ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดง,เรือใบเตรียมล่าลายเซ็นเดปาย

ผีแดง,เรือใบเตรียมล่าลายเซ็นเดปาย

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับคู่กัดร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชิงตัว เมมฟิส เดปาย มิดฟิลด์ดาวโรจน์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ที่ผ่านมาจะมีรายงานหนาหูว่า "ปีศาจแดง" คือตัวเต็งที่จะได้แข้งดัตช์ ไปครอบครองก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมเปิดศึกแย่งชิงลายเซ็นของ เมมฟิส เดปาย มิดฟิลด์ตัวรุก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมแกร่งจากศึกเอเรเดวิซี่ ฮอลแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางวัย 21 ปี ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรป และฟอร์มที่น่าประทับใจของเขา ที่ยิงให้ พีเอสวี ไปแล้ว 23 เกมจาก 34 นัดซีซั่นนี้ ก็ได้ดึงดูดความสนใจจากหลายสโมสรเข้ามา

เป็นที่เชื่อว่า "ปีศาจแดง" คือตัวเต็งในการแข่งขันนี้และพวกเขาก็มั่นใจว่าจะสอยแข้ง "อัศวินสีส้ม" ไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แน่นอน เนื่องจากความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของตัวนักเตะกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานระดับชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 อย่างไรก็ดี ล่าสุด "เดอะ ซัน" รายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" ก็อยู่ในสถานการณ์ล่าลายเซ็น เดปาย ด้วยเช่นกันและจะเปิดฉากทาบทามเมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เปิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาอีก!หลุดชุดเยือนใหม่ผีสีขาว
    ภาพชุดแข่งแบบใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด ฟุตตี้ เฮดไลน์ส โชว์ภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเยือนอันใหม่ของ "ปีศาจแดง" ซึ่งเน้นใช้สีขาวเป็นหลัก และทำให้ดูโดดเด่นขึ้นด้วยการใส่แถบสี 3 เส้นเอาไว้ด้วย
  • อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที
  • ฮาร์ทสุดตื่นเต้นจ่อเล่นให้สิงโต50นัด
    โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนฯ ซิตี้ เปิดอก ตื่นเต้นสุดๆ ที่ใกล้จะได้เฝ้าเสาให้ทีมชาติอังกฤษถึงหลัก 50 เกม ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนายด่านอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้ "สิงโตคำราม" ถึงหลักดังกล่าว ลั่นพร้อมทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ลงเล่นต่อไปเรื่อยๆ
  • ผียิ้ม!ดานิโล่ยันไม่เคยคุยชุดขาว
    ดานิโล่ แบ็กเนื้อหอม เอฟซี ปอร์โต้ ยันเองไม่เคยเจรจาเรื่องย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ก็ปลื้มใจที่ฝีเท้าของตนไปเตะตาทั้ง "ราชันชุดขาว" และ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »