ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผู้กองต้อม โพสต์ข้อความหลังหย่า แป้ง อรจิรา

ผู้กองต้อม โพสต์ข้อความหลังหย่า แป้ง อรจิรา

Posted 26/03/2015 by Sanook

 

ถึงแม้จะลงท้ายด้วยการแยกทาง แต่ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก ยังคงเป็นห่วงอดีตภรรยา  แป้ง อรจิรา ซึ่งล่าสุดผู้กองต้อมโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ขอให้ส่งกำลังใจให้อดีตภรรยา โดยข้อความทั้งหมดคือ


"ขอบคุณทุก ๆ คนที่ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วงและให้กำลังใจนะครับ ผมโอเคดีมาก และขอโทษนักข่าวทุกท่านที่ผมอาจจะไม่ได้รับสายหรือพูดอะไรมาก จากนี้คงเริ่มต้นชีวิตใหม่ต่อไป โดยรักษาความไม่ประมาทเสมอชีวิต มาถึงตรงนี้แล้วไม่มีใครผิดทั้งนั้น อะไรที่มันดีก็เก็บเอาไว้ อะไรที่ไม่ดีต่อกันก็ทิ้ง ๆ มันไป ยังไงก็ฝากทุกคนให้กำลังใจแป้งเค้าด้วยนะครับ ชีวิตคู่เมื่อจบลงด้วยการหย่าร้างฝ่ายผู้หญิงต้องการกำลังใจมากกว่า ขอบคุณครับ ผมขอยึดศีล 5 ด้วยการกระทำไม่ใช่ตัวหนังสือ ขอให้ทุกคนพบแต่ความสุขครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิน เมิน!! โดนเปรียบเทียบ ใหม่
    สลัดคราบนางเองใสๆ กลายเป็นสาวเซ็กซี่ซะแล้ว สำหรับสาว มิน พีชญา ไม่วายยยย โดยกระแสเปรียบเทียบกับนักแสดงสาวร่วมช่อง ใหม่ ดาวิกา ระหว่างสาว ใหม่ สวยขาว คม สะกดใจ VS สาว มิน สวย หวาน ใจละลาย กินกันไม่ลงจริงๆ
  • กิ๊บซี่ รับบทคุณนายสาลี่ ในละครนางทาส
    เคยฝากผลงานละครแซบๆ ไว้กับทางช่อง 3 อย่างเรื่อง มงกุฎดอกส้ม กับบท คุณนายที่สี่ ที่มีทั้งกระแสชมกระแสติออกมาเพียบ สำหรับสาวร่างเล็กเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง กิ๊บซี่ วนิดา ที่อยู่ๆ ค่ายอาร์เอสก็เปิดประตูบ้านปล่อยให้สาวกิ๊บซี่ได้ออกมาทำมากินด้วยการรับงานละครกับช่อง 3 อีกครั้ง ในละครเรื่อง นางทาส ที่ทางค่ายทีวีซีนเตรียมจะนำมาปัดฝุ่นรีเมคกันในปีนี้ ส่วนบทที่สาวกิ๊บซี่ได้รับก็คือบทแรงๆ อย่าง คุณนายสาลี่ ที่บทนี้มีนางเอกนางหนึ่งขอถอนตัวไม่รับเล่น ทำให้ทางทีมงานต้องรีบควานหาตัวนักแสดงใหม่กันให้วุ่นวาย
  • สวีทอ่ะ!! ยิปซี ควง เจษ ดำน้ำเกาะพะงัน
    นับวันคู่เลิฟคู่นี้ยิ่งทวีคูณความหวาน สำหรับสาวหมวยอย่างสาว ยิปซี คีรติ กับแฟนหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ล่าสุดทั้งคู่ได้โพสต์ภาพสุดสวีทลงอินสตาแกรม ขณะจูงมือกันไปดำน้ำที่เกาะพะงัน ทำเอาคนโสดไร้คู่อิจฉาตาร้อนฝุดๆๆ นอกจากนี้ สาวยิปซี ยังโชว์ความเซ็กซี่เบาๆ ด้วยการใส่ชุดบิกินี่สีเขียวสะท้อนลงเล่นน้ำทะเลอยู่ริมชายหาด จนทำให้หนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถว! งานนี้พอได้เห็นภาพสวีทของทั้งคู่แล้ว คงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมน้ำทะเลถึงหายเค็มเปลี่ยนเป็นรสหวานแทน (อิอิ)!!
  • วุ้นเส้น ไอดอลแม่บ้านยุคใหม่ สวย เก่งไม่พอ ต้องเซ็กซี่ขยี้ใจสามี
    หลายคนเคยปรามาสเอาไว้เมื่อครั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา แต่งงานกับอดีตไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต ใหม่ๆ ว่ายังไง้ยังไงคู่นี้คงไปกันไม่รอด เพราะคบกันไม่นานทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจแต่งงานกันซะละ เล่นเอาแฟนคลับถึงกับมึนกันไปพักใหญ่เลยทีเดียว ผู้ชายก็แซบผู้หญิงก็จี๊ดมาสปาร์คกัน ไฟคงลุกพรึบไม่นานแล้วคงมอด ผ่านมาถึงวันนี้ ทั้งคู่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ารักแท้ไม่ต้องการเวลา แม้จะคบหาดูใจกันในระยะเวลาสั้นๆ แล้วแต่งงาน แต่คู่นี้เลเวลความหวานไม่เคยจางนะยะ นอกจากชาคริตจะไม่วอกแวกนอกลู่นอกทางแล้ว He ยังติดเมียสุดๆ จะไปไหนมาไหนเป็นต้องกระเตงกันไปทุกที่ ก็เนอะ เมียทั้งสาวทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมยังเซ็กซี่สุดๆ แบบนี้เป็นใครก็คงไม่อยากให้ห่างตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »