ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปฎิภาณ-นิติพงษ์หวนคืนทีมแทนทริสตอง โด-ทศวรรษ

ปฎิภาณ-นิติพงษ์หวนคืนทีมแทนทริสตอง โด-ทศวรรษ

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

 

       ปฎิภาน ปิ่นเสริมสูตรศรี และ นิติพงษ์ เสลานนท์ ที่โดนตัดออกจากรายชื่อ 23 คนสุดท้ายกลับมาติดทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกลุยศึกชิงแชมป์เอเชียอีกครั้ง หลังเอเอฟซี ไม่อนุมัติ ทริสตอง โด กับ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ขึ้นทะเบียนเล่นรายการนี้

        "บิ๊กเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผจก.ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิปิก เผยถึงการตัดตัวนักเตะจากที่มีอยู่ 25 รายออก 2ราย เพื่อส่งชื่อเข้าร่วมการแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก 2015 เพื่อไปเล่นรอบสุดท้ายที่กาตาร์ และลุ้นตั๋วไปเล่นโอลิมปิกที่ประเทศบราซิลในปีหน้า ว่าหลังจากได้มีการปรึกษากับทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทยและทีมงานแล้วนั้น พิจารณาเห็นว่าจะไม่ส่งชื่อ "ฟลุ๊ค" ปฎิภาน ปิ่นเสริมสูตรศรี  มิดฟิลด์ริมเส้น จากทีมพัทยา ยูไนเต็ด และ "นนท์" นิติพงษ์ เสลานนท์  แบ๊กขวาจากกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี

        "ผมและทีมงานสตาฟฟ์ ได้มีการปรึกษาและคุยกันแล้วว่าจำเป็นจะต้องตัดชื่อของฟลุ๊คและนนท์ ออกจากการส่งชื่อ 23 รายสุดท้ายไม่ใช่ว่าสองคนนี้ไม่เก่งหรือไม่ดีนะ แต่อาจจะเป็นเรื่องของประสบการณ์และช่วงเวลาที่ยังไม่พร้อมที่สุดของทั้งคู่ อย่างไรก็ตามทั้งสองรายยังมีชื่อขึ้นทะเบียนอยู่ในบัญชี 50 คน ซึ่งหากเราผ่านรอบสุดท้ายไปเล่นกาตาร์ปลายปีนี้ ทั้งสองคนนี้ก็ยังคงมีโอกาสอยู่ ขอให้ตั้งใจฝึกซ้อมต่อไปอย่างเพิ่งท้อเพราะโอกาสยังมีอยู่ในอนาคต"

        ทั้งนี้หลังจากส่งชื่อไปยังเอเอฟซีปรากฎว่าเอเอฟซีไม่อนุมัติ ทริสตอง โด เนื่องจากใบเกิดแจ้งเป็นคนสัญชาติฝรั่งเศส ส่วนรายของ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ไม่มีชื่ออยู่ใน 50 ตัวแรก ขึ้นทะเบียนเล่นรายการนี้ทำให้ปฎิภานและนิติพงษ์กลับมาติดทีมแทน

        รายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยชุดปรีโอลิปิก

        ผู้รักษาประตู : วัชระ บัวทอง (โอสถสภา เอ็ม-150), สมพร ยศ (บีอีซี เทโรฯ)

        กองหลัง : สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ธนากร สายปัญญา (เพื่อนตำรวจ), อดิศร พรหมรักษ์ (บีอีซี เทโรฯ), สุริยา สิงห์มุ้ย (เอสซีจี เมืองทองฯ), อดิศักดิ์ เส็มสมเอียด (บางกอก เอฟซี), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, นิติพงษ์ เสลานนท์  (กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

        กองกลาง : ธนาสิทธิ์ ศิริผลา (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ (บีอีซี เทโรฯ), อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม (ชัยนาท ฮอร์นบิล ), ฐิติพันธ์  พ่วงจันทร์, กษิดิ์เดช  เวทยาวงศ์ (เอสซีจี เมืองทองฯ ), เชาวัฒน์ วีระชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), ปฎิภาน ปิ่นเสริมสูตรศรี  (พัทยา ยูไนเต็ด)

        กองหน้า : เจนรบ สำเภาดี, จตุรงค์ พิมพ์คุณ (บีอีซี เทโรฯ) ), ภิญโญ อินพินิจ ,ปกรณ์ เปรมภักดิ์ (เพื่อนตำรวจ),ชยาวัต ศรีนาวงษ์ (พีทีที ระยอง)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชโชคแย้มตัดกลางออก2คน-เน้นซ้อมเข้มลูกเซตพีซ
    แข้งทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก ยังคงซ้อมเข้มที่กิเลน วัลเล่ย์ ภายใต้การดูแลของ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ซึ่งโค้งสุดท้ายเน้นซ้อมการป้องกัน และการเล่นลูกเซตพีซสูตรต่างๆ เอาไว้ใช้เป็นทีเด็ด ส่วนเรื่องของการตัดตัวออกอีก 2 รายนั้น มีรายชื่ออยู่แล้ว แต่ยังเผยไม่ได้ ทว่าแย้มจะเป็นแดนกลาง ขณะเดียวกันก็มีข่าวดี "เจ้าอินซ์" เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ที่แม่ป่วยหนักกลับบ้าน ได้กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว เจ้าตัวประกาศพร้อมลงสนาม หากได้รับโอกาส และจะทำให้ดีที่สุด เพื่อมอบเป็นของขวัญ และกำลังใจให้กับแม่ที่ป่วย ขณะเดียวกันทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม หวังพาลูกทีมเก็บชัยเกมแรกกับกัมพูชาให้ได้ แต่ย้ำทุกคนห้ามประมาทพร้อมวอนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกดดันทีมคู่แข่งด้วย
  • ขอทำเต็มที่!มุ้ยยันจะใช้ประสบการณ์ลาลีกาช่วยช้างศึก
    "มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ออกมาเผยหลังมีโอกาสได้คัมแบ็กติดธง ในรอบปีว่า รู้สึกเป็นเกียรติ และ ดีใจ ที่ได้กลับมารับใช้ชาติอีกครั้งหลังห่างหายไปนาน ยันพร้อมใช้ประสบการณ์ในการค้าแข้งแดนกระทิงมาช่วยทีมเต็มที่ ส่วนเรื่องการทำประตูยันชัดไม่ได้คาดหวัง ขอแค่อยู่ฟอร์มที่ดี และช่วยให้ทีมชนะก็พอใจแล้ว
  • หวานหยด!กุนซือสิงคโปร์ยกไทยเบอร์1อซ.อย่างแท้จริง
    เบิร์นด์ วอลเตอร์ สเตจ เฮดโค้ช ทีมชาติสิงคโปร์ ออกมายอมรับ การจะบุกมาเอาชนะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องยอมรับว่าทีมมีศักยภาพที่เป็นรอง พร้อมยก ไทย เหมาะสมกับการเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียนอย่างแท้จริง เพราะมีระบบการเล่นที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังมีลีกที่อยู่แถวหน้าของเอเชีย อีกด้วย
  • ลั่นกลองรบ!ช้างศึกจัด3ประสานนำทัพซดลอดช่อง
    เผด็จศึกลอดช่อง !!! "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพช้างศึกสั่งลุย จัด 3 ประสาน "มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา นำทัพหวังกระซวกสิงคโปร์ ฝั่งซ้าย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ด้านขวาเป็น รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ที่จะได้ลงลากเลื้อย ในเกมอุ่นเครื่องฉลองครบรอบ 50 ปี การเชื่อความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย กับ สิงคโปร์ ชี้ลอดช่องเล่นแผน 4-2-3-1 หวังเน้นเกมเพรสซิ่งและปิดพื้นที่ไม่ให้บอมส์ใส่ อีกทั้ง ซิโก้ ยังออกอาการสุดปลื้มได้"มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยคัมแบ็กกลับมาช่วยชาติอีกครั้งในรอบปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »