ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอสโก้แฮปปี้หนุนเทโรต่อสัญญา"เมสซี่เจ"สำเร็จ

บอสโก้แฮปปี้หนุนเทโรต่อสัญญา"เมสซี่เจ"สำเร็จ

Posted 26/03/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชมังกรไฟแฮปปี้สุดๆที่ร้องขอต้นสังกัดต่อสัญญากับเมสซี่เจได้สำเร็จ ชี้เป็นสิ่งที่ดาวดังทีมชาติไทยสมควรได้รับ

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ช "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ยอมรับ แฮปปี้เป็นอย่างมากที่ล่าสุด ชนาธิป สรงกระสินธิ์ แนวรุกคนเก่งตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

"เมสซี่เมืองไทย" เหลือสัญญาฉบับเดิมกับมังกรไฟ 2 ปี ทำให้เมื่อรวมกับสัญญาใหม่ที่เพิ่งต่ออีก 2 ปี เขาจะอยู่ค้าแข้งกับทีมถึงฤดูกาล 2019 ซึ่งล่าสุดก็ทำเอา "บอสโก้" ปลามปลื้มมากและยอมรับว่าเขาเป็นคนร้องขอให้สโมสรทำเช่นนี้ด้วย

"เราทุกคนมีศักยภาพที่ดีมากในตอนนี้และการทำงานกับชนาธิป ทำให้ผมรู้สึกดีมาก" บันโดวิชให้สัมภาษณ์

"โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเขาสมควรได้รับสัญญาฉบับใหม่ เพราะเขาทำได้ดีทั้งกับบีอีซี เทโรและทีมชาติไทย"

อดีตกุนซือโอลิมเปียกอสกล่าวต่อ "และผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นของเขาและการต่อสัญญาฉบับใหม่ของเขาผมเห็นด้วยนะที่สโมสรต่อสัญญากับเขา"

"และผมก็เป็นคนขอร้องเรื่องนี้กับทางสโมสรเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า!ดาวรุ่งชัยภูมิประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
    สุดเศร้า! "เจ้าแหลม" จักรพันธ์ จันแดง มิดฟิดล์ดาวรุ่งของทีม "กระเรียนผยอง" มาแชร์ชัยภูมิ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซต์ชนท่อซีเมนต์ข้างทาง ก่อนรถเสียหลักตัวพุ่งลอยตกบ่อน้ำข้างทางเ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตคาที่ "น้าชู" ชูเกียรติ หนูสลุง กุนซือใหญ่ รับเสียดายหวังปั้นเป็นแกนหลักสโมสรในอนาคตอันใกล้ ยันสโมสรพร้อมให้การช่วยเหลือเต็มที่
  • ปฎิภาณ-นิติพงษ์หวนคืนทีมแทนทริสตอง โด-ทศวรรษ
    ปฎิภาน ปิ่นเสริมสูตรศรี และ นิติพงษ์ เสลานนท์ ที่โดนตัดออกจากรายชื่อ 23 คนสุดท้ายกลับมาติดทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกลุยศึกชิงแชมป์เอเชียอีกครั้ง หลังเอเอฟซี ไม่อนุมัติ ทริสตอง โด กับ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ขึ้นทะเบียนเล่นรายการนี้
  • โค้ชโชคแย้มตัดกลางออก2คน-เน้นซ้อมเข้มลูกเซตพีซ
    แข้งทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก ยังคงซ้อมเข้มที่กิเลน วัลเล่ย์ ภายใต้การดูแลของ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ซึ่งโค้งสุดท้ายเน้นซ้อมการป้องกัน และการเล่นลูกเซตพีซสูตรต่างๆ เอาไว้ใช้เป็นทีเด็ด ส่วนเรื่องของการตัดตัวออกอีก 2 รายนั้น มีรายชื่ออยู่แล้ว แต่ยังเผยไม่ได้ ทว่าแย้มจะเป็นแดนกลาง ขณะเดียวกันก็มีข่าวดี "เจ้าอินซ์" เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ที่แม่ป่วยหนักกลับบ้าน ได้กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว เจ้าตัวประกาศพร้อมลงสนาม หากได้รับโอกาส และจะทำให้ดีที่สุด เพื่อมอบเป็นของขวัญ และกำลังใจให้กับแม่ที่ป่วย ขณะเดียวกันทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม หวังพาลูกทีมเก็บชัยเกมแรกกับกัมพูชาให้ได้ แต่ย้ำทุกคนห้ามประมาทพร้อมวอนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกดดันทีมคู่แข่งด้วย
  • ขอทำเต็มที่!มุ้ยยันจะใช้ประสบการณ์ลาลีกาช่วยช้างศึก
    "มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ออกมาเผยหลังมีโอกาสได้คัมแบ็กติดธง ในรอบปีว่า รู้สึกเป็นเกียรติ และ ดีใจ ที่ได้กลับมารับใช้ชาติอีกครั้งหลังห่างหายไปนาน ยันพร้อมใช้ประสบการณ์ในการค้าแข้งแดนกระทิงมาช่วยทีมเต็มที่ ส่วนเรื่องการทำประตูยันชัดไม่ได้คาดหวัง ขอแค่อยู่ฟอร์มที่ดี และช่วยให้ทีมชนะก็พอใจแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »