ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เศร้า!ดาวรุ่งชัยภูมิประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

เศร้า!ดาวรุ่งชัยภูมิประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

สุดเศร้า! "เจ้าแหลม" จักรพันธ์ จันแดง มิดฟิดล์ดาวรุ่งของทีม "กระเรียนผยอง" มาแชร์ชัยภูมิ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซต์ชนท่อซีเมนต์ข้างทาง ก่อนรถเสียหลักตัวพุ่งลอยตกบ่อน้ำข้างทางเ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตคาที่ "น้าชู" ชูเกียรติ หนูสลุง กุนซือใหญ่ รับเสียดายหวังปั้นเป็นแกนหลักสโมสรในอนาคตอันใกล้ ยันสโมสรพร้อมให้การช่วยเหลือเต็มที่

"กระเรียนผยอง" มาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี พบข่าวเศร้าสูญเสีย "เจ้าแหลม" จักรพันธ์ จันแดง มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุขณะขับรถจักรยานยนต์ระหว่างกลับจากการฝึกซ้อม และเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ

"น้าชู" ชูเกียรติ หนูสลุง กุนซือใหญ่เล่าเหตุการณ์สุดเศร้าที่ไม่คาดฝันว่า ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. หลังเสร็จภารกิจการฝึกซ้อมของทีมมาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี ดาวเตะโชคร้ายได้ขับรถมอเตอร์ไซต์ออกจากสนามซ้อมไปเยี่ยมพ่อที่ทำงานอยู่ วิทยาลัยราชภัฎชัยภูมิ

จากนั้นเวลาประมาณ 21.00 น. ด้วยความเป็นห่วงแม่ที่พักอยู่ลำพังในตัวเมือง จึงได้ขับมอเตอร์ไซต์เพื่อจะเดินทางกลับมานอนพักกับแม่ เมื่อรถวิ่งมาถึงบริเวณตัวเมืองปรากฏว่าเส้นทางกำลังปรับปรุงถนน กอปรกับความมืด คาดว่า"เจ้าแหลม"อาจมองไม่เห็นทาง รถจึงพุ่งชนท่อซีเมนต์ที่วางอยู่ข้างทาง ก่อนที่เจ้าตัวกระเด็นออกจากรถมอเตอร์ไซต์ไปไกลถึง 5 เมตร และโชคร้ายตกลงไปในบ่อน้ำข้างทาง ทำให้เจ้าตัวหมดสติและจมอยู่ใต้น้ำจนขาดอากาศหายใจ ก่อนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ"

        "น้าชู"ยันสโมสรยินดีช่วยเหลือเต็มที่

"น้าชู" กุนซือผู้ปลุกปั้นยังได้เล่าให้ฟังอีกว่า "หลังจากทราบข้อมูลจากเจ้าหน้าที่และเพื่อนๆที่สนิทกันในทีม เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังซ้อม ซึ่งตอนเสียชีวิตเขายังสวมชุดซ้อมสีน้ำเงินของทีมและรองเท้าสตั๊ดอยู่เลย ถือเป็นข่าวเศร้าของทีมเรา โดยผมเองก็ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวให้ท่านอรุณ คงเจริญ ประธานสโมสรรับทราบเรียบร้อยแล้ว ในนามสโมสรก็พร้อมที่จะให้การช่วยเหลือครอบครัวของเขาแน่นอน ยอมรับว่าเสียดายเพราะเป็นดาวรุ่งที่ผมหวังจะปั้นให้ขึ้นมาเป็นกำลังหลักของ ทีมในอนาคตอันใกล้ โดยระยะหลังเขาก็ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนาอง แต่โชคร้ายต้องมาเจอเรื่องเศร้าเสียก่อน ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วย"

อนึ่งจักรพันธ์ จันแดง เป็นดาวรุ่งฝีเท้าดีของทีมมาแชร์ ชัยภูมิฯ ซึ่งคาดว่าจะเป็นกำลังสำคัญของสโมสรในอนาคต โดยฤดูกาล 2014 ที่ผ่านมามีชื่อติดทีมชาติไทยชุดเอไอเอสลีก ภูมิภาค ที่เดินทางไปอุ่นเครื่องกับสปป.ลาว ภายใต้การทำทีมของ "โค้ชวุฒิ" วุฒิวัฒน์ แดงเสมอเกียรติ อีกด้วย

สำหรับพิธีสวดอภิธรรมศพของนาย จักรพันธ์ จันแดง จะมีขึ้นที่วัดบ้านเมืองน้อย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปฎิภาณ-นิติพงษ์หวนคืนทีมแทนทริสตอง โด-ทศวรรษ
    ปฎิภาน ปิ่นเสริมสูตรศรี และ นิติพงษ์ เสลานนท์ ที่โดนตัดออกจากรายชื่อ 23 คนสุดท้ายกลับมาติดทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกลุยศึกชิงแชมป์เอเชียอีกครั้ง หลังเอเอฟซี ไม่อนุมัติ ทริสตอง โด กับ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ขึ้นทะเบียนเล่นรายการนี้
  • โค้ชโชคแย้มตัดกลางออก2คน-เน้นซ้อมเข้มลูกเซตพีซ
    แข้งทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก ยังคงซ้อมเข้มที่กิเลน วัลเล่ย์ ภายใต้การดูแลของ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ซึ่งโค้งสุดท้ายเน้นซ้อมการป้องกัน และการเล่นลูกเซตพีซสูตรต่างๆ เอาไว้ใช้เป็นทีเด็ด ส่วนเรื่องของการตัดตัวออกอีก 2 รายนั้น มีรายชื่ออยู่แล้ว แต่ยังเผยไม่ได้ ทว่าแย้มจะเป็นแดนกลาง ขณะเดียวกันก็มีข่าวดี "เจ้าอินซ์" เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ที่แม่ป่วยหนักกลับบ้าน ได้กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว เจ้าตัวประกาศพร้อมลงสนาม หากได้รับโอกาส และจะทำให้ดีที่สุด เพื่อมอบเป็นของขวัญ และกำลังใจให้กับแม่ที่ป่วย ขณะเดียวกันทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม หวังพาลูกทีมเก็บชัยเกมแรกกับกัมพูชาให้ได้ แต่ย้ำทุกคนห้ามประมาทพร้อมวอนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกดดันทีมคู่แข่งด้วย
  • ขอทำเต็มที่!มุ้ยยันจะใช้ประสบการณ์ลาลีกาช่วยช้างศึก
    "มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ออกมาเผยหลังมีโอกาสได้คัมแบ็กติดธง ในรอบปีว่า รู้สึกเป็นเกียรติ และ ดีใจ ที่ได้กลับมารับใช้ชาติอีกครั้งหลังห่างหายไปนาน ยันพร้อมใช้ประสบการณ์ในการค้าแข้งแดนกระทิงมาช่วยทีมเต็มที่ ส่วนเรื่องการทำประตูยันชัดไม่ได้คาดหวัง ขอแค่อยู่ฟอร์มที่ดี และช่วยให้ทีมชนะก็พอใจแล้ว
  • หวานหยด!กุนซือสิงคโปร์ยกไทยเบอร์1อซ.อย่างแท้จริง
    เบิร์นด์ วอลเตอร์ สเตจ เฮดโค้ช ทีมชาติสิงคโปร์ ออกมายอมรับ การจะบุกมาเอาชนะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องยอมรับว่าทีมมีศักยภาพที่เป็นรอง พร้อมยก ไทย เหมาะสมกับการเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียนอย่างแท้จริง เพราะมีระบบการเล่นที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังมีลีกที่อยู่แถวหน้าของเอเชีย อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »