็เหมือนได้เอ็นเตอร์เทนตัวเองไปด้วย"


ความสัมพันธ์กับการ์ตูนตอนนี้ ยังได้พูดคุยกันอยู่ไหม ?
"ก็ยังพูดคุยกันปกตินะ อย่างช่วงนี้เขาเองก็ทำงาน ทำธุรกิจเป็นหลัก แล้วก็เหมือนจะมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ซึ่งกระแสตอนนี้ก็กำลังดี บางทีพอมีปัญหาเข้ามา ด้วยความเคยชินเขาก็โทรมาปรึกษาเหมือนเดิมครับ"


อย่างล่าสุดที่มีข่าวว่าไฮโซหนุ่มมาตามจีบการ์ตูน อันนี้เราพอจะรู้เรื่องบ้างหรือเปล่า ?
"เอ่อ...อันนี้ไม่ทราบเลยครับ"


ส่วนตัวเราเราโอเคไหม ถ้าหากการ์ตูนจะมีหนุ่มมาจีบ ?
"ก็ต้องแล้วแต่เขาเลยครับ"


ถ้าเขามาปรึกษาเรื่องหนุ่มเรายินดีหรือเปล่า ?
"ถ้าเขาจะมาปรึกษาก็คงต้องให้คำปรึกษาล่ะครับ จะไม่ให้สนใจก็คงทำไม่ได้"


ที่ผ่านมามีคนเชียร์ให้เรากลับมาเหมือนเดิมบ้างไหม ?
"ส่วนใหญ่ก็ไม่มีคนถามอะไรนะครับ เขาคงเข้าใจมากกว่า"


เรียกว่าตัวเราเองก็เข็ดกับความรัก ?
"ไม่เข็ดหรอก คืออย่างที่บอกความรักมันก็มีเรื่องดีๆ ความทรงจำดีๆ มากกว่า ต่อให้จากนี้มันจะต้องเริ่มใหม่ มันก็ดีอยู่แล้ว (ยิ้ม)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยพิฆาต ‘เจนี่’งัดอึ๋ม สะกดทุกสายตา
    เจอกี่ทีก็ต้องสะดุดในความสวยเสมอ สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ อย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอในงาน “Beyond the Futuristic Beauty of Youthful Technology with The Microdeep” เปิดตัว โซลวาซู ไมโครดีป อินเทนซีฟ ฟิลลิ่ง ครีม แอนด์ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม กับชุดเดรสสายเดี่ยวกางเกงขายาวสีขาว ที่โชว์ความอึ๋มเต้าทะลัก สะกดสายตาแขกที่มาร่วมงาน บวกกับผิวสีน้ำผึ้งเนียน เจิดจรัสออร่าจับเป็นที่สุด งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวเจนี่ถึงมีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบตลอด ไม่ขาดสาย ก็สาวมั่นอย่างสาวเจนี่ ดูดีทุกองศาเลยนะคู้ณ!!!
  • สาวฟิตแอนด์เฟิร์ม “ไอซ์ อธิชนัน” อวดหุ่นเป๊ะโชว์กล้ามท้อง
    สาวมากความสามารถอย่างสาว “ไอซ์” อธิชนัน ศรีเสวก ที่วันนี้ขอมาถ่ายแบบโพสท่าแบบสาวเฮลตี้ให้กับ สยามบันเทิง ด้วยส่วนสัด 30-24-35 ขอบอกเลยว่า สาวคนนี้หันมาทุ่มเทกับการออกกำลังกายมากขึ้นจากแต่ก่อน เลยทำให้ดูสวยขึ้น เป๊ะขึ้น และที่จะเน้นเป็นพิเศษก็เป็นช่วงแขน รองลงมาคือกล้ามหน้าท้อง เรียกว่าถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ สาวไอซ์ จะรีบไปเข้าฟิตเนสทันที โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องการออกกำลังกายว่า
  • ปาร์ตี้วันเกิด ใบเตย อาร์สยาม จัดเต็มลุคซินเดอเรลล่า
    นักร้องสาวเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" อายุครบ 28 ปีเต็มทั้งที งานนี้เลยมีการจัดปาร์ตี้วันเกิด ชักชวนเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง มาร่วมสังสรรค์กัน ซึ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" จัดเต็มในชุดซินเดอเรลล่า สีฟ้าสวยสดใส พร้อมใส่วิกผมสีทอง
  • เมย์ พิชญ์ฯ ผงะ!! แป้ง หย่า ผู้กองต้อม
    หลังมีข่าวหลุดจากคนสนิท อ้างดาราสาว แป้ง อรจิรา เตียงหัก!! โดยได้มีการจดทะเบียนหย่ากับสามี หรือ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ไปเมื่อช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา เพื่อนซี้อย่างสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ถึงกับตกใจหลังทราบข่าว บอกเป็นห่วงเพื่อนและรอฟังจากเจ้าตัว ตอนนี้คงให้กำลังใจทั้งคู่ มีทราบมาบ้างก่อนหน้านั้นแล้ว เรื่องทางฝ่ายชายอยากมีน้อง แต่ตัวแป้งเองยังไม่อยากมี!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »