ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิ๊งปิ๊งชวนเพื่อนซี้ เพี๊ยซ ร่วมงานละคร “เสน่ห์”

ปิ๊งปิ๊งชวนเพื่อนซี้ เพี๊ยซ ร่วมงานละคร “เสน่ห์”

Posted 26/03/2015 by Sanook

 

ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร ชวนเพื่อนซี้ “เพี๊ยซ กนกลดา” ร่วมงานละคร “เสน่ห์”


เปิดตัวในฐานะผู้จัดละคร “แค้นนางไพร” แบบสวยงาม สำหรับเซ็กซี่สตาร์ ว่าที่ ดร.สาว ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ ที่ถือว่าปีนี้เป็นปีทองอีกปีของเธอเลยทีเดียว หลังจากละคร “แค้นนางไพร” ลาจอที่ช่องไทยทีวี พร้อมคว้าเรตติ้งอันดับ 1 ล่าสุด ปิ๊งปิ๊งก็ได้รับข่าวดีว่าละครแนวอีโรติกเรื่อง “เสน่ห์” ก็มีคิวลงจอแล้ว แถมยังพาเพื่อนซี้อย่าง เพี๊ยซ กนกลดา มาร่วมแจมในละครเรื่องนี้ด้วย


“จริง ๆ ละคร เสน่ห์ เป็นเรื่องแรกที่ปิ๊งเป็นผู้จัดฯ และเล่นเป็นนางเอกเองด้วย เรียกได้ว่าทำสองหน้าที่ เหนื่อยมาก แต่ก็สนุก เรื่องนี้จะแฝงเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวในรูปแบบต่าง ๆ จะมีพระนางสามคู่ คือ คู่พี่จอย (หทัยทิพย์) กับ ต๊อบ ชัยวัฒน์ แล้วก็มาคู่ ปิ๊ง กับ โบกี้ ส่วนคู่ที่สามก็จะเป็น คลี กับ น้องธอม (ทศวรรษ) ซึ่งก็จะมีฉากหวือหวาเซ็กซี่ ๆ ด้วยค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น ปิ๊งก็ได้รับเกียรติจากเพื่อนสนิท เพี๊ยซ (กนกลดา) มาเล่นให้ด้วย โดยให้สวมบทเป็นเพื่อนสนิทของ ดาว (ในเรื่อง) ก็คือจะปรึกษาเรื่องความรักกันตลอด เป็นอะไรที่สนุกมากที่ได้ทำงานกับเพื่อน ๆ มีคิวออกอากาศแล้วทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 19.15 น. ทางช่องไทยทีวี ใครได้ดูละครเรื่อง เสน่ห์ รับรองว่าแซ่บแน่นอนค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขัดใจแม่! “น้ำชา” สลัดผ้าถ่ายหวิว เปรยอาจเป็นเล่มแรกและเล่มสุดท้าย
    นักร้องสาวเสียงดี "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" มาร่วมกิจกรรมเทิดพระเกียรติ Wearing and Sharing แค่ใส่ก็ได้บุญ ชั้น 4 L4 Event Space ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ โดยเจ้าตัวเผยถึงกรณีข่าวเม้าท์ว่า นักร้องสาว "เมทัล สุขขาว" จากค่ายเพลง ไอโคนิค ก๊อบปี้แนวเพลง อีกทั้งยังคุยให้ฟังถึงกระแสการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกลงปกนิตยสารลิปส์ด้วยว่า...
  • ผู้กองต้อม โพสต์ข้อความหลังหย่า แป้ง อรจิรา
    ถึงแม้จะลงท้ายด้วยการแยกทาง แต่ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก ยังคงเป็นห่วงอดีตภรรยา แป้ง อรจิรา ซึ่งล่าสุดผู้กองต้อมโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ขอให้ส่งกำลังใจให้อดีตภรรยา โดยข้อความทั้งหมดคือ
  • มิน เมิน!! โดนเปรียบเทียบ ใหม่
    สลัดคราบนางเองใสๆ กลายเป็นสาวเซ็กซี่ซะแล้ว สำหรับสาว มิน พีชญา ไม่วายยยย โดยกระแสเปรียบเทียบกับนักแสดงสาวร่วมช่อง ใหม่ ดาวิกา ระหว่างสาว ใหม่ สวยขาว คม สะกดใจ VS สาว มิน สวย หวาน ใจละลาย กินกันไม่ลงจริงๆ
  • กิ๊บซี่ รับบทคุณนายสาลี่ ในละครนางทาส
    เคยฝากผลงานละครแซบๆ ไว้กับทางช่อง 3 อย่างเรื่อง มงกุฎดอกส้ม กับบท คุณนายที่สี่ ที่มีทั้งกระแสชมกระแสติออกมาเพียบ สำหรับสาวร่างเล็กเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง กิ๊บซี่ วนิดา ที่อยู่ๆ ค่ายอาร์เอสก็เปิดประตูบ้านปล่อยให้สาวกิ๊บซี่ได้ออกมาทำมากินด้วยการรับงานละครกับช่อง 3 อีกครั้ง ในละครเรื่อง นางทาส ที่ทางค่ายทีวีซีนเตรียมจะนำมาปัดฝุ่นรีเมคกันในปีนี้ ส่วนบทที่สาวกิ๊บซี่ได้รับก็คือบทแรงๆ อย่าง คุณนายสาลี่ ที่บทนี้มีนางเอกนางหนึ่งขอถอนตัวไม่รับเล่น ทำให้ทางทีมงานต้องรีบควานหาตัวนักแสดงใหม่กันให้วุ่นวาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »